Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Bản tin vỉa hè ngày 01/06/2016

01-06-2016

Kính chào các quý đồng đạo và các anh em bằng hữu,

Hiện nay có một số thông tin chém gió của các cao nhân ngoài bờ đê gây hoang mang và ảnh hưởng đến các vị đồng đạo. Vì vậy hội đồng Cửu Âm Mật Thất (bao gồm anh GOSU.Live, Đại Diện, Thánh Bảo Trì, Anh Hùng Phiên Bản) gửi cho các quý đồng đạo một số thông tin khá thú vị sau:

 

 

Về giấy phép phát hành Cửu Âm Chân Kinh tại Việt Nam

Trong thời gian vừa qua, Cửu Âm Chân Kinh đã có biết bao thăng trầm, cũng như phát triển bền vững gần 3 năm tại Việt Nam. Đó cũng là lý tưởng của hội đồng khi trong năm 2015, nhóm hội đồng cùng một số nhân sĩ đã gửi hồ sơ xin duyệt và cấp phép Cửu Âm Chân Kinh tại Việt Nam. Sau một thời gian bước qua nhiều “cửa ải” rất chông chênh vào ngày 29/12/2015. Cửu Âm Chân Kinh là game thứ 9 đã được cấp phép đầu tiên tại Việt Nam. Thông tin chi tiết quý nhân sĩ có thể xem tại đây: http://www.abei.gov.vn/danh-sach-cap-phep/danh-sach-cac-tro-choi-duoc-cap-quyet-dinh-phe-duyet-noi-dungkich-ban/106196

 

 

Về thông tin đính chính tên võ học – tôn hiệu theo phiên bản Cửu Âm Chân Kinh Trung Quốc 2016

Nhóm hội đồng đã nhận được thông tin này cách đây 1 tháng và cũng như quý nhân sĩ, đang chờ xác nhận từ phía anh “Ốc” (Snail Games). Song, sau khi có thông tin trả lời chúng tôi rất vui mừng thông báo đến các quý nhân sĩ là tên gọi các bộ võ học và tôn hiệu của phiên bản CACK VN sẽ được giữ nguyên.

 

 

Về thông tin các file edit vẫn được sử dụng tràn lan sau khi cập nhật SGP

Hiện tại thì nhóm cũng đã có nghe qua các thông tin này từ các nhân sĩ. Tuy nhiên, vì đây là yếu tố máy móc (phần mềm) không thể nào nhanh hơn con người (từ thuở sơ khai phát hành game tại Việt Nam đến giờ). Và việc này nhóm sẽ có thêm các buổi thảo luận với anh Ốc để hoàn chỉnh SGP trong thời gian tới.

 

 

Qua 3 thông tin trên, thay mặt hội đồng rất cám ơn quý nhân sĩ đã ủng hộ hết mình cho Cửu Âm gần 3 năm vừa qua. Và nhóm vẫn luôn theo dõi, ghi nhận thêm các góp ý và đồng hành cùng qúy nhân sĩ trong suốt các năm tiếp theo.

Thân ái và chúc quý nhân sĩ luôn được kì ngộ!

Cửu Âm Mật Thất, ngày 1.6.2016