Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Tam Nội 36 - Hành trình chinh phục cấm địa cấp cao

16-11-2013

Sau khi hoàn thành được Cửu Âm Chí thế giới đạt Tam Nội. Nhưng đó chỉ mới bắt đầu một chương mới cho cuộc hành trình đi tìm những thứ huyền bí trong Cửu Âm Chân Kinh.

 

 

Khi nhân sĩ đạt đến mỗi mốc tầng riêng của Tam Nội thì sẽ mở thêm nhiều chức năng, vật phẩm, kỳ ngộ mới.

 

Ví dụ như: kỳ ngộ về các võ học bí truyền (Thái Cực Quyền, Đả Cầu Bổng, Long Trảo Thủ). Không những thế cấm địa còn rớt ra những vật phẩm có giá trị liên quan đến sức mạnh của nhân vật như nội công giang hồ, bí lục nghề nghiệp cấp cao, nguyên liệu hiếm, vật phẩm làm nhiệm vụ mật lệnh..v.v.

 

 

Các tổ đội , nhóm người, bang hội sẽ đều muốn đạt đến tầng cao nhất của Tam Nội là 36. Để có thể đi được cấm địa khiêu chiến kiểu Địa Ngục. Vì vậy, tỉ lệ ra võ công giang hồ cũng cao hơn trong mức khiêu chiến này.

 

 

Khai thông cấm địa LMKS và KTST "địa ngục"

 

Nhưng việc khiêu chiến cấp cao cũng đòi hỏi sự thuần thục về võ công, khinh công, sự phối hợp nhịp nhàng để có thể đương đầu với các "trùm cuối" trong cấm địa. Dĩ nhiên là thời gian cho kiểu khiên chiến này sẽ cao hơn. Một đoàn đội có thể mất cả tuần để hoàn thành cấm địa.

 

 

Ngoài cấm địa Long Môn Khách SạnKhổng Tước Sơn Trang thì sắp tới Cửu Âm Chân Kinh cũng sẽ cho ra mắt cấm địa Nhạn Môn Quan. Nơi mà độ khó cao hơn 2 cấm địa trên gấp nhiều lần.

 

 

 

 

 

 

Bạn đã sẵn sàng cho những thử thách sắp tới chưa ?

 

 

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ
Code