Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

CỘNG ĐỒNG NÁO NHIỆT CÙNG MÁY CHỦ MỚI CÔN LUÂN

22-01-2024

Chư vị nhân sĩ,

 

11 năm giữ vững vị thế độc tôn dòng kiếm hiệp 3D trên PC, Cửu Âm Chân Kinh – cây đại thụ trong làng game Việt vẫn giữ sức sống mãnh liệt và trường tồn, tiếp tục cho ra mắt máy chủ mới Côn Luân sẽ khai mở vào lúc 10h ngày 24/01/2024.

Cùng với niềm hân hoan ấy, hàng loạt sự kiện cực hấp dẫn đang được diễn ra với phần thưởng thì cực "khủng", bật mí ngay đó là Dàn PC Siêu cấp trị giá 50 triệu đồng cùng hàng loạt item "HOT" mà bao người mơ ước, vô số Phong vật chí Phiên bản mới cũng được treo thưởng nhân dịp này! Quá đã!

 

 

Cộng đồng Nhân sĩ Cửu Âm Chân Kinh đã vỡ òa trong cảm xúc hân hoan khi NPH GOSU chính thức công bố Máy chủ mới Côn Luân sẽ chính thức khai mở ngày 24/01 cùng hàng loạt các sự kiện “lì xì” và quà tặng hấp dẫn trong dịp Tết Giáp Thìn năm nay. Phải nói rằng không khí của cộng động game thủ đang hết sức náo nhiệt với các hoạt động tuyển chọn thành viên của các bang hội cùng với những lời mời anh em hảo hữu hồi hương trở về nhà trong dịp Máy chủ mới.

 

(Cộng đồng nô nức tuyển thành viên và tìm lại bằng hữu năm xưa cùng nhau sum vầy Tết Giáp Thìn)

 

Sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng tượng đài dòng game kiếm hiệp trên PC vẫn mãi bất diệt. Tiếp nối hành trình vĩ đại cùng Cửu Âm Chân Kinh tại Máy chủ mới Côn Luân – cơ hội sở hữu dàn PC 50 triệu đồng cùng hàng ngàn vật phẩm giá trị.

 

Vì thế những ngày qua, cộng đồng Cửu Âm Động đang sôi nổi hơn bao giờ hết. Những trang báo cũng cập nhật và đưa tin đồng loạt càng giúp cho cộng đồng game thủ Việt Nam nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Bật mí rằng, tại các trang báo, người chơi có thể nhận được rất nhiều code đó nha. Xem ngay!

Tổng hợp các báo đưa tin - Nhận code: 

 Các sự kiện nổi bật mừng S21 Côn Luân:

  • Sự kiện Cửu Âm Hội Ngộ - Độ PC Chất
  • Thông tin chi tiết: Tại đây

 

(Phần thưởng Bộ PC Trị giá 50 triệu đồng)

 

  • Bên cạnh đó NPH GOSU cũng hào phóng đem PVC Phiên bản mới làm quà tặng cho người chơi nhân dịp này

 

(PVC Thời trang Phiên bản mới sắp ra mắt) 

 

  • Chuỗi sự kiện mừng máy chủ mới: Xem Tại đây

 

Hãy đến với thể giới Nhập Vai Kiếm Hiệp 3D - Cửu Âm Chân Kinh. Nơi mà bạn có thể thỏa sức khám phá vô vàn điều mới lạ và đối đầu với những hiểm nguy khó ngờ! Đặc biệt đừng quên tham gia rất nhiều sự kiện đặc sắc đang diễn ra nhé!

 

Chúc quý nhân sĩ có những phút giây vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh!

 

Chưởng quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ
Code