Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

CỘNG ĐỒNG NÁO NHIỆT CÙNG MÁY CHỦ MỚI QUÁCH TĨNH

19-09-2024

Chư vị nhân sĩ,

 

Xứng danh “Lão tướng” của làng game Việt, Cửu Âm Chân Kinh hiên ngang khẳng định vị thế bất diệt không thể cản phá với lộ trình cập nhật không ngừng nghỉ. Vừa mừng sinh nhật 11 năm tâm huyết chinh chiến, nay lại tiếp tục “chiều lòng” người chơi với Máy Chủ Mới Quách Tĩnh chính thức ra mắt vào lúc 10h ngày 19 tháng 9, mời bạn lập đội - cơ hội sở hữu IPHONE 16 PROMAX 1TB “hot” nhất hiện nay!

Cùng với niềm hân hoan ấy, hàng loạt sự kiện cực hấp dẫn đang được diễn ra với phần thưởng thì cực "khủng", cộng đồng gamer thủ cả nước trở nên nhộn nhịp cùng hàng loạt Giftcode miễn phí được trao tặng!

 

 

 

Ngay khi tin tức Cửu Âm Chân Kinh chính thức công bố Máy chủ mới Quách Tĩnh sẽ chính thức khai mở ngày 19/09 cùng hàng loạt các sự kiện và quà tặng hấp dẫn. Phải nói rằng không khí của cộng động game thủ đang hết sức náo nhiệt với các hoạt động tuyển chọn thành viên của các bang hội cùng với những lời mời anh em hảo hữu tham gia Đại hội Võ Lâm - Nhất Thống Cửu Âm trong dịp Máy chủ mới.

 

(Cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh nô nức tuyển thành viên gia nhập Bang Hội)

Tham gia Bang Hội và nhận quà Bang tại đây!

 

Khi tham gia vào thế giới Cửu Âm Chân Kinh tại Máy chủ mới Quách Tĩnh – cơ hội sở hữu IPHONE 16 PROMAX 1TB cùng hàng loạt quà tặng, ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón!

Xem thêm tại đây!

 

Vì thế những ngày qua, cộng đồng Cửu Âm Động đang sôi nổi hơn bao giờ hết. Những trang báo cũng cập nhật và đưa tin đồng loạt càng giúp cho cộng đồng game thủ Việt Nam nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Bật mí rằng, tại các trang báo, người chơi có thể nhận được rất nhiều code đó nha. Xem ngay! 

 

Tổng hợp các báo đưa tin - Nhận code: 

 Các sự kiện nổi bật:

Sự kiện Phạm vi
Mời Bạn Lập Đội - Rinh ngay Iphone 16 Promax 1TB S22
Bình chọn Cửu Âm GotTalent 2024 S1-S22
Cửu Âm Lệnh & Giftcode mới hấp dẫn S1 - S22
Loan Tin Máy Chủ Quách Tĩnh nhận Danh Tuấn Giang Hồ S22
Khởi Tạo Nhân Vật S22
Nặn Mặt Quách Ca Quách Tỷ S1 - S22
Danh Tuấn Uy Phong S1 - S22
Tích Lũy Nạp Vàng S22
Ưu Đãi Nạp Đầu S22
Chuỗi Sự Kiện Máy Chủ Mới Quách Tĩnh S22

 

Chúc quý nhân sĩ có những phút giây vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh!

 

Chưởng quản kính bút

ƯU ĐÃI NẠP S22
Code