Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cảnh báo lừa đảo qua hộp mail

08-06-2016

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Lừa đảo trong game là một vấn nạn, người chơi nếu sơ ý sẽ bị mất trang bị, mất tiền thậm chí mất cả tài khoản đã đầu tư hàng chục triệu đồng. Trước những chiêu thức lừa đảo vô cùng tinh vi, quý nhân sĩ cần phải biết cách tự bảo vệ mình.

 

 

Và hiện nay, bọn lừa đảo đã có một hình thức lừa tình ảo tung chảo vô cùng, cụ thể như sau: Tạo một tài khoản email giả, sau đó gởi đến hộp mail của quý nhân sĩ với tiêu đề là sukiencuuam@gosu.vn với nội dung Nhận Quà sinh nhật Ingame lần 3.

 


Mail giả mạo

 


Nội dung giả mạo

 

Một lần nữa, Chưởng Quản xin khẳng định rằng đây không phải là thư của NPH gửi cho quý nhân sĩ Cửu Âm Chân Kinh, đây là một thủ đoạn lừa đảo tinh vi để chiếm đoạt thông tin của quý anh hùng - mỹ nhân nhằm chuộc lợi. Và đối với các chương trình nhận thưởng, quà tặng (nếu có) sẽ được tại hạ thông báo chính thức trên trang chủ: http://cuuam.gosu.vn/

 

Chiêu thức này quả thật quá nguy hiểm đặc biệt đối với những nhân sĩ nhẹ dạ, cả tin, yếu tim gan. Tại hạ khuyên quý vị hãy thận trọng, không nên mở mail hoặc cung cấp thông tin cá nhân, thông tin tài khoản của mình để tránh mất mát.

 

"Đạo tặc có mặt ở khắp nơi", các hình thức lừa đảo cũng ngày càng đa dạng và phức tạp. Khi phát hiện lừa đảo, nhân sĩ hãy mau vào diễn đàn, room chat, fanpage... thông báo để mọi người cùng nhau phòng chống nhé.

 

Chưởng Quản kính bút

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code