Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[VINH DANH] VIP 10 THỨ 2 TẠI CỬU ÂM CHÂN KINH

06-05-2022

CỬU ÂM CHÂN KINH - 9 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG CỬU ÂM

Nhân sĩ thân mến, 

 

Cửu Âm Chân Kinh đã trải qua chín năm hoạt động, trường tồn và phát triển.

 

Để có được những thành tích như ngày hôm nay, công lao to lớn nhất chính là sự ủng hộ và đóng góp tích cực từ những nhân sĩ đã và đang đồng hành cùng Cửu Âm Chân Kinh.

 

Và nay, một trong những nhân sĩ "gạo cội" đã dành tình cảm cho Cửu Âm Chân Kinh từ những ngày đầu ra mắt vừa chạm mốc VIP 10. Cửu Âm Chân Kinh rất vui mừng và xin được vinh danh nhân sĩ thứ 2 đạt VIP 10là Thánh_Cô đến từ máy chủ Thái Sơn. 

 

VINH DANH VIP 10 THỨ 2

Tên nhân vật: Thánh_Cô

Máy chủ: Thái Sơn

 

  • Những đặc quyền mà nhân sĩ sẽ nhận được khi trở thành VIP 10: Xem tại đây

 

Vì một vài vấn đề trong khâu liên lạc, có lẽ là do nhân sĩ Thánh_ Cô đang quá bận rộn với công việc của mình, hoặc đang ngao du tự tại ở một nơi nào đó trong thế giới Cửu Âm Chân Kinh rộng lớn, nên BQT chưa thể có dịp để trò chuyện, tâm tình cùng nhân sĩ Thánh_Cô.

 

Thay mặt BQT, Bổn Trang xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến những nhân sĩ đã luôn ủng hộ và dành một tình cảm chân thành nhất đến Cửu Âm Chân Kinh. BQT sẽ luôn cố gắng hết mình để Cửu Âm Chân Kinh ngày một phát triển hơn nữa, và để điều đó được chắp cánh, Bổn Trang mong rằng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và tình cảm như từ những nhân sĩ đang gắn bó với Cửu Âm Chân Kinh .

 

Hãy cùng đón xem Nhân Sĩ nào sẽ đạt mốc VIP 9, VIP 10 trong thời gian tới nhé!

 

 

Chưởng Quản kính bút

 

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code