Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thái Tài và Phạm Minh Đức, niềm tự hào của Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam

23-11-2018

Chư vị nhân sĩ,

 

SEA 2018, một sân chơi lớn cho cộng game thủ Cửu Âm. 

Nếu quý nhân sĩ chưa biết, giải đấu SEA do Cubinet tổ chức là một trong 2 giải đấu lớn nhất dành cho cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh bên cạnh giải vô địch thế giới Wulin Annual Competition (WAC) do Snail Game tổ chức. Đây là giải đấu dành riêng cho khu vực Đông Nam Á với sự tham gia của các game thủ đến từ 4 nước Thái Lan, Malaysia, Singapore và Việt Nam.

 

Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam từng có đại diện tham dự WAC, CIC qua các năm nhưng chưa năm nào đạt được thành tích cao. Và phải đến năm 2018, Thái Tài và Phạm Minh Đức mới mang vinh quang "gấp đôi" khi ẵm cả hai giải cao nhất về cho Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam.

 

 

Ngay lập tức, NPH GOSU đã "thưởng nóng" cho hai tuyển thủ để mừng chiến thắng lớn. Tổng giải thưởng mà mỗi tuyển thủ nhận được trị giá hơn 100 triệu đồng.

 

Đây cũng chính là những món quà mà Thái Tài và Phạm Minh Đức yêu thích và quyết định chọn lựa:

 

Tuyển thủ

Thành tích

Phần thưởng

Hình ảnh

Thái Tài

Vô Địch SEA 2018

PVC Vũ Khí Quy Cận Đao

 

PVC vũ khí 4 sao Ỷ Thiên Kiếm

 

4000 Vàng

 

Phạm Minh Đức

Á Quân SEA 2018

PVC Vũ Khí Quy Cận Đao

 

PVC vũ khí 4 sao Phá Thiên Đao

 

4000 Vàng

 

 

PVC Ỷ Thiên Kiếm

 

Phá Thiên Đao 

 

Trước giải đấu SEA 2018, có lẽ ít ai ngờ được rằng, trận chung kết trên đất nước Malaysia này lại là sự góp mặt của hai tuyển thủ đến từ Việt Nam. Vượt qua hết những đối thủ nặng ký nhất của các nước bạn, Thái Tài và Phạm Minh Đức đã chạm trán nhau trong trận đấu cuối cùng, trận đấu xác định ngôi vương Đông Nam Á. Một kết quả bất ngờ nhưng lại là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của hai tuyển thủ và của cả NPH GOSU.

 

Lễ trao giải của giải đấu SEA 2018

 

Trận chung kết giải Sea 2018, Thái Tài - quán quân giải đấu Offline PK Phạm Minh Đức - quán quân giải đấu Cửu Âm PK. Cả hai đều là những tuyển thủ xuất sắc nhất được chọn ra trong hai giải đấu mà Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam tổ chức trong năm 2018, có đầy đủ kỹ năng và bản lĩnh thực sự. Trước giờ thi đấu, không ai nói ai nhưng trong lòng cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh đều hiểu rằng, Thái Tài và Phạm Minh Đức đều là những người chiến thắng, là niềm tự hào của Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam.

 

Phạm Minh Đức và Thái Tài vào chơi trận chung kết với sự nghiêm túc và thi đấu hết mình. Phải đến set cuối cùng, trận đấu mới xác định được tên người thắng cuộc - Thái Tài - quán quân giải Đông Nam Á Sea 2018. 

 

Thái Tài - Quán quân giải Đông Nam Á Sea 2018

 

Phạm Minh Đức - Á quân giải Đông Nam Á Sea 2018

 

Thay mặt NPH GOSU, Bổn Trang một lần nữa chúc mừng thành tích của cả hai tuyển thủ. Cảm ơn các bạn đã thi đấu hết mình và đem về niềm vinh dự lớn lao này cho Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam. Cũng trong ngày về nước, NPH GOSU đã có dịp gặp mặt và chung vui cùng các tuyển thủ.

 

 

 

 

Chiến thắng lớn của Thái Tài và Phạm Minh Đức sẽ là động lực để NPH GOSU sẽ tổ tiếp tục tổ chức các giải đấu trong thời gian sắp tới, tạo ra sân chơi chuyên nghiệp đúng nghĩa dành cho cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam và cũng là bước đệm để tuyển chọn ra đại diện của Việt Nam thi đấu các giải quốc tế khác.

 

Hẹn gặp lại các tuyển thủ trong một giải đấu hoành tráng trong năm 2019!

 

Xem thêm

 

Chưởng Quản kính bút 

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code