Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cập nhật Bảng Xếp Hạng TOP 10 sự kiện Cầu Trường Rực Lửa

08-07-2016

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Vòng chung kết Euro 2016 đã xác định được 2 cái tên vào chơi trận chung kết cuối cùng, liệu đội tuyển nào sẽ lên ngôi giành chức vô địch của năm nay?

Song song với những trận bóng sôi nổi đó, vòng quay Cầu Trường Rực Lửa sau hơn 10 ngày diễn ra cũng đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ các anh hào trên khắp máy chủ Cửu âm chân Kinh.

 

 

Chỉ còn chưa đầy 4 ngày nữa, sự kiện Cầu Trường Rực Lửa cũng sẽ kết thúc. Giờ đây, cuộc tranh đoạt vị trí dẫn đầu tích điểm đang là cuộc chạy đua song mã giữa 2 cái tên superstar26***piimhe***. Liệu rằng, superstar26*** hay piimhe*** sẽ cán đích trước? Hay đến giây phút cuối cùng, sẽ xuất hiện một cái tên khác bứt phá và soán ngôi vị trí số 1? Tất cả sẽ biết được sau khi kết thúc sự kiện Cầu Trường Rực Lửa vào lúc 16:00 ngày 12/7/2016.

 

Theo như Bổn Trang hay biết, sự kiện Cầu Trường Rực Lửa đã mang tới hơn 10 PVC Mặc Lân Nhi cùng 50 phi phong Bách Chiến Huyết Phi - Huyền cực hot đến với toàn bộ quý nhân sĩ. Mặt khác, hơn 1000 Cổ Phổ các loại và hàng ngàn các vật phẩm giá trị khác đã gửi đến tận tay các nhân sĩ may mắn!

 

4 ngày còn lại sắp tới đây sẽ là cơ hội dành cho tất cả các quý nhân sĩ Cửu Âm thể hiện hết mình và cải thiện mốc tích điểm hiện tại để nhận được những phần thưởng giá trị. Bên cạnh đó, những ai bỏ lỡ chưa kịp tham gia sự kiện, hãy đừng ngần ngại và nhanh chóng tham gia vào Cầu Trường Rực Lửa này! Rất nhiều điều bất ngờ dành cho tất cả chư vị nhân sĩ đang chờ đón phía trước! 

 

 

Dưới đây là Bảng xếp hạng top 10 tích điểm tính tới thời điểm 17:00 ngày 08/07/2016:

 

 

Chúc quý nhân sĩ gặp nhiều may mắn trong từng lượt quay và có những giây phút vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh !

 

Chưởng quản kính bút

 

 

KHUYẾN MÃI DANH TUẤN
Code