Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Chung tay vì một cộng đồng game không bug/hack

22-11-2016

Chư vị thân mến,

 

Trong thời gian vừa qua, khắp mọi con đường góc phố trong Cửu Âm Chân Kinh đâu đâu cũng là tin tức về các vụ việc bug/hack. Và hẳn nhiên, điều ấy đã ít nhiều đã làm ảnh hưởng đến tâm lý chung của cộng đồng người chơi game CACK.

 

 

Thiết nghĩ từ trước đến nay, Cửu Âm Chân Kinh vốn là một thế giới kiếm hiệp chân thật, đầy màu sắc. Nó mang lại cho chúng ta những cảm giác thân quen và gần gũi khi được trực tiếp hóa thân vào những nhân vật trong game một cách sống động.

Từ những pha thi triển chiêu thức cuốn hút như trong các bộ phim kiếm hiệp đã từng xem cho đến những câu chuyện "game ảo - tình thật" chân thành làm rung động bao người. Thế nhưng, những niềm vui ấy, những điều tuyệt vời ấy lại nhạt đi bởi những vụ việc lộn xộn gần đây. Liệu có đáng hay không?

 

 

Quý bằng hữu thân mến, lợi dụng lỗ hỏng để thực hiện bug/hack hoặc là sử dụng các phần mềm để xâm hại phi pháp vào dữ liệu game đó chính là những hành động không tốt, những hành xử thiếu văn minh, do đó BQT buộc phải tiến hành xử lý các trường hợp vi phạm vừa qua.

 

Tuy rằng, chúng ta không cổ xúy cho những hành vi sai trái ấy nhưng cũng không nên dửng dưng khi phát hiện người chơi khác vi phạm, quý vị hãy báo ngay cho BQT để chúng tôi kịp thời xử lý.

 

 

Và hơn hết, chúng ta cần phải chung tay xây đắp một cộng đồng game đoàn kết, đông vui - nói không với bug/hack. Đối với những trường hợp vẫn cố tình sử dụng các phần mềm trái phép, tác động vào hệ thống game để thực hiện hành vi bug/hack, ... nếu phát hiện thì BQT sẽ tiến hành tạm khóa mà không cần báo trước. Bên cạnh đó, nếu điều tra có vi phạm sẽ tiến hành xử lý vi phạm tùy theo mức độ.

 

 

Để hướng đến một cộng đồng game văn minh tiến bộ. BQT rất mong nhận được sự đồng tình, đóng góp của chư vị hảo hán khắp nơi bằng cách: khi phát hiện ra các hành vi vi phạm, hãy gởi thông tin về cho BQT thông qua trang hỗ trợ: http://hotro.gosu.vn/

 

Một lần nữa thay mặt BQT, Bổn Trang xin chân thành cám ơn sự đồng hành của quý vị trong thời gian vừa qua và cùng nhau chung tay xây dựng một cộng đồng game CACK đoàn kết - gắn bó - phát triển trong thời gian sắp tới.

 

Kính chúc quý vị có những giây phút thư giãn thoải mái cùng CACK!

 

Chưởng Quản kính bút

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code