Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Tu La: Cấm địa đi dễ khó về trong Cửu Âm Chân Kinh

10-06-2014

Mặc dù cấm địa Tu La đã được cập nhật tại Hoa Sơn hơn 1 tháng nhưng vẫn còn rất nhiều người chưa thể “phá đảo” cấm địa này, chủ yếu bởi độ khó của nó.

 

Cảnh đêm tuyệt đẹp trong Thanh Vân Bảo Tu La

 

Tôi hiện là đệ tử Quân Tử Đường tại server Thái Sơn, do có skill buff mana cho toàn tổ đội nên khá được trọng dụng khi đi cấm địa. Cấm địa cũng là thú vui của tôi mỗi tối.

Chính vì vậy mà ngay khi có thông tin Cấm địa Tu La được cập nhật, tôi đã nóng lòng muốn được thử sức ngay.

Ban đầu cũng có nghe NPH nói độ khó của Tu La cao hơn rất nhiều so với cấm địa trước đó, nhưng tôi không thể ngờ là nó “khó nhằn” đến vậy.

 

Mộ Sắc Chi Thôn Tu La – Không phải mình quá yếu mà là boss quá mạnh

 

Đầu tiên, tôi thử sức với Mộ Sắc Chi Thôn Tu La (MSCTTL) trong Cửu Âm Chân Kinh. Team tôi gồm 6 người, đều đạt thực lực Sở Hướng Phi Mị.

Do chơi cùng bang đã lâu nên phối hợp với nhau khá ăn ý. Hí hửng vào cấm địa từ 8h tối, đến tận 10h chúng tôi vẫn chỉ lẹt đẹt boss 4 trong khi có tất cả 6 boss.

So với MSCT thường, boss ở đây mạnh hơn rất nhiều, cùng với đó là việc hầu như boss nào cũng có sát thủ (người chơi được gọi vào để hỗ trợ boss) khiến cho team tôi rất khó khăn để hạ gục boss một cách nhanh chóng.

 

 

Ngày đầu tiên, sau 4 tiếng đồng hồ vật lộn, team tôi không hoàn thành được cấm địa. Phải đến lần thứ 4, khi đã có kinh nghiệm, team tôi mới có thể qua một cách dễ dàng – do boss cuối may mắn không gặp sát thủ.

Phần thưởng nhận được thì vô cùng xứng đáng, đều là các chiêu thức hiếm có Tà Dương Kiếm Pháp, Thiên Ma Truy Hồn Đao,…

Nếu may mắn có thể nhặt được cả nội công giang hồ Tàn Dương Công Quyết hoặc bệ chế tạo.

 

Boss cuối Mộ Sắc Chi Thôn Tu La

 

Thanh Vân Bảo Tu La và hơn thế nữa

 

Vui mừng trước chiến thắng đó, chúng tôi tiếp tục với thử thách mới là Thanh Vân Bảo Tu La (TVBTL). Do cần tới 12 người một tổ đội nên tôi có gọi thêm anh em bằng hữu.

Nhờ có kinh nghiệm 1 tuần chiến đấu ở MSCTTL nên cũng không quá bất ngờ với việc boss quá mạnh, sát thủ thì quá đông.

Nhất là ở boss cuối – Thù Hận Thiên, điểm hồi sinh gần bị ngăn cách bởi hồ nước, do đó, khi đã bị giết thì xác định là đứng bên bờ nhìn đồng đội chiến đấu.

Thật ra vẫn có một số người “pro” có thể bay qua được, còn tôi thì không, mà đa số thì giống tôi.

Vậy nên boss khỏe cùng sát thủ quá “bá” đã khiến team gặp không ít rắc rối.

 

Lập trận trước khi đánh boss

 

Tuy nhiên, với sức mạnh tổ đội, cùng sự phối hợp ăn ý, tập trung dồn dame boss, chúng tôi đã có thể hoàn thành TVBTL. Vui mừng hơn khi phần thưởng nhận được là những chiêu thức Đoạn Tình Thất Tuyệt, nội công giang hồ Ngũ Hành Tâm Pháp thay vì tàn quyển, skill khinh công bình thường.

Bán đi cũng phải kiếm được vài Đĩnh, vậy là có thêm cách kiếm tiền mới.

 

 

 

Đi dễ khó về

 

Sang đến Khổng Tước Sơn Trang và Long Môn Khách Sạn cấp độ Tu La, mọi việc trở nên khó khăn hơn cả khi số thành viên của một tổ đội tăng lên từ 18 đến 24 người thì số boss cũng tăng lên từ 15 – 25.

Cùng với đó là số lượng sát thủ và thực lực của chúng cũng tăng lên đáng kể.

 

Khung cảnh yên bình trong Khổng Tước Sơn Trang Tu La

 

Boss ở cấm địa này thông minh hơn trước rất nhiều, cách ra chiêu thức, tránh né, đỡ đòn rất linh hoạt. Khiến cho team tôi bước đầu rất lúng túng. Cộng với việc bị sát thủ “phá” làm cả team rối loạn thật sự.

Chính vì vậy mà đến giờ team tôi vẫn chưa thể “phá đảo” được 2 cấm địa này.

Quả thật là vào thì dễ, mà ra quá khó.

 

Cảnh thông quan Long Môn Khách Sạn Tu La

 

Đối với cấm địa Tu La hay bất cứ cấm địa nào trong Cửu Âm Chân Kinh, điều bạn cần làm đầu tiên là tìm cho mình những người đồng đội thật sự ăn ý.

Bên cạnh đó, việc phân chia công việc cho mỗi thành viên như ai đánh đàn, ai lập trận, ai tank boss cũng cần có một người lãnh đạo giàu kinh nghiệm và có trách nhiệm.

Với bản thân tôi, tôi học được tính nhẫn nại, cách làm việc nhóm, giúp ích rất nhiều không chỉ trong thế giới ảo mà cả cuộc đời thật.

 

Theo trang tin Gosu

 

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code