Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

PHỎNG VẤN NAM GAME THỦ ĐẠT VIP 9 THỨ 10 CỦA CỬU ÂM CHÂN KINH

28-12-2021

Giữa không khí tất bật của những ngày cuối năm 2021, Cửu Âm Chân Kinh xin được chúc mừng và chào đón người chơi Hublot - trở thành VIP 9 thứ 10!

Có biết bao điều muốn nói, biết bao nỗi niềm muốn chia sẻ, những trải nghiệm tuyệt vời, những đam mê và cả những mong đợi trong năm mới 2022 mà người chơi Hublot muốn nhắn gửi. Nhân Sĩ hãy cùng Di lắng nghe nhé!

Tên nhân vật: Hublot

Máy chủ: Thiên Sơn 

 

Di: Dạ Di chào Huynh ạ, đầu tiên Di xin được gửi lời chúc mừng đến Huynh vì sự kiện đặc biệt này, nhận danh hiệu VIP 9 thứ 10 tại Cửu Âm Chân Kinh trong những ngày cuối năm này thực sự là một cột mốc rất đáng nhớ để chào đón năm 2022 khởi sắc huynh nhỉ, Di chúc mừng huynh nha.

Hublot: TT___TT đáng lẽ là Vip 10 luôn ấy chứ.

Mà sự kiện này hạn chế đổi vật phẩm quá, làm mình không up tiếp được. Dù sao cũng cám ơn Di, BQT đã quan tâm.

 

Di: Hi, nghe huynh nói Di cũng hạnh phúc lắm, thực ra mỗi lúc mở sự kiện, BQT đều cân nhắc rất kỹ và thường lựa chọn những sự kiện phù hợp với tất cả người chơi, mong rằng trong thời gian ngắn nhất sẽ Di sẽ được gặp gỡ Huynh trong cuộc phỏng vấn Vip 10.

Hublot: Nhắc đến Vip 10, lát ông bạn Vip 10 kia nhờ mình gửi ít lời đến Di và BQT đấy, lát mình sẽ nói sau cùng ^^

 

Di: Dạ Di cám ơn huynh nhiều nhiều nha.

Di cũng biết rằng những ngày cuối năm huynh cũng rất bận rộn, nên Di xin phép huynh ít phút để được trò chuyện với huynh nha, mọi người đang rất mong chờ sự xuất hiện của huynh đấy ạ!

 

Hublot: Nhiều phút cũng được, mình đóng cửa phòng làm việc của mình rồi, không ai vào được đâu 

 

 

Di: Huhu, huynh làm Di cảm động lắm luôn ý

Để có kết quả ngày hôm nay ắt cũng phải cần một quá trình khá dài anh nhỉ, không biết huynh đã chơi Cửu Âm Chân Kinh lâu chưa và cơ duyên nào đã đưa Cửu Âm Chân Kinh vậy huynh nhỉ?

Hublot:

Mình chơi Cửu Âm Chân Kinh từ hồi s2, bang Beep. Sau đó mình cũng nghỉ 1 thời gian vì phải lo cho công việc, gia đình, giờ mới chơi lại.

Mình là fan của kiếm hiệp, nên game, tiểu thuyết liên quan đến từ này mình đều rất đam mê. Mà nhắc đến game kiếm hiệp thì hiện tại chắc không game nào so sánh được về lối chơi của Cửu Âm Chân Kinh rồi. Nghỉ bao lâu, nhưng không lúc nào mình quên được game, quên được anh em chiến hữu, cả đối địch từng truy sát, hải bố mình. Và cả cô người yêu cũ nữa 

 

Di: Nghe huynh nói xong Di lại cảm thấy thêm yêu công việc của mình đang làm lắm ạ. Đúng là không thể phủ nhận được sự hấp dẫn của Cửu Âm Chân Kinh huynh nhỉ? Một tựa game đã – đang và sẽ còn hấp dẫn hơn nữa. Cảm ơn huynh vì những tình cảm mà huynh dành cho Cửu Âm Chân Kinh, dành cho những anh em chiến hữu của mình. Sự trở lại của huynh chính xác là minh chứng cho câu "Tôi đã trở lại và lợi hại hơn xưa" huynh nhỉ? Huynh có thể chia sẻ với Di một xíu về cảm xúc của mình ngay khi chạm mốc Vip 9 không ạ?

