Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Lộ diện những bài dự thi đầu tiên trong Giang Hồ Trong Tay Bạn 3

20-04-2017

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Chỉ trong một vài ngày kể từ khi ra mắt,  sự kiện Giang Hồ Trong Bạn lần 3 đã thu hút đông đảo quý nhân sĩ nhiệt tình tham gia. Rất nhiều bài dự thi chất lượng cùng với những chủ đề, nội dung khác nhau đã được gửi về cho BQT.

 

 

Trong số đó, hầu hết các video được xây dựng dựa trên lời của những ca khúc nổi tiếng và được biến tấu, thể hiện bằng một cách rất riêng của Cửu Âm Chân Kinh.

 

Bên cạnh đó, cũng có những phần dự thi được kết hợp từ những đoạn phim ngắn ingame cùng với ca khúc được chính tác giả cover và thể hiện lại như là bài dự thi Hồi Ức Vô Căn của CútLộnXàoM69 đã mang lại rất nhiều cảm xúc.

 

 

Cho đến nay, đã có hơn 12 bài dự thi gửi về và đang chiếm lượt xem cao nhất đó chính là bài dự thi của AnTuyếtTâm với  đoạn video được dựng trên ca khúc chủ đề bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

 

Bằng sự lựa chọn tinh tế của mình, tác giả đã chuyển thể khá mượt hình ảnh 2 nhân vật chính Bạch Thiển và Dạ Hoa cùng với bối cảnh rất duyên trong Cửu Âm Chân Kinh.

  

 

Và chỉ còn 10 ngày nữa thôi sẽ kết thúc thời gian nhận bài dự thi rồi, quý nhân sĩ nào vẫn chưa kịp tham gia hãy nhanh chóng gửi bài về cho BQT nhé.

 

Giang Hồ Trong Tay Bạn 3 – Thỏa sức tạo nên thế giới Cửu Âm Chân của riêng bạn!

Xem thêm

Chưởng Quản kính bút

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code