Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Sốc với tin đồn Cửu Âm Chân Kinh nông nổi ra sự kiện miễn phí

05-06-2014

Thể loại: Phỏng vấn độc quyền

Thực hiện: Tạp chí Chim Lợn.

 

Sau màn úp mở  sự kiện sắp tới của Cửu Âm Chân Kinh bằng màn khoe hình ảnh đang thiết kế ngày 03/06/2014 ít được ném đá như kỳ vọng, anh Gà Sáng Mắt - admin fanpage Cửu Âm Chân Kinh đã vô cùng bức xúc liên hệ ngày với phóng viên tạp chí Chim Lợn. Tới tham dự cuộc hội ngộ bất thường này còn có anh Vì Nghiêm Túc - admin fanpage Hội cộng đồng thành viên Cửu Âm Chân Kinh nghiêm túc (vốn tới bất thình lình với mục đích ban đầu là đến tặng bánh GATO anh Gà Sáng Mắt nhân dịp sinh nhật lần thứ 2 trong năm).

 

Sự kiện WC2014 của CACK - khởi nguồn tin đồn.

 

GSM: Tôi lo lắng vô cùng. Có thể nói rằng đây là hành động vô cùng nông nổi và thiếu sáng suốt nhất của tổ quản trị Gà Sù trong mấy năm trở lại đây. Tôi đã khuyên can hết cách nhưng sự việc không tiến triển. Gà Sù - bọn họ vẫn quyết định cho ra sự kiện World Cup. Lại còn không thu một đồng phí! 

VNT: Chuẩn luôn! Mấy anh em dạo này lo lắng hao gầy hẳn đi, đêm quên ăn, ngày quên ngủ. Thay đổi việc này, trăm sự chỉ còn nhờ chú!

 

PV: Mấy anh bình tĩnh, đâu khác có đó. Em biết rằng việc ra sự kiện miễn phí, không có nguồn thu, không có kinh phí  thì nhóm các anh sẽ khó lòng mà duy trì được dịch vụ. Nhưng đây chỉ là một lần sự kiện thôi, sẽ không...

 

VNT: BẬY! Anh không hiểu vấn đề, hoàn toàn không hiểu vấn đề!

 

PV: Vậy... mong các anh chỉ giáo *rụt rè*.

 

GSM: Nguồn thu - chỉ là chuyện nhỏ. Chuyện lớn là... *hắng giọng*... tâm thần.

 

 

PV: Tâm ... tâm thần?

 

VNT: Tâm lý + Tinh Thần!

GSM: Đúng. Việc này sẽ gây ra bức xúc tâm lý và tổn hại tinh thần với cả một cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh nghiêm túc vô cùng đông đảo. Chú biết đó, CACK - cộng đồng vô cùng quan trọng. Ảnh hưởng cộng đồng sẽ gây tổn thương đến bản nguyên của CACK. Vì lẽ đó tôi bày tỏ lòng quan ngại sâu sắc và cực lực lên án hành vi nông nổi này.

VNT: Sao chú PV cứ mắt tròn mắt dẹt ra thế? Nói cho chú hay, cộng đồng CACK nghiêm túc của tôi có vài nghìn thôi nhưng lượng tóp ơ bào dịt (talk-about-this) luôn giữ ở mức cao ngất ngưởng. Ấy là vì sao?

GSM: Ấy là vì sao?

 

PV: Do anh thông tin hay, video thú vị... ừm... *vỗ tay*... luôn cập nhật tình hình CACK mới nhất từ bản gốc. Đầy đủ, chính xác, nhanh nhạy.

 

VNT: Sai lầm!

VNT: Không ngờ người làm báo như chú mà còn không rõ được vấn đề cơ bản nhất. Cư dân mạng nghiêm túc hiện nay, quan tâm nhất là việc đòi công bình, lên án cái xấu, bảo vệ lẽ phải, xây dựng một giang hồ CACK dân chủ, văn minh, dân giàu, dân mạnh *hùng hồn*.

 

 

PV: Thì …có liên quan gì ạ? *ngơ ngác*

 

VNT: Rõ buồn cười cái nhà chú này. Giờ các chú ra event miễn phí, lấy đâu ra đòi công bình mới chả bảo vệ lẽ phải.

