Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Phỏng vấn chớp nhoáng đại diện NPH Gosu

06-08-2015

Anh Diện Đại - đại diện NPH Gosu đã có một buổi nói chuyện thoải mái và thẳng thắn với Tiểu Lục tôi. Sau cuộc đối thoại anh còn nhấm nháy phím cho tôi rằng cứ viết phỏng vấn thật hay, rà soát lỗi chính tả kỹ càng, sửa lại câu từ cho mượt mà trước khi đăng trang chủ sẽ có 1 phần quà gồm 800 GIFTCODE LÃNG KHÁCH.

"Việc này bí mật nhé"

Gớm, trước đây có bao giờ Lục tôi để lộ bí mật bao giờ . Anh cứ yên tâm! 

 

 

  • Chào anh Diện Đại, tôi là Tiểu Lục đến từ nhóm phóng viên Cửu Âm Chân Kinh. Anh có thể cho tôi xin cái lộ trình khai mở Cửu Âm Chí Nội công 2-3 của máy chủ Lãng Khách được không? Nó sẽ lặp lại như với máy chủ Di Hoa Cung chứ?

Chào Tiểu Lục, rất vui khi đã gặp anh trong buổi trò chuyện ngày hôm nay, tôi là đại diện NPH Gosu...(tỉnh lược 500 từ giới thiệu). 

Sau khi xem xét về lộ trình khai mở nội công từ các máy chủ trước. BQT đã sớm có bàn bạc và thay đổi lộ trình mở nội công cho máy chủ Lãng Khách hợp lý hơn và thời gian lâu hơn.

NPH Gosu dự kiến thời gian mở nội 2 sẽ là sau 30 ngày sau khi ra mắt chủ. Nhằm giúp người chơi mới có thời gian làm quen với gameplay của Cửu Âm.

 

 

 

  • Anh cứ ra máy chủ sòn sòn thế này không sợ ảnh hưởng tới các máy chủ khác sao? Ví dụ như tình trạng "di dân" từ máy chủ cũ sang máy chủ mới chẳng hạn?

NPH không phủ nhận việc sẽ có những người chơi cũ chuyển sang máy chủ mới.

Tuy vậy, dựa theo số liệu thực tế của 6 lần ra mắt máy chủ. Thì lượng người đổ qua máy chủ mới không chiếm tỉ lệ cao (dưới 10%) trên tổng lượng đăng nhập hàng tháng của từng máy chủ cũ.

Bởi lượng người chơi tại các máy chủ cũ đầu tư vào rất nhiều và thường người ta không muốn chỉ vì một cái gì đó "trông có vẻ mới mẻ hơn" mà bỏ toàn bộ công sức của bản thân từ trước đến giờ.

Trong dịp này, mục đích ra mắt máy chủ của GOSU chủ yếu nhằm đáp ứng lượng lớn nhu cầu ra mắt máy chủ của phần lớn các nhân sĩ vừa trải qua mùa thi cử vô cùng mệt mỏi trong thời gian qua.

 

 

  • Tôi nghĩ đúng là có sự mệt mỏi không hề nhẹ nhưng có vẻ anh hơi thiên vị cho các "nhân sĩ vừa thi cử " đấy. Như tôi, đi làm rồi là mệt quanh năm, cơm áo gạo tiền còn mệt hơn thi cử nhiều. Hỏi khí không phải chứ bên anh định có gì an ủi cho những "nhân sĩ mệt mỏi" như chúng tôi?

Về vấn đề này các nhân sĩ tham gia vào máy chủ mới sẽ yên tâm hơn khi các loại giftcode mới dành cho máy chủ Lãng Khách không gây ảnh hưởng đến hệ thống cấp độ lúc đầu game.

Người chơi mới và cũ sẽ cùng nhau nâng thực lực và mang tính cân bằng vì những giftcode hiện tại đều không thể sử dụng cho máy chủ Lãng Khách.

 

  • Anh có thể nhướn lông mày một chút được không?

Sao thế?

 

  • Trông cho nó biểu cảm tí. Vì tôi thấy anh trả lời như đang đọc thuộc lòng vậy.