 

Hublot: Mình nghĩ đây là 1 khởi đầu cho mình, cho các anh em cũ đang muốn quay lại với Cửu Âm Chân Kinh. Lúc đầu mình chỉ muốn quay lại để tìm lại cảm giác xưa thôi, nhưng sự hấp dẫn của Cửu Âm Chân Kinh, thêm ông bạn Vip 10 cứ gạ gẫm làm mình không kìm nén được cảm xúc.

Muốn dành thời gian và nhiệt huyết hơn cho Cửu Âm Chân Kinh.

Muốn kêu gọi lại những chiến hữu xưa quay lại như: CoopBank, Chảnh Cờ Hó...

 

Di: Di cảm thấy dường như huynh dành rất nhiều tình cảm của mình cho những người chiến hữu, những anh em tri kỷ trong game. Điều này chắc hẳn rằng huynh có rất nhiều kỷ niệm đặc biệt tại Cửu Âm Chân Kinh, nhân sự kiện đặc biệt này, huynh có thể bật mí cho Di biết 1 số kỷ niệm đáng nhớ nhất của mình cùng các chiến hữu không ạ. Có thể đây cũng sẽ chính là sợi dây kết nối để những anh em CoopBank, Chảnh Cờ Hó... quay trở lại chiến game cùng mình nè

Hublot:

Kỉ niệm đáng nhớ nhất của mình có lẽ cũng là thời kì chơi ở S2, mình bị bang đối địch săn, hải bố, mình vào tù rồi tự chuộc ra tù mấy chục lần.

T___T từ đó ko dám lạm sát nữa

 

Di: Nghe thôi đã thấy hấp dẫn lắm luôn huynh nhỉ. Game tuy là ảo, nhưng mà những tình cảm ấy luôn là thật, từ tình chiến hữu, tri kỷ đến tình cảm yêu đương, tất cả đều rất chân thật. Và đó là điều mà ai cũng phải trân trọng Huynh ha.

Hulot: Mình còn chơi đến hiện tại, cũng chính vì lý đó Di nói đấy, game ảo mà tình thật, là tình bạn gắn kết qua bao năm. Trong game cùng chiến đấu, ngoài đời cùng nhau chia sẻ vui buồn

 

Di: Để dành cho buổi phỏng vấn hôm nay Di có nhiều câu hỏi muốn gửi đến huynh lắm, nhưng đến đây tự nhiên Di cảm động quá không biết mở lời sao luôn. Cuộc đời của mỗi người hạnh phúc nhất cũng chính là có được những người anh em tri kỷ tuyệt vời như vậy, và với những tình cảm mà Di cảm nhận được từ huynh qua những lời kể ấy, thì huynh xứng đáng nhận được những tình cảm chân thật từ mọi người ạ.

 

Hublot: Mình cũng cám ơn GOSU rất nhiều, vì đã mang Cửu Âm Chân Kinh về Việt Nam, để mình được làm quen với những người bạn chân thành.

 

Di: Dạ, điều Di thích nhất khi làm game chính là được trò chuyện với game thủ chân chính như huynh, được nghe huynh chia sẻ tình cảm, cảm xúc và những mong muốn của mình.

Hublot: Lâu lâu mình cảm xúc tý thôi, chứ bình thường mình cũng ngáo lắm

 

Di: Hôm nay, nhân buổi phỏng vấn này, huynh có điều gì muốn gửi gắm đến những anh em, đối địch và cả người yêu cũ của mình không ạ? Di sẽ thay lời gửi gắm ạ.

