Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

10:00, 11/6 - Khai mở trận đấu đầu tiên Bang Hội Tranh Hùng

11-06-2016

Mặt trời ngả bóng, trong ánh tịch dương, cả không gian như bị nhuộm trong một tầng ánh sáng màu vàng nhạt. Xa xa, vẳng đến tiếng hổ kêu vượn hú, còn những ngôi nhà đá ở đây lại yên bình tựa như những tòa thấn miếu từ thời viễn cổ. 

 

Mấy chục người xuất hiện ở đường chân trời, ánh chiều tà kéo bóng họ dài lê thê, thân hình họ bị ráng chiều phủ lên từng đường viền lấp lánh trông cao lớn và hùng vĩ vô cùng. Thì ra, họ chính là những vị anh hùng xuất thân từ Bang Hắc Bạch, Tuyệt Tình.

 


Hình ảnh minh họa

 

Cũng huyền bí không kém, phía đối diện, từ sâu trong lòng đất truyền ra tiếng kêu như sấm sét làm cho cát bay đá chạy, tiếng vọng ầm ầm, cây cối lắc lữ dữ dội, lá bay tứ tung, xa xa có dấp dáng cỡ lớn ẩn hiện. Người người khiếp sợ, chim thú đang tìm nơi ẩn tránh, trong lúc đó PhươngNamPhong và .VươngVũNinh. xuất hiện với thanh kiếm vừa được tuốt vỏ, một ánh sáng chói lóa khiến cho đối thủ phải lùi bước.

 

Không ai khác, đó chính là hai Bang chủ tiếng tăm lẫy lừng của Bang Phương GiaTiềm Long.

 


Hình ảnh minh họa

 

Vì để chuẩn bị cho lần xuất trận đầu tiên trong giải đấu Bang Hội Tranh Hùng, họ đã có mặt ở kinh thành từ rất sớm. Liệu rằng, sau 10:00, ngày 11/06/2016. Bang hội nào sẽ giành lấy chiến thắng vinh quang sau nhiều ngày chăm chỉ luyện pháp? Hãy cùng tại hạ đón xem trận mở màn ngày hôm nay nhé!

 

Thời gian

  • Khởi tranh: 10h00, ngày 11/06/2016

Bang Hội thi đấu

  • Đội 1: Hắc Bạch vs Tuyệt Tình
  • Đội 2: Phương Gia vs Tiềm Long

Map thi đấu

  • Đối với trận lẻ sẽ thi đấu tại map Ác Nhân Cốc, trận chẵn thi đấu tại map Tô châu.
  • Các đội phía trên sẽ theo phe Đông tà, đội còn lại theo phe Tây độc.
  • Ác nhân cốc: Đông tà (430, 167), Tây độc (52,328), Tô châu: Đông tà (1512,226) và Tây độc (812,364)

Xem thêm

Chưởng Quản kính bút

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code