Điều này một lần nữa khẳng định sự đoàn kết, gắn bó và tài năng của cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh.
Tài hoa
Đây không phải là lần đầu tiên game thủ Cửu Âm Chân Kinh gây bất ngờ cho cộng đồng. Ngoài ca khúc này, còn có rất nhiều các clip ingame, hình ảnh fanart, thiết kế lịch... về Cửu Âm Chân Kinh được cộng đồng chia sẻ.
Tiêu biểu có thể kể đến bộ phim Huyền Thoại Phương Nam của game thủ Kaito Nguyễn. Với đề tài kiếm hiệp, nội dung sâu sắc cùng những hình ảnh hết sức chân thực trong Cửu Âm Chân Kinh, những câu chuyện do game thủ này xây dựng đã nhận được sự yêu thích và ủng hộ của đông đảo cộng đồng game thủ.
Các tập phim của Huyền Thoại Phương Nam vẫn đang được cập nhật
Còn rất nhiều các clip hấp dẫn khác với đề tài bang hội, tình yêu,... do chính game thủ làm đạo diễn, diễn viên và cả quay phim được cộng đồng chia sẻ.
Bên cạnh đó, cộng đồng game thủ cũng có riêng một fanpage về artwork Cửu Âm, với tiêu chí chia sẻ, giao lưu những hình ảnh đẹp về Cửu Âm Chân Kinh do chính game thủ tự thiết kế. Có hình ảnh mang phong cách dễ thương, lại có những hình ảnh hết sức cá tính, thể hiện rõ rệt cá tính của mỗi game thủ.
Những hình ảnh do game thủ tự sáng tạo về Cửu Âm Chân Kinh
Không phải tự nhiên mà NPH GOSU thường xuyên tổ chức các cuộc thi thiết kế, quay clip,... đây vừa là sân chơi, vừa là nơi cộng đồng game thủ có thể chia sẻ tài năng cùng với niềm đam mê Cửu Âm Chân Kinh.
Fanart Cửu Âm Chân Kinh
Gắn kết
Thời gian là câu trả lời chính xác nhất cho sự gắn kết của cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh. Qua hơn 2 năm, đã có hơn 500 bang hội được xây dựng, với hơn 1000 trận bang chiến,... Mỗi bang hội, mỗi trận bang chiến lại là những câu chuyện về tình cảm anh em bằng hữu, sự giúp đỡ, phối hợp lẫn nhau của các thành viên. Và chắc chắn, mỗi cá nhân, mỗi bang hội chính là những nhân tố quan trọng, góp phần xây dựng cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh như ngày nay.
Bằng hữu từ trong game...
... ra đời thực
Những con người từ khắp nơi trên mọi miền tổ quốc, họ có chung một niềm đam mê với Cửu Âm Chân Kinh, họ cùng "vào sinh ra tử" để xây dựng nên một thế giới kiếm hiệp của riêng mình, xây dựng nên cộng đồng game thủ Cửu Âm. Ở đó, họ được vui chơi, giải trí, được thể hiện cá tính và được là chính mình.
Có lẽ, do xuất hiện đúng vào thời điểm sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh nên bản rap "Lãng Khách" đã gây được một hiệu ứng lan truyền cực mạnh. Bởi lẽ, game thủ thấy được hình bóng của mình trong đó. Chuỗi ngày "ăn hành" cấm địa, những lần "tán gái" không thành công, hay những ngày tháng tiêu diêu tự tại... đó đều là những điều game thủ Cửu Âm nào cũng từng trải qua.
Và chắc chắn trong hành trình đó, không thể thiếu vắng những người được gọi là "anh em". Chính vì vậy, bản rap "Lãng Khách" còn được cộng đồng game thủ gọi với cái tên "thân thương" - #mailaanhem.
Tài hoa - gắn kết, đó chính là cái "chất" của cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh.