Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Bang Hội Tranh Hùng - Đi tìm người chiến thắng!

16-06-2016

Chư vị thân mến,

Cuối tuần qua giải đấu Bang Hội Tranh Hùng với slogan Đột phá giới hạn đã diễn ra vòng đầu tiên. Đúng như slogan, tất cả các thể loại võ học đều phát huy được thế mạnh của mình.

Một vòng đấu đầy cảm xúc khi những bang hội được đánh giá là "cực mạnh" và dày dạn kinh nghiệm hơn lại chính là những kẻ ngã ngựa. Những siêu tân tinh đang chứng tỏ được sức mạnh của mình.

 

Ở nhánh thắng

LongHổMôn

Có thể nói, đây là một bang hội lâu đời của máy chủ Di Hoa Cung với dàn lead đời đầu của các máy chủ cũ, đến với giải lần này họ đặt tham vọng rất cao. May mắn được xếp trống 1 trận "free win", trận thứ 2 họ hủy diệt HạoKhíMinh non trẻ đến từ ThầnĐiêu và nghiễm nhiên bước vào vòng bán kết nhánh thắng. Long Hổ Môn chưa có dịp thể hiện được nhiều sức mạnh, cùng chờ xem cuối tuần này họ đánh thế nào với đối thủ truyền kì HắcBạch nhé!

 

HắcBạch

Hắc Bạch chiến đội khá đồng đều đến từ Đào Hoa, họ cũng rất mạnh mẽ với chiến thuật "Thiên cẩu thôn nhật nguyệt aka chó liếm đĩa" đã làm cho TuyệtTình một bang hội khác đến từ Thần Điêu thua một cách tức tưởi. Họ sẽ gặp lại kì phùng địch thủ tại liên thông 2 ngay vòng bán kết nhánh thắng là LongHổMôn. Đây sẽ là một cặp đẩu hứa hẹn nhiều bất ngờ, rất đáng xem.

 

 

TiềmLong

Trưởng thành qua từng trận, đã từng là một bang mạnh nhất máy chủ Lãng Khách, Tiềm Long đến với giải đấu với phong thái cực kỳ xung mãn. Họ đè bẹp PhươngGia non trẻ từ Thần Điêu trong trận đầu, trước đối thủ dưới cơ một bậc họ chưa thể hiện được nhiều. Qua trận thứ 2 gặp phải HoaSơn một bang hội gạo cội đến từ mảnh đất tàng long ngọa hổ LiênThông1. Có những giây phút tưởng chừng Tiềm Long gục ngã trước Hoa Sơn khi khoảnh cách điểm số gần gấp đôi dành cho Hoa Sơn. Tuy nhiên bằng lối đánh "móc lốp" cực kỳ thông minh, 1 nhóm nhỏ Tiềm Long đã vô thanh vô tức diệt boss Tây Độc trước sự ngỡ ngàng của đội bạn, một chiến thuật rất hay.

 

HắcThiên

Xứng danh "ngựa ô" của giải, ở vòng 1 họ loại chiến đội cực mạnh là ThiênLongMôn đến từ LiênThông2 với tỉ số hủy diệt tuyệt đối. Đến vòng 2, đây mới là thuốc thử thật sự khi họ gặp phải siêu cấp chiến đội NgạoThế từ LiênThông1. Tuy nhiên sức trẻ và sự gắn kết đã giúp họ quật ngã Ngạo Thế một cách thần thánh.

 

 

Ở nhánh thua

  • Sau pha xảy chân trước TiềmLong - HoaSơn thần thánh hội lại phải gặp ngay người anh em NgạoThế quần hùng. Chỉ cần thua 1 trận nữa thì 1 trong 2 sẽ phải rời cuộc chơi.
  • Ở trận còn lại PhươngGia sau khi chiến thắng trước HạoKhíMinh ở nhánh thua đang vực dậy tinh thần. Phía bên kia chiến tuyến GVN cũng đang hừng hực khí thế sau khi loại ThiênLongMôn. Kèo trên nằm vào tay GVN nhưng biết đâu được PhươngGia lại làm nên điều bất ngờ? Hãy cùng chờ xem nhé!

Đánh giá tổng quan ở vòng đấu đầu tiên

  • Trận đánh hay nhất: NgạoThế vs GVN
  • Trận lật kèo thần thánh nhất: TiềmLong vs HoaSơn
  • Đội ngựa ô: HắcThiên
  • Đội nhọ nhất: GVN (phút cuối thua NgạoThế 97 - 94 )
  • Chiến thuật hay nhất: HắcThiên
  • Võ học được sử dụng nhiều nhất: Lạc Anh Phi Ảnh Kiếm, Huyết Sát Đao, Khốn Thiên Đao Quyết, Đạt Ma Côn Pháp, Diêm Vương Thiếp, Truy Phong Đao, Kim Đỉnh Miên Chưởng, Đả Cẩu Bổng Pháp,...
  • Combo chuẩn nhất: Huyết tẩy sơn hà (trói) - Phong Hoa Tuyết Nguyệt - Kim Đỉnh Phật Quang - Thiên Hạ Vô Cẩu

Một số hình ảnh trong trận đấu

  • Để có thể xem lại những khoảnh khắc nghẹt thở giữa các trận đấu, quý nhân sĩ có thể truy cập vào kênh fanpagekênh channel, hoặc ngay tại đây. Các trận thi đấu, đều được Livestream trực tiếp.

 

 

Vào ngày 18/0619/6 giải đấu sẽ tiếp tục để đi tìm 2 đội chiến thắng ở 2 nhánh gặp nhau trong trận chung kết. Và tại hạ tin rằng, khởi đầu đã như thế này thì các trận đấu ở vòng tiếp theo sẽ "sung" hơn nữa đấy! Lịch trình thi đấu vẫn luôn được cập nhật tại đây. Quý vị hãy theo dõi thường xuyên để không phải bỏ lỡ những cuộc tranh tài hấp dẫn này nhé!

Chưởng Quản kính bút

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code