Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Vòng loại Online: Đại Hội Cửu Âm tìm 8 vé xuất sắc cuối cùng

01-11-2013

Để Đại Hội Cửu Âm diễn ra tốt đẹp và thuận lợi cho các thí sinh ghi danh, NPH GOSU đã quyết định thay đổi một số thể lệ thi đấu trong vòng loại khu vực miền Trung và cách đấu cho bảng Online, đồng thời thông báo chính thức về thời gian, địa điểm diễn ra vòng chung kết Đại Hội Cửu Âm lần 1.

 

Vòng loại miền Trung sẽ đấu song hành cùng vòng loại Online

 

Theo nguyện vọng của các thí sinh tham gia vòng loại tại khu vực miền Trung, hình thức đấu Online sẽ được áp dụng cho các thí sinh ở khu vực này và sẽ diễn ra vào ngày 2/11/2013. Cùng với đó, các thí sinh ghi danh bảng đấu Online vẫn sẽ thi đấu bình thường trong ngày 3/11/2013. Như vậy, hai hạng đấu đều được tổ chức theo thể thức Online và qua đó, mỗi hạng đấu sẽ chọn ra 4 thí sinh xuất sắc (2 Thành Danh, 2 Sơ Danh) để tham dự vòng chung kết diễn ra tập trung tại thành phố Đà Nẵng.

 

 Thông tin hot nhất về giải đấu game Cửu Âm Chân Kinh

Thí sinh đấu Online sẽ nhận quà là vật phẩm ingame thay vì mũ bảo hiểm như trong hình

 

Trong khi các thí sinh đấu trực tiếp tại 2 Hội Quán ở miền Bắc và miền Nam sẽ nhận được quà tặng hiện vật là mũ thời trang Cửu Âm Chân Kinh, thì với tất cả các thí sinh tham dự vòng loại Online và vòng loại miền Trung, gói vật phẩm ingame trị giá 120.000 đồng bao gồm Đại Linh Đan, Tục Mệnh Hoàn, Mã Tiêu Tử Yến Lưu, Lưu Sương, Thanh Vũ, 200 Lượng Bạc sẽ là phần quà ấn tượng mà Ban Tổ Chức Đại Hội Cửu Âm dành cho tất cả các tài khoản tham gia thi đấu của thí sinh.

Hiện tại, với đặc thù đấu Online, BTC Đại Hội Cửu Âm đã xác nhận cụ thể chi tiết tham dự đối với các thí sinh thông qua điện thoại. Để theo dõi dah sách đấu lẫn các quy định cụ thể, thí sinh có thể theo dõi tại đây!

 

Thông báo về ngày thi chung kết Đại Hội Cửu Âm

 

Cũng trong ngày hôm nay, Ban Tổ Chức Đại Hội Cửu Âm đã có thông báo chính thức về thời gian và địa điểm diễn ra vòng chung kết Đại Hội Cửu Âm lần 1. Phòng máy đạt chuẩn SkyNet tại 17 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng sẽ là nơi diễn ra thi đấu tập trung toàn quốc của các game thủ xuất sắc trong Đại Hội Cửu Âm.

Các tuyển thủ xuất sắc được chọn thông qua các vòng loại sẽ được NPH tài trợ các chi phí bên ngoài thi đấu như: di chuyển bằng máy bay đến Đà Nẵng, lưu trú khách sạn, đi lại trong thành phố và tham gia các hoạt động từ thiện tại đây trong thời gian từ ngày 22 đến 24/11/2013. Thời gian thi đấu chính thức sẽ được ấn định ngay sau khi các tuyển thủ tập trung và bốc thăm đấu loại vòng tròn.

 

 Thông tin hot nhất về giải đấu game Cửu Âm Chân Kinh

SkyNet - Nơi diễn ra chung kết Đại Hội Cửu Âm

 

Đại diện NPH GOSU chia sẻ: “Chung kết Đại Hội Cửu Âm sẽ không chỉ là một chuyến đi mang tính chất thi thố giữa các tuyển thủ Cửu Âm Chân Kinh trong nước, mà thông qua đó, chúng tôi muốn tạo nên một sân chơi lành mạnh, vừa có tính giải trí tích cực vừa xây dựng văn hóa đẹp của game thủ trong mắt cộng đồng. Cũng thông qua vòng chung kết, chúng tôi sẽ chọn ra 6 game thủ xuất sắc nhất tham dự giải Cửu Âm Chân Kinh Đông Nam Á năm nay”.

 

Như vậy, chặng đường đến với vòng chung kết toàn quốc của Đại Hội Cửu Âm đang được xích lại mỗi lúc một gần hơn với các game thủ, cơ hội du đấu cũng được chia đều cho tất cả những ai biết nắm bắt cơ hội và nỗ lực hết sức mình. Giải thưởng lớn là sự khích lệ và quan trọng hơn, khái niệm eSport đối với một tựa game kiếm hiệp nổi tiếng trên thế giới mà đại diện là Cửu Âm Chân Kinh sẽ không còn xa vời.

 

Theo http://gosu.vn

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ
Code