Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[VIP] ĐÔI LỜI TÂM SỰ CỦA NHÂN VẬT ĐẠT VIP 9 THỨ 12

10-01-2022

Chư vị nhân sĩ,

Vui mừng chào đón quý nhân sĩ đến với bản tin VIP của Cửu Âm Chân Kinh. Bổn Trang xin được vinh danh nhân sĩ đã đạt VIP 9 thứ 12 là .Huyết.Hạ.. hiện đang chinh chiến tại máy chủ cụm 2. 

Thay mặt BQT Cửu Âm Chân Kinh, Bổn Trang xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến nhân sĩ .Huyết.Hạ.. vì những sự đóng góp, cống hiến của mình cho Cửu Âm Chân Kinh. Rất mong sẽ sớm có một cuộc trò chuyện cùng nhân sĩ trong thời gian tới.

 

VINH DANH VIP 9 THỨ 12

 

Tên nhân vật: .Huyết.Hạ..

Máy chủ: Cụm 2

 

Trong suốt thời gian đồng hành cùng Cửu Âm Chân Kinh, nhân sĩ .Huyết.Hạ.. đã có những kỉ niệm khó quên và mong muốn gửi đôi lời tâm sự đến toàn thể nhân sĩ đang đồng hành cùng Cửu Âm Chân Kinh. Hãy cùng Bổn trang theo dõi nhé!

 

“CỬU ÂM CHÂN KINH - 9 NĂM CÙNG CỬU ÂM"

Người ta nói, game tuy là thế giới ảo, nhưng những tình cảm ở trong đó, luôn luôn là thật. Với mình, thời gian trôi đi có bao lâu chăng nữa, nhưng những kỷ niệm vẫn luôn luôn sâu đậm, luôn luôn còn đó. Dù sau chừng ấy năm, đã có những người anh em, bạn bè có thể không còn chơi game nữa, nhưng những kỷ niệm vẫn còn trong mỗi thành viên, với mình, đó chính là Bang Kích Sát S12 Tiểu Long Nữ.

 

Những ngày đầu ấy, khi anh em cùng nhau thành lập nên Bang Kích Sát, tất cả chúng mình đều đặt mục tiêu chung là cùng nhau xây dựng một Bang Hội lớn mạnh để làm nơi cho mọi người tâm sự, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong game và hơn thế nữa là trong cuộc sống hiện thực. Và từ ngày đó, ngày 8/1/2020 - Bang Kích Sát được thành lập.

 

Bạn có còn nhớ không? Những cái tên thành viên quen thuộc: Tam thiếu gia, Tang Men, Đường Phong, Phi Tuyết, BigC, PhongHi, Hill, Le0King, Hạ Thiên Vân, VươngNgữYên, LãoLão, Nhây, Trần Nam, Hạ Nhật, Độ Không, .NNChau, BerserkHealer, MặcThếNhân, (Gấu Biển, ĐT, VV, ĐMB), VânThế, Lý Mạc Sầu, Long Cô, HươngNgọcQuỳnh, Francoeur, TrùmAFK, BăngTửLinh, Bảo Vệ Em, Sở Lưu Hương, TiêuDiêu. VôẢnh, Thần SầuKG, Gấu Nhồi Bom, Sakura ... còn rất nhiều anh em mà mình không thể nhớ hết được.

 

Có thể đây không chỉ đơn giản là 1 đoạn kỷ niệm của mình, mà nó là kỷ niệm chung của Bang Kích Sát gắn liền với quãng thời gian chơi game.

 

Anh TamThiếuGia, Hill, TangMen và tôi BigC là những anh em bằng hữu đã cùng nhau vào sinh ra tử, cùng nhau xây dựng nên những kỷ niệm thật đẹp tại Cửu Âm Chân Kinh. Những kỷ niệm không bao giờ quên được của 4 anh em, 4 con ong chăm chỉ mọi hoạt động của game của bang. 

