Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

'Bắt cóc' được quan tâm nhất trong Cửu Âm Chân Kinh

Thân chào Quý nhân sĩ

 

Ngay khi fanpage Cửu Âm Chân Kinh đưa ra bảng bình chọn "Bạn thích hoạt động nào trong game?" thì ngay lập tức đã có 80% game thủ ủng hộ hoạt động bắt cóc. Vậy điều thú vị gì đã làm cho hoạt động này trở nên nổi trội hơn hẳn? Mời Quý nhân sĩ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

Có 207 bình chọn “bắt cóc”

 

Sau một ngày dài hành tẩu giang hồ, thời gian người chơi offline chính là lúc các nhân vật trở về chốn quen thuộc của mình, kiếm thêm thu nhập từ những nghề tay trái như: Đốn củi, gánh nước, làm công hay xin một chân tiểu nhị chạy vặt ở các trà lâu. Những công việc này sẽ mang lại cho nhân vật một nguồn thu nhập không hề nhỏ, đồng thời có thêm điểm tu vi tích lũy mà không đòi hỏi người chơi phải online. Nhưng cũng chính vì có những khoảng thời gian offline thế này, nhân vật sẽ dễ bị sơ hở và rơi vào rất nhiều tình huống oái ăm như bị bắt cóc bởi những người chơi khác.

 

Để tiến hành bắt cóc, người chơi buộc phải mua một trong những loại mê hồn hương để đánh thuốc mê người chơi khác, sau đó tiến hành bắt cóc để bán cho các thương nhân hay các dinh phủ lớn đang cần nô bộc.

 


 

Tuy nhiên để đánh thuốc mê người chơi cũng cần một kỹ nghệ khéo léo cốt sao đừng để bị phát giác nếu không sẽ bị điểm huyệt.

 

Đánh thuốc mê

 

Trói lại bỏ vào bao

 

... và chở đi

 

Sau khi bắt cóc người khác thành công, người chơi có thể nhấn mở phím N để tìm nơi "tiêu thụ" tại bản đồ đó.

 

Những dinh phủ lớn là nơi chuyên "tiêu thụ" đồ gian

 

Vì đây là điều ác, nên trong Cửu Âm Chân Kinh sẽ có rất nhiều anh hùng hào hiệp, ra tay tương trợ giải cứu người bị bắt cóc. Khi bắt cóc thành công thì nhân vật của bạn sẽ tự động chuyển qua chế độ nguy hiểm và sẽ bị người chơi khác đuổi đánh.

 


 

Sau khi hạ gục người chơi bắt cóc, bạn click vào bao tải bắt cóc và có thể chọn 1 trong 2 phương án: Hành hiệp trượng nghĩa giải cứu người hoặc tiếp tục bắt cóc người chơi đó.

 


 

Nếu bắt cóc thành công, người chơi sẽ được thưởng bạc không khóa, tuy nhiên sẽ tăng điểm pháp độ, điểm hành ác và bị quan phủ để ý tới, trong vòng 1h không thể bắt cóc lại.

Nếu giải cứu thành công, người chơi sẽ được tặng điểm hiệp nghĩa.

 


 

Tuy việc làm này mang lại một nguồn lợi vô cùng to lớn cho người chơi và có thể tiến hành mỗi giờ, nhưng vì đây là hành động trái phép nên sẽ làm cho điểm pháp độ môn phái gia tăng, đối với các môn phái thuộc chính phái hay trung lập, đặc biệt như Thiếu Lâm hay Nga Mi, nếu điểm pháp độ tăng quá cao, sau khi trở về môn phái bạn sẽ phải chịu hình phạt nặng.

 


 

Trở thành anh hùng hay đạo tặc, đó là quyền của mỗi người. Chúc các bạn đạt được mục tiêu của mình.

 

Chưởng Quản Kính Bút.

 

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code