*Poker face* . Tôi đã nói anh cứ sửa lại cho trôi chảy rồi hãy đăng trang chủ cơ mà!

 

  • Ok. Ok.

 

  • Thế quay lại vấn đề chính. Giả dụ nhé, tôi là một tân thủ chưa từng chơi Cửu Âm bao giờ, vấn đề "trải" và "nghiệm" Cửu Âm sẽ hơi căng vì khối lượng kiến thức về Cửu Âm nhiều quá. Tôi có thể tìm sự trợ giúp ở đâu?

Có rất nhiều sự liên hệ để anh có thể có thể nhận được sự trợ giúp mà. Kiểu như tìm đọc các FAQ (Câu hỏi thường gặp) và các vấn đề muốn biết tại Cửu Âm Bảo Điển. Hoặc:

  • Liên hệ GMCC (ingame): liên hệ ngay và chat trực tiếp với GM bằng hệ thống radar ingame.
  • Fanpage Cửu Âm Chân Kinh: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn
  • Diễn đàn Cửu Âm Chân Kinh: http://diendan.gosu.vn/forums/81-cuu-am-chan-kinh
  • Các bang hội tại máy chủ: Có thể tìm chiêu mộ từ Quản Lý Bang Hội tại các thành lớn trong game.
  • Kênh thế lực - môn phái: Các kênh này rất hữu ích cho các tân thủ mới gia nhập.

 

  • Cám ơn anh, nhưng tôi sợ cứ tìm hiểu, cứ chơi. Tân Thủ rồi thành Lão Thủ, rồi đúng 1 phát máy chủ sát nhập, trở thành... "tử thủ"!

Anh không nên quá lo lắng, việc nhập server liên quan đến rất nhiều dữ kiện để xem xét, và có phân tích từ nhiều khía cạnh khác nhau để đi đến quyết định. Tuy nhiên, hầu hết sân chơi của các máy chủ đều có mang nét riêng, GOSU đều không muốn gây ảnh hưởng đến các sân chơi này.

Thực tế việc sát nhập máy chủ gần đây nhất cách lần sát nhập đầu tiên hơn 12 tháng rồi đấy chứ!

 

 

  • Máy chủ Lãng Khách nghe cái tên cũng có vẻ có cảm tình đấy nhỉ, tôi mà tham gia giai đoạn này có được lợi gì không? *nháy nháy*

Cửu Âm Chân Kinh đã cập nhật lên phiên bản Thạch Phá Thiên Kinh, tức là phiên bản nội công 5. Đây là một phiên bản có thể nói về mặt gameplay vô cùng hoàn chỉnh và vững chắc. Vì lần nâng cấp thực lực cấp cao hơn nằm ở phiên bản rất xa vào khoảng nửa cuối năm 2016.

Như vậy người chơi mới đều có thể trải nghiệm hoàn chỉnh phiên bản từ Nội công 1 đến Nội Công 5 và xây dựng thực lực vững chắc cho mình để trải nghiệm những phiên bản ra mắt các võ học - môn phái mới sắp tới trong Quý 4/2015. Anh mà chơi Cửu Âm tại Lãng Khách thời gian này thì sẽ được trải nghiệm đầy đủ ...bla bla ...

 

  • Không! Ý tôi không phải thế này. Ý tôi là... *nháy nháy* (Nháy sắp lật cả mí mắt lên rồi). Ý tôi là 800 Giftcode Lãng Khách của anh đã hứa của tôi đâu?

Haha! 800 Giftcode Lãng Khách thì anh hãy cài GihOt và săn từ 10h00 đến 23h59 ngày 07/08/2015 nhé! Chúc anh may mắn! 



 Quắc dờ heo? ngày mai mà tôi không tranh được ít nhất 20 Giftcode Lãng Khách tại GihOt thì anh sẽ biết vì sao nước biển lại mặn nhé Diện Đại à! Huhu!

 

Phóng viên vì Cửu Âm Chân Kinh phục vụ
Tiểu Lục

Nhận giftcode Cửu Âm Chân Kinh tại app GihOt - http://gihot.vn 
GihOt
- Ứng dụng di động săn giftcode và thẻ cào hấp dẫn nhất hiện nay