Anh Tam lớn tuổi nhất, tính cũng trầm và ít nói, đi ngược lại với bản tính nhiều chuyện, thích gây war của 3 thằng em còn lại. Những thứ xàm nhất luôn được bọn tôi moi ra bàn và anh luôn là người ngồi nghe và cười. Anh nói đó là những thứ giúp mình xả Stress sau những ngày làm việc.

 

Về “thằng” Hill, mình nhớ lúc đó là thời gian Covid 19 xuất hiện đầu tiên ở Việt Nam và chỗ nó thuộc diện cách ly. Trong 3 tháng 2 thằng ngồi cãi nhau, chửi nhau cũng mất 10h của một ngày. Nhưng sau cuộc cãi nhau không bao giờ có chuyện giận nhau mà thay đó 2 thằng cười sặc sụa với nhau.

Còn lại “thằng” bạn Tang Men, bọn mình chơi game với nhau đến tận bây giờ. Giúp đỡ nhau mọi mặt của cuộc sống, cũng hay cãi nhau nhưng rồi thôi, kỷ niệm sâu nhất với nó trong game là nhưng trận Truy Sát Lệnh lúc nào mồm cũng lập trận, rủ cắm cờ đĩnh thua thì đòi lại Tiền.

 

Haizz, nhưng đó chỉ là những mảng kỷ niệm còn sót lại mà mình ấn tượng nhất, kỷ niệm thì luôn là kỷ niệm. 4 anh em thời nào nay còn lại 2 người. Nhắc lại có chút hiu quạnh, chỉ mong rằng mọi người luôn sống tốt và nhanh chóng quay trở lại cùng anh em tụ họp…

 

Mình muốn gửi lời đến cảm ơn NPH Game GOSU đã tạo ra một sân chơi đầy cảm xúc, gắn kết cộng đồng mà không game nào có thể làm được như Cửu Âm Chân Kinh.

Cảm ơn tập thể anh em Bang Kích Sát đã từng sát cánh cùng mình chinh phục server S12 Tiểu Long Nữ.

 

Và tiếp theo, mình muốn gửi lời cảm ơn tới nhưng anh em bạn bè, tuy không nằm trong bang Kích Sát nhưng cũng giúp đỡ mình không ít trong những ngày tháng gộp cụm 2: HànThiênNgạo (OC+NL), Gió (Vitamin B + OC + NL +TN), Đại (MCTL), Vinh, Thầu, Hoàng (OC), Tam, Dũng.

 

Nhân cuộc hội ngộ giữa cụm 1 và 2, những Thành Viên của Kích Sát ơi, hãy nhanh chóng thu xếp thời gian công việc để comeback lại game nào. Khi Gộp cụm 1, chúng ta hãy cố gắng cùng nhau cho cụm 1 thấy Kích Sát không chỉ thống nhất được ở S12, Cụm 2… mà chúng ta sẽ có thể nắm giữ được cả Cụm 1. Hãy nhớ mãi tôn chỉ của chúng ta nào các bạn!

 

Kích Sát mà chúng ta gây dựng lên không chỉ là 1 bang đứng đầu S12 hay Cụm 2 . Mà chúng ta hướng đến lối chơi đánh cống hiến, nhiệt huyết với bang cũng như đối địch.

 

Trích văn Thánh Cô + Trần Lê nói : Liên Minh Kích Sát + Diệt Thế tuyên bố TSL  toàn bộ Cụm 1 cũng như đối địch Cụm 2 "CHÚNG TÔI KHÔNG ĐÔNG NHƯNG ĐỦ CÂN CÁC BẠN ".

Hãy Chuẩn bị sẵn vũ trang cũng như tinh thần của các bạn để chào đón Liên Minh chúng tôi.

 

Hãy cùng chờ đợi các câu chuyện tiếp theo về những nhân vật đạt VIP 9, VIP 10 sắp tới nhé!

 

 

Chưởng Quản kính bút

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code