Cộng đồng không có đề tài quan tâm, cộng đồng không nhắc đến chú, cộng đồng lơ chú. Thì game của chú có tồn tại đượng không?

 

PV: Ơ...đúng...Cơ mà em làm báo, không có làm game...

 

GSM:  Tôi ví dụ thế thôi. Minh chứng ở ngay trước mắt. Giờ chú vào diễn đàn mà xem. Topic sự kiện có mấy ai, nhưng cứ topic lên án Gà Sù hay thể loại thất vọng nghiêm trọng, người góp bút hàng trang, lấy chổi lông gà quét không hết.

Giờ đột nhiên không còn lên án, không còn thất vọng nghiêm trọng thì diễn đàn này, VẮNG NHƯ CHÙA BÀ ĐANH!

 

Pv: Ý anh rằng… tạo điều kiện cho dân tình chửi cũng là một hình thức câu view tuyệt vời, thu hút dân chúng, quảng bá hình ảnh, duy trì dịch vụ?

 

GSM: Thói đời là thế, thói đời là thế. Cuộc sống phức tạp nhiều điều uất ức. Lắm lúc chỉ muốn đánh người...*nhìn xa xăm*

 

PV: *không hiểu lắm*…

 

VNT: Muốn đánh người, mà ngoài đời lại ko đánh được. Thậm chí nó phản dame lại còn thương tích đầy mình. Nếu không giải tỏa, tâm lý bức xúc, tổn hại tinh thần, trọng thương lục phủ ngũ tạng... *giọng cay đắng*

 

PV: *quay sang*…

 

GSM: Chính thế, tạo một môi trường để người ta giải tỏa, không chỉ lợi mình mà lợi cả người. Người được thoải mái, còn ta duy trì được độ quan tâm... *chính khí lẫm liệt*

 

PV: Tuyệt! Đúng là tuyệt ý…*vỗ đùi*

 

 

VNT: Chẹp chẹp, như cái vụ PVC Bát Nhựa tặng kèm khi mua đồ có hóa đơn 5000 vàng ấy. Chỉ cần khéo léo du di 1 tý kiểu như “ Gà Sù bán 1 bát = 5000 vàng. Ôi thói đời”, like lên vun vút!

Dân có chỗ xả lập tức phản đối bất bình đẳng, cực lực lên án hút máu, thề sẽ không tiếp tay cho cái ác. Tinh thần hoan hô nhiệt liệt.

GSM: Nghe đồn vì vụ đó mà  anh VNT cũng mệt ra phết chứ không đùa.

VNT: Cũng tại mấy chú ít hiểu biết lẽ đời nhảy vào đính chính.  Thử hỏi không có bài đó thì event Bát Nhựa có được biết đến nhiều thế không? Có thu được thắng lợi giòn giã như vừa rồi không?

Mấy thằng phá đám đó anh block hết. Block sạch. Sơ sơ cũng vài chục chú.

 

(AAAA! Hóa ra là thế! Thả kao ra! Thả nick kao ra! *tiếng gió*)

 

Cả 3: *rùng mình*

 

 

PV: Đi một ngày đàng, học một sàng khôn. Các cụ nói cấm có sai.

Quả thực, giờ phút này lòng kính ngưỡng của em với 2 anh như nước sông cuồn cuộn chảy liên miên không bao giờ dứt.

Vụ này, chắc chắn em sẽ mang lên báo. Đưa ngay lên tối nay. Không, chiều nay.Mà không, ngay bây giờ.

Phải ngăn cản ngay hành vi định tạo ra cái gì mà sự kiện miễn phí hoàn toàn kia. Quá là nông nổi. Giết chết tương lai. Tổn hại tâm thần cộng đồng CACK nghiêm túc! *hùng hồn*.

 

GSM: Chú làm anh mừng rơi nước mắt. Hiểu được là tốt. Chuyện này trăm sự nhờ chú.

VNT: Trăm sự nhờ chú!

 

PV: Vâng, em sẽ không phụ lòng mong mỏi của các anh.

 

Theo phóng viên tạp chí Chim Lợn