Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Tin BIG OFFLINE tại Hà Nội rộn ràng cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh

21-06-2014

Ngày hôm qua, 20/06/2014, bất ngờ thông tin tuyển CTV tham gia BIG OFFLINE tại Hà Nội ngày 19/07 tới từ Fanpage chính thức của Cửu Âm Chân Kinh gây nên cơn sóng trong cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh vốn đang yên ả.

Tiếp đó là sự xuất hiện của thông báo đăng ký danh sách tham dự Offline tại Hà Nội với các nhóm người chơi khác nhau.


Tuy chưa có thông báo chính thức từ trang chủ, nhưng người chơi đã chắc chắn một điều: Cửu Âm Chân Kinh có tổ chức Offline; địa điểm: Hà Nội!

 

Trong vòng chưa đầy 24h, status trên đã thu hút được khoảng 13.000 lượt tiếp cận từ các thành viên Fanpage cùng rất nhiều lượt comment bảy tỏ ý kiến. Hầu hết ý kiến của người chơi tập chung vào những vấn đề như sau:

 

1. Vì sao Offline tại Hà Nội mà không phải tại Hồ Chí Minh?

 

Theo lượt vote gần đây về địa điểm sẽ tổ chức offline Cửu Âm Chân Kinh của BTC đưa ra, lượt vote địa điểm Hà Nội là 830 bình chọn trong khi tại Hồ Chí Minh là 1018 bình chọn.

Do đó đột ngột thông tin Cửu Âm Chân Kinh tổ chức Big Offline tại Hà Nội khiến nhiều người chơi bức xúc và thắc mắc.

 

  

Trả lời thắc mắc trên của game thủ, trưởng đoàn tổ chức Offline Cửu Âm Chân Kinh Hà Nội đã cho biết không phải tại Hồ Chí Minh không offline mà có offline và sẽ offline sau. Ngoài tổ chức mừng sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh ra, offline tại Hồ Chí Minh còn có thêm nhiều nội dung khác với quy mô to không kém.

Thêm nữa BTC và một số nhân vật "quan trọng" khác cũng cần có thời gian "chuyển dịch" giữa Hà Nội và Hồ Chí Minh, không thể đi về trong ngày mà vẫn tổ chức tại cả 2 nơi chu đáo.

 

Người chơi Cửu Âm Chân Kinh tại Hà Nội có vẻ rất phấn khởi, vì buổi Offline tại Hà Nội tổ chức đúng ngày ý nghĩa: 19/07 - sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh.

 

2. Địa điểm Offline tại Hà Nội chính xác là ở đâu?

 

Nhiều người chơi tại Hà Nội thắc mắc địa điểm tổ chức cụ thể Offline mừng sinh nhật tại Hà Nội. Tuy nhiên tới nay vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng nào.


Theo thông tin phóng viên Cửu Âm Chân Kinh ghi nhận được, nguyên nhân chưa công bố cụ thể địa điểm Big Offline là do BTC muốn đợi tổng kết danh sách đăng ký tham gia Offline vào ngày 26/06/2014. Từ đó mới xác định địa điểm làm Offline có sức chứa đủ tầm, có thể chuẩn bị chu đáo các giai đoạn sắp xếp chỗ ngồi, đồ ăn nước uống, PG phục vụ và đặc biệt là quà tặng kỷ niệm. 

 


"Chúng tôi không nhất định phải làm một vụ thật hoành tráng, nhưng gamer phải được quan tâm chu đáo. Sự góp mặt của game thủ trong ngày sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh đã là niềm cảm kích lớn với đội ngũ tổ chức Offline rồi. Do vậy không thể để tình trạng thiếu chỗ ngồi như trường hợp của một game trước đây, hoặc gây thêm bất cứ sự khó chịu nào cho các bạn ấy. Dù sao ngày hè nóng nực, tinh thần thoải mái rất quan trọng. Rất mong được sự ủng hộ từ các bạn *cười*"

 

Đại diện BTC cho biết.

 

 

 

Vâng, với các thành viên có bang phái có tên trong Phúc Lộc Bang hãy liên hệ ngay với đại diện bang phải của mình đăng ký tham gia Big Offline theo bang phái (Link này hạn chế đại diện bang phái mới có thể vào được). 


Các đối tượng không thuộc nhóm trên (chưa chơi CACK, vô bang phái, bang phái nhỏ vv...) có thể đăng ký tại đây (phần nào không có trong mục, ghi "Không")

 

Hạn cuối đăng ký vào 9h00' ngày 26/06/2014.

Những bang phái/ cá nhân đăng ký trước 23/06/2014 sẽ có ưu đãi.

 

3. Cứ CTV là phải mặc như thế kia à? *chỉ chỉ* (váy cực ngắn, eo cực cao vv...)

 

 

Với các bạn CTV hỗ trợ công việc tiếp đón là nữ khả năng lớn sẽ phải mặc trang phục do BTC cung cấp. Đảm bảo trang phục sẽ rất xinh và đáng yêu nhưng độ ngắn và hở eo sẽ bớt chút.


Các bạn nam và các bạn CTV lĩnh vực khác sẽ có trang phục là áo phông truyền thống.


4. Trang phục quy định đi offline màu cam/ trắng là sao ad ơi? Đồ cosplay mình mặc đi có sao không?

 

"Trang phục có màu cam hay trắng là màu ưu tiên lựa chọn dùng trong buổi BIG OFFLINE này. Đó là 2 màu trên logo GOSU.

Cả hội trường tràn ngập cam và trắng sẽ rất đẹp và có "tinh thần đoàn kết" đúng không?

 

 

Ngoài ra, BTC rất hoan nghênh các bạn/ nhóm bạn cosplay là gamer Cửu Âm Chân Kinh tới tham dự Big Offline. Do trời nóng mà trang phục cosplay khá rắc rối phức tạp nên bạn nào muốn trợ giúp gì hãy mail ngay về ctvcuuamchankinh@gmail.com thông báo trước 9h00' ngày 26/06/2014 nhé.


BTC có khả năng sắp xếp chỗ ngồi riêng cho các bạn sao cho thoải mái thuận tiện nhất, chuẩn bị thêm gì đó hỗ trợ các bạn. Dĩ nhiên những phần quà đặc biệt nhất cũng không thiếu phần cho những người đặc biệt nhất - cosplay trang phục  trong Cửu Âm Chân Kinh "

Theo phóng viên CACK, có vẻ các cosplayer được BTC chào đón thật nhiệt tình (hị hị - cười đó)

 

5. Quà Offline là gì thế ad?

 

 

Ngoài Giftcode ra sẽ có các phần quà dễ thương khác dành cho mọi người. Nhưng điều này cho BTC được giữ đến phút cuối cùng nhé.

(Thực chất phòng viên mình đây moi thông tin mãi mà không được)

 

6. Những câu hỏi khác...

Bất cứ thắc mắc hay đóng góp ý kiến nào về buổi BIG OFFLINE mừng sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh Hà Nội các bạn có thể đăng tại đây.

BTC sẽ lắng nghe và trả lời cho bạn trong thời gian sớm nhất.

 

*Hình ảnh mang tính chất minh họa.

 

Theo Phóng viên Cửu Âm Chân Kinh.

 

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code