Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

28/10/2018: Ngày thi đấu quyết định của giải đấu Cửu Âm PK

27-10-2018

Chư vị nhân sĩ,

 

Từ các giải đấu quy mô lớn nhỏ trong nước đến giải đấu CIC, SEA quy mô Đông Nam Á hay Đại hội WAC mang tầm cỡ quốc tế, Cửu Âm Chân Kinh đủ sức và đủ tầm tạo ra một sân chơi eSport đúng chuẩn kiếm hiệp dành cho cộng đồng game thủ.

Không chỉ dừng lại ở mục đích tiêu khiển như các trò chơi thông thường, Cửu Âm Chân Kinh còn mang tới cho người chơi sự khát khao thể hiện bản thân và chạm đến những vinh quang không hề ảo trong thế giới kiếm hiệp chân thực.

 

Giải đấu Cửu Âm PK đã đi đến chặng cuối cùng, đại diện cho Việt Nam tham dự giải SEA 2018 tại Maylaysia sắp sửa lộ diện, rất nhiều giải thưởng giá trị sẽ có chủ nhân mới. Hãy cùng chờ đón ngày quyết định của giải đấu Cửu Âm PK, ngày 28/10/2018.

 

Với thể thức đánh loại trực tiếp BO3, tức là bên nào hạ gục đối phương 2 trên 3 trận thì thắng chung cuộc, đấu thủ tham gia ngoài việc am hiểu, tính toán các bộ võ học, chiêu thức của bản thân thì phải tìm hiểu và chú ý nhất cử nhất động của đối phương để ra quyết định chính xác.

 

Với khả năng quan sát cùng chiến thuật tốt, tuyển thủ Miu.Miu đã tiến nhanh vào trận chung kết bằng những pha lật kèo ngoạn mục, giành chiến thắng liên tiếp trước những đối thủ sừng sỏ. Liệu rằng cái tên thứ hai góp mặt trong trận chung kết có thể chấm dứt chuỗi bất bại của Vua Lật Kèo Miu.Miu để mang về ngôi vô địch giải đấu Cửu Âm PK và tấm vé đến Malaysia trong tháng 11 tới?

 

Cùng xem lịch thi đấu ngày 26/10/2018 của giải Cửu Âm PK và cổ vũ cho các tuyển thủ của chúng ta nhé!

 

Trận

Thời gian

Tên nhân vật 1

Tỉ số

Tên nhân vật 2

Base thi đấu

Trận 52

09:00 Cửu.Thần

-

-

.ThiênThư.

Cẩm Tú Uyên

Trận 53

09:00  NhơnBo - - StingDâu Cẩm Tú Uyên

Trận 54

10:00  TịnhNhi - - LốiXưa Cẩm Tú Uyên

Trận 55

10:00  XảoCờNhon - - MiracleInSept Cẩm Tú Uyên

Trận 56

11:00  Thắng trận 52 - -  Thắng trận 53 Cẩm Tú Uyên

Trận 57

11:00  Thắng trận 54 - -  Thắng trận 55 Cẩm Tú Uyên

Trận 58

14:00  HoàiNam - -  Thắng trận 56 Cẩm Tú Uyên

Trận 59

15:00  Sesshomaru - -  Thắng trận 57 Cẩm Tú Uyên

Trận 60

16:00  Thắng trận 58  -  -  Thắng trận 59  Cẩm Tú Uyên
Trận 61 17:00  .Mạc.Thiên.Quân.  -  -  Thắng trận 60  Cẩm Tú Uyên

Trận CHUNG KẾT

 18:00  Miu.Miu  -  -  Thắng trận 61  Cẩm Tú Uyên

Đang cập nhật thông tin

 

Giải đấu Đông Nam Á SEA 2018  chính là thước đo kỹ năng thực chiến của gamer Việt Nam tại trường đấu khu vực Đông Nam Á, đối mặt với những tinh anh đến từ các nước Singapor, Thái Lan hay Malaysia. Đây chính là cơ hội lớn dành cho những tuyển thủ tham gia giải Cửu Âm PK lần này. 

 

 

Ngoài phần thưởng 20 triệu đồng tiền mặt cùng những phần quà ingame giá trị, quán quân của giải Cửu Âm PK sẽ được NPH GOSU tài trợ tất cả chi phí cho tuyển thủ khi thi đấu giải SEA tại Malaysia. Không chỉ dừng lại ở đó, rất nhiều phần quà giá trị từ BTC giải đấu nước chủ nhà Malaysia và NPH GOSU sẽ được trao khi tuyển thủ nhận được thành tích tốt. Và hơn cả, được tham dự sân chơi eSport đúng chuẩn kiếm hiệp mang tầm khu vực, được thể hiện bản thân mình chính là điều quý giá nhất!

 

Cùng xem lại những phần quà mà các tuyển thủ sẽ nhận được khi đạt thứ hạng cao tại giải đấu Cửu Âm PK tại đây.

 

 

 

Quý nhân sĩ tham gia ngày thi đấu 28/10/2018 nếu chưa vào được server thi đấu thì có thể xem hướng dẫn cài đặt server thi đấu tại đây. Nếu gặp vấn đề nghiêm trọng vui lòng liên hệ sớm với BQT.

 

Lưu ý, các tuyển thủ cần tập trung tại địa điểm thi đấu đúng theo giờ quy định. Nếu không tuân thủ, sẽ bị mất tư cách tham gia thi đấu. Chi tiết lịch thi đấu có thể xem thêm tại đây.

