Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

5 Hoạt động hấp dẫn không nên bỏ qua trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh

02-09-2016

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Hôm nay, quý vị đã trải qua một ngày nghỉ lễ Quốc Khánh như thế nào rồi? Có người thì đi du lịch xa, có người thì tiệc tùng vui vẻ cùng với bằng hữu, còn riêng Bổn Trang thì vừa xực xong nồi lẫu dê khá là ngon (hắc hắc...)

 

Và cũng trong dịp lễ này, Cửu Âm Chân Kinh cũng khá sôi động với rất nhiều hoạt động hấp dẫn đang diễn ra. Để không bỏ lỡ cơ hội tham gia các hoạt động này, hãy cùng Bổn Trang điểm lại các sự kiện đang diễn ra.

 

 

Hoạt động 1 - Nhận Quà Quốc Khánh

  • Đây là một trong những hoạt động nhận quà miễn phí 100%, quý nhân sĩ nào vẫn chưa nhận quà Quốc Khánh thì nhanh chóng truy cập vào trang sự kiện để nhận quà ngay nhé.

Hoạt động 2 -  Nhân Đôi Phúc Lợi

  • Khắp nơi trên Cửu Âm Chân Kinh đang tưng bừng tham gia vào sự kiện Nhân Đôi Phúc Lợi. Đây là cơ hội tốt nhằm giúp cho quý nhân sĩ nhận về gấp đôi giá trị phần thưởng của mình.

Hoạt động 3 - Khuyến Mãi Danh Tuấn

  • Trong thời gian diễn ra sự kiện, quý nhân sĩ tiến hành mua Danh Tuấn sẽ được giảm giá 20%. Thật hấp dẫn phải không nào, nhớ đừng quên mất hoạt động tích lợi nhuận này nhé.

Hoạt động 4 - Tích Lũy Nạp Vàng

  • Hàng loạt vật phẩm ingame mới lạ và hữu ích đang được thiên hạ săn lùng: PVC Mặc Lân Nhi; PVC Bộ Phương Thiên Họa Kích; PVC Bộ Bán Nguyệt Kích 2*, ... sẽ được xuất hiện tại các gói phần thưởng trong sự kiện Tích Lũy Nạp Vàng. Nhanh nhanh, cùng đi săn quà quý nào.

Hoạt động 5 - Cover clip Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

  • Khi tham gia vào sự kiện này, quý vị có thể thể hiện tài năng đạo diễn cover lại một số phân cảnh của bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiền, ngoài ra còn có thể rinh về rất nhiều quà thưởng ingame vô cùng giá trị như: Tọa kỵ Sư Tử Thông, Thần Điêu, Tam Liên Dương và đặc biệt là tọa kỵ Tuyệt Liên Phàm lần đầu tiên xuất hiện tại Cửu Âm Chân Kinh.

 

Chúc quý vị có một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ và tràn đầy niềm vui.

 

Chưởng Quản kính bút

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code