Hublot:

- Đầu tiên là mình muốn cám ơn GOSU, vì đã mang một thế giới kiếm hiệp chân thực nhất đến cho tụi mình, và đã duy trì được nó gần 10 năm rồi, mình chúc GOSU sẽ xây dựng Cửu Âm Chân Kinh thành 1 tượng đài như Võ lâm truyền kì 1 đã làm.

- Tiếp theo mình muốn nhắn đến toàn thể chiến hữu, đối địch và nyc: hãy trải nghiệm game bằng cảm xúc thực sự của mình, đừng mải mê vào đánh chửi nhau nữa, hãy đắm mình vào thế giới kiếm hiệp để tận hưởng hết nó. Nói không với auto, bug hack. Và dành cho người yêu cũ mình: sau này em yêu ai thì đừng cấm họ chơi game nhé, game không chỉ là 1 trò chơi đâu.

Cuối cùng mình xin gửi 1 số đóng góp, hy vọng Di sẽ gửi đến BQT giúp mình nhé.

 

Di: Dạ vâng ạ Di vẫn đang lắng nghe nè. Thực ra đây chính là điều Di muốn nghe nhất từ Huynh đấy ạ.

Hublot:

- Một là mình mong BQT theo dõi tình hình thực tế của từng cụm server để đưa ra event phù hợp hơn. 

- Hai là tin tức trên Fanpage, thay vì dùng các hình ảnh dễ gây war, thì có thể đưa tin tức về các phiên bản mới nhất của Cửu Âm Chân Kinh China hay kinh nghiệm sử dụng/đối phó các bộ võ học/nội công... 

- Và ba là trả lại trang diễn đàn Cửu Âm Chân Kinh PC lại cho tụi mình, với những người gắn bó với Cửu Âm Chân Kinh ngay từ những ngày đầu, thì đây là 1 kho kỉ niệm với tụi mình, và cũng là sổ tay nhỏ với những người mới.

Ah quên, có người nhờ mình gửi lời đến BQT như sau: Đã nửa năm, kể từ ngày mình report nhờ BQT đổi tên danh hiệu Vip 10 giúp mình, đến nay vẫn chưa có tin tức gì, cả NPC tượng đài cũng thế, rất mong BQT sớm giải quyết giúp mình nhé. Mình xin hết!

 

Di: Dạ nhất trí ạ, Di cảm ơn Huynh nhiều vì những góp ý trên ạ, đây cũng chính là những trăn trở của chính Di cũng như BQT Cửu Âm Chân Kinh, sẽ không để phụ lòng kỳ vọng và tâm huyết của huynh và các nhân sĩ khác đâu ạ.

Di và BQT sẽ luôn cố gắng hết mình để Cửu Âm Chân Kinh ngày một phát triển hơn nữa, và để điều đó được chắp cánh, Di mong rằng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và tình cảm như thế này từ huynh và tất cả những nhân sĩ đang gắn bó với Cửu Âm Chân Kinh ạ.

Năm cũ sắp qua đi, năm mới sắp đến, Di rất vui nếu nhận được lời chúc năm mới của huynh dành cho game cũng như các chiến hữu của mình ạ.

 

Hublot: Chúc Di và BQT đón tết Dương lịch thật vui vẻ và hạnh phúc nhé, mình cũng xin phép dừng lại ở đây, để tiếp tục công việc hàng ngày, để con có thời gian onl game cùng anh em.

 

Di: Dạ, Di cám ơn huynh nhiều nhé! Chúc Huynh và gia đình đón 1 năm mới ngập tràn hạnh phúc, luôn may mắn và thành công.

 

Hãy cùng chờ đợi các câu chuyện tiếp theo về những nhân vật đạt VIP 9, VIP 10 sắp tới nhé!

 

Chưởng quản kính bút!

 

 

 

 

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code