Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thử tài Candy Crush Saga - phong cách Cửu Âm Chân Kinh

05-12-2013

Khi mà trò chơi trên mạng xã hội Facebook là Candy Crush Saga gây hiệu ứng ngày một mạnh mẽ cho cộng đồng thì tại Cửu Âm Chân Kinh, một phiên bản “xếp hình kim cương” ra đời trước cả Candy Crush Saga với lối chơi đa dạng cũng đã ngày đêm làm game thủ “đau đầu”.

 

Vốn là một game kiếm hiệp 3D nhưng bám sát với đời sống thực tế trong truyện Kim Dung, nên để chơi “Candy Crush Saga” trong Cửu Âm, trước hết bạn sẽ đi bái sư học nghề (?!)Sau các bước chọn lựa ở bốn nhóm nghề là Chế tạo, Sản xuất, Văn hóa và Phố chợ, người chơi sẽ phải tự thân nâng cao năng lực của mình bằng cách “khiêu chiến” với chính sư phụ. Khiêu chiến sẽ tùy theo từng nghề mà mở ra các phiên bản “Candy Crush Saga” khác nhau.

 Thử tài Candy Crush Saga - phong cách Cửu Âm Chân Kinh

 

Khiêu chiến nghề thợ may

 

Tùy đặc tính của các nghề, mà các icon được dùng để xếp gạch theo quy luật thẳng hàng sẽ có quy định riêng. Ví dụ nghề may là icon cuộn vải màu xanh, đỏ, tím, khuy đồng, với nghề trù sư thì các icon cá kim, khoanh thịt, bắp cải, cây rau… Nhưng tất cả các icon này không đơn giản dùng để xếp hàng tích điểm, mà sẽ được phân thành 3 loại khác nhau: hạt nguyên tố, quyền và thủ cốt. Mỗi lần tích đủ điểm của 3 loại icon này, người chơi sẽ ra đòn sát thương đối thủ cho đến lúc nào cây HP của đối thủ không còn điểm, bạn là người thắng, ngược lại nếu bạn bị đối thủ sát thương cạn HP nhanh hơn thì bạn sẽ thua.

 Thử tài Candy Crush Saga - phong cách Cửu Âm Chân Kinh

 

Sáu phiên bản khiêu chiến nghề trong Cửu Âm Chân Kinh

 

Hạt nguyên tố là các icon phân theo màu sắc và tùy yêu cầu của các chiêu đánh đối phương, bạn cần phải có đủ tỉ lệ các icon này đủ tương ứng. Ví dụ với chiêu Châm ở nghề may, nếu bạn có tối đa 3 cuộn chỉ đỏ và 15 cuộn chỉ xanh dương, xuất chiêu sẽ gây 10 điểm sát thương cho đối thủ, nếu có đủ 15 khuy đồng và 3 cuộn chỉ đỏ, chiêu Thủy Tẩy sẽ cho bạn 9 điểm sát thương.

 

 Thử tài Candy Crush Saga - phong cách Cửu Âm Chân Kinh

 

“Cây” điểm kỹ lực màu đỏ của đối thủ

 

Quyền và Cốt được biểu trưng bằng nắm đấm và hình mặt quỷ, ở tất cả các phiên bản “Candy Crush Saga” của mỗi nghề đều sẽ có 2 icon này. Nếu icon Cốt chỉ đơn giản là xếp từ 3 icon thẳng hàng sẽ gây sát thương đối thủ, thì với Quyền, ứng với vũ khí kim châm của bạn càng cao, tích số lượng càng nhiều sẽ mang lại sát thương càng lớn.

 


 

Không kém cạnh Candy Crush Saga bởi bạn phải vừa chạy đua với thời gian và hạ gục đối thủ, kiếm điểm tâm đắc, việc khiêu chiến nghề nghiệp ở Cửu Âm còn là sự đấu trí gian nan, vất vả và thể hiện trình độ của mình. Cứ xem như một trạm dừng chân, quên đi cảnh rèn đao múa kiếm, khiêu chiến nghề thành công là cách tốt nhất để nâng điểm tâm đắc của bạn, điểm tâm đắc tăng thì cấp nghề cũng tăng và đi đôi với điều đó, việc chế tạo vũ khí, buff hỗ trợ đồng đội cũng đàng nâng hiệu quả lên.

 

Còn nếu muốn đổi gió, người chơi cũng có thể rủ một người chơi khác cùng so tài kỹ nghệ với mình.

 

Nguồn: http://gosu.vn/

 

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ
Code