 

Bên cạnh đó, Bổn Trang xin nhắc lại các điều lệ mới được bổ sung nhằm đảm bảo tính công bằng và ngăn chặn người chơi sử dụng các phần mềm nhằm gian lận trong thi đấu như sau:

Bổ sung thể lệ giải đấu Cửu Âm PK

  • Tất cả 32 tuyển thủ khi thi đấu đều bắt buộc phải cài đặt TeamViewer 13 để BTC kiểm tra file cài đặt server thi đấu. TeamViewer 13 có thể tải tại đây
  • Trước khi trận đấu bắt đầu 10 phút, các Trọng Tài sẽ liên hệ hoặc nếu đến thời gian thi đấu mà chưa được liên hệ các tuyển thủ chủ động liên hệ TrọngTài05 và cung cấp ID & Pass TeamViewer để Trọng Tài truy cập kiểm tra file cài đặt server thi đấu.
  • Sau giai đoạn chuẩn bị, nếu người chơi không cung cấp ID & Pass TeamViewer thì xem như không hợp tác và bị xử thua ở trận đấu đó.
  • Các tuyển thủ thi đấu bắt buộc phải tập trung trước thời gian thi đấu là 10 phút. Nếu tại thời điểm đó Trọng Tài check ingame server Thi Đấu không thấy nhân vật thi đấu Online thì xem như bỏ cuộc và thua ở trận đấu đó. Trong trường hợp ở nhánh thắng nếu có cặp đấu cả 2 người chơi đều không online thì BTC sẽ bốc thăm chỉ chọn ra 1 người chơi tranh tài ở nhánh bại và 1 người chơi còn lại sẽ bị loại (không được thi đấu thêm ở nhánh bại). 
  • Trong quá trình diễn ra thi đấu nếu có bất kỳ khiếu nại gì nếu không có sự tạm dừng từ Trọng Tài thì trận đấu vẫn tiếp tục. Nếu cố tình tạm dừng và bị thất bại thì BTC không giải quyết. Mọi khiếu nại sẽ được giải quyết sau mỗi hiệp đấu.
  • Khi khiếu nại yêu cầu người khiếu nại phải cung cấp đầy đủ bằng chứng về hình ảnh/video/mô tả chứng minh chính xác và đúng sự thật cho BTC. Nếu người tố cáo không cung cấp đầy đủ thông tin BTC có quyền từ chối tiếp nhận đến khi nào cung cấp đầy đủ thông tin nhất cho BTC.

Quy trình kiểm tra file cài đặt server thi đấu

  • Bước 1:Trước khi trận đấu bắt đầu 10 phút, các Trọng Tài sẽ liên hệ hoặc nếu đến thời gian thi đấu mà chưa được liên hệ các tuyển thủ chủ động liên hệ TrọngTài05 và cung cấp ID & Pass TeamViewer cho Trọng Tài.
  • Bước 2: BQT sẽ tiến hành truy cập và thay đổi file cài đặt sạch (không auto) vào máy của tuyển thủ đó.
  • Bước 3: Sau khi cài đặt thành công, Trọng Tài sẽ tiến hành log acc thi đấu cho người chơi để chuẩn bị thi đấu.

Lưu ý: Khi nhân vật đó truy cập vào game thì đồng nghĩa ID đó sẽ bị tạm khóa. Nếu người chơi relog mà chưa có sự đồng ý từ Trọng Tài thì sẽ không đăng nhập vào game được. Nếu không gặp vấn đề gì nghiêm trọng quý nhân sĩ hạn chế relog game. Cố tính vì phạm Trọng Tài có quyền xử thua trận đấu đó.

 

  • Bước 4: Trọng Tài đó sẽ thoát TeamViewer để tránh ảnh hưởng đến quá trình thi đấu của các tuyển thủ.

Đây là các bước bắt buộc trước khi thi đấu của các trận đấu bất kể tuyển thủ đó có sử dụng các phần mềm thứ 3 hay không. Do đó, các trận đấu diễn ra có thể kéo dài thời gian hơn dự kiến.

Để đảm bảo giải đấu lần này sẽ diễn ra công bằng, rất mong tất cả quý nhân sĩ thông cảm!  

Quy trình xử lý vi phạm (Bổ sung)

  • Đối với người vi phạm

- Các trường hợp khi BTC teamview phát hiện cố tình thay đổi bộ cài đặt game sẽ loại khỏi giải ngay lập tức.

- Các trường hợp phát hiện sử dụng phần mền thứ 3, bug, cheat can thiệp vào game sẽ loại khỏi giải đấu. Đồng thời, sẽ xử phạt trên tài khoản chính theo thông tin đăng ký giải đấu theo quy định. Nặng nhất sẽ khóa tài khoản chính vĩnh viễn.

  • Đối với người tố cáo

Các trường hợp người chơi tố cáo người khác nếu cung cấp không đủ bằng chứng hình ảnh/video về chứng minh người kia vi phạm hoặc tố cáo sai sự thật loại khỏi giải đấu. Đồng thời, sẽ xử phạt trên tài khoản chính theo thông tin đăng ký giải đấu theo quy định. Nặng nhất sẽ khóa tài khoản chính vĩnh viễn. 

 

 

Quý nhân sĩ đừng quên cổ vũ các tuyển thủ tranh tài và có cơ hội nhận được những giftcode đầy hấp dẫn nhé!

 

Chưởng Quản kính bút

 

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ
Code