Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Nghe Cửu Âm Chân Kinh kể những câu chuyện tình

17-08-2017

 

"Tháng Tám về rồi, ai đó viết vần thơ
Viết cả những ước mơ về bến bờ thương nhớ
Viết lên những thương yêu cháy lên như đốm lửa
Tháng Tám ơi, yêu lắm, những chuyện tình…"

 

Tháng Tám, thoảng trong hương bưởi hương cau là vị nồng của đất, vị hăng hắc của cái nắng cuối hạ, lòng Tiểu Duệ lại bất chợt xao xác những giai điệu bâng khuâng, vừa dịu dàng, vừa tha thiết.  Có lẽ rằng, mùa thu luôn là mùa gợi nhiều cảm xúc nhất, cũng là mùa chất chứa nhiều yêu thương nhất.

 

Và trong những ngày đầu tháng Tám này, khi mùa thu vừa chạm ngõ trên những phiến lá xanh ngát của phố núi Buôn Mê Thuột, có một cặp đôi game thủ Cửu Âm Chân Kinh vừa mới trải qua một đám cưới ấm áp với sự chúc phúc của hai bên họ hàng  và bạn bè.

 

 

Cô dâu chính là Lục.Tử.Huyên (tên thật Nguyễn Kim Anh) và chú rể là Lục.Tiếu.Khanh (tên thật Trần Lê Bảo Trung), cả hai xuất thân từ bang Lục Phiến Môn. Theo những lời chia sẻ từ cô dâu Kim Anh, hai người họ bắt đầu quen biết nhau từ những ngày đầu khai mở nội 3, máy chủ Thần Điêu.

 

Sau khi có duyên về cùng một bang, cả hai đã nhanh chóng trở thành đôi bằng hữu tâm đầu ý hợp, cùng kề vai sát cánh trong những ngày tháng phiêu diêu giang hồ.

 

 

Sau một thời gian dài cùng nhau bắt cóc, vận tiêu, đi cấm địa hoặc là cùng nhau ngắm cảnh sông nước hữu tình ở trong game rồi cứ thế, cứ thế… đôi trai tài gái sắc đã phải lòng nhau tự bao giờ không hay.

 

 

Hơn một năm sau đó, sau dịp gặp gỡ tại một buổi offline nhỏ, Bảo Trung phát hiện ra đang sống cùng một thành phố với Kim Anh. Áp dụng ngay nguyên lý "nhất cự ly nhì tốc độ", Bảo Trung đã quyết tâm "bắn hạ" trái tim của Kim Anh một cách không do dự.

 

 

Và rồi bằng sự chân thành và nghiêm túc, họ nhận ra rằng tình yêu nơi trái tim mỗi người ngày càng được vun đắp mỗi ngày mỗi lớn mạnh thêm, và cùng quyết định tiến đến một đám cưới viên mãn vào ngày 13/08 vừa qua tại Buôn Mê Thuột và Hà Tĩnh (quê của cô dâu). 

 

 

Để kỷ niệm cho "cái duyên" Cửu Âm Chân Kinh đã đưa họ đến bên nhau, cả hai đã quyết định chụp một bộ ảnh cưới với hình thức cosplay nhân vật trong game. Bộ ảnh tung ra trong ngày cưới, dưới sự ngỡ ngàng và ngưỡng mộ từ bạn bè hai bên. Và Tiểu Duệ chắc rằng, đó cũng sẽ là những kỷ niệm không bao giờ quên của cặp đôi game thủ này.

 


(Tưởng rút kiếm ra chém, ai ngờ chỉ để nắm tay...ahihi)

 


"Cưng, lại đây với chị nak"

 


"Dám nhờn với chị nữa hông?"

 


Trang phục phái Cẩm Y Vệ và thời trang Thiên Tình Y

 

Khi được được dịp chia sẻ thêm Cửu Âm Chân Kinh, cô dâu Kim Anh đã gật đầu thừa nhận rằng đây là tựa game mà cô ấy đã gắn khá lâu bởi vì đồ họa đẹp mắt, tính năng hấp dẫn, cô ấy và Bảo Trung đều vô cùng thích thú các hoạt động cũng như sự kiện trong game và cám ơn CACK đã làm cầu nối cho vợ chồng mình.

 

Không những thế, Kim Anh còn có một lời nhắn nhủ vô cùng đáng yêu đến toàn thể cộng đồng game thủ CACk, đó là: "Cửu Âm Chân Kinh là một nơi có rất nhiều nam thanh nữ tú, nếu ai đang FA và muốn có người yêu thì hãy nhanh chóng gia nhập vào cộng đồng game cùng với tụi mình nhé. Biết đâu, sẽ thoát ế trong năm nay đấy"

 

 

Để đáp lại tình cảm cũng như sự gắn bó của cặp đôi game thủ Kim Anh – Bảo Trung, Tiểu Duệ xin thay mặt BQT CACK, NPH GOSU gởi lời chúc trăm năm hạnh phúc đến hai bạn cùng một phần quà ingame rất hấp dẫn.

 

Chúc cho cuộc sống hôn nhân của hai bạn sẽ luôn ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc. Và theo thông tin chia sẻ, Tiểu Duệ cũng được biết tháng 8 cũng là dịp mừng ngày sinh nhật của cô dâu Kim Anh. Tiểu Duệ chúc Kim Anh bước sang tuổi mới với thật nhiều niềm vui nhé.

 

 

Tính cho đến nay, đã có rất nhiều cặp đôi game thủ đã "thoát ế" nhờ vào game Cửu Âm Chân Kinh. Hàng ngàn cặp tình nhân mỗi năm vẫn đăng ký chờ ông Tơ bà Nguyệt xe duyên, hãy cùng chờ chữ "duyên" gõ cửa trái tim mình nhé. Biết đâu, nhân vật chính trong câu chuyện sắp tới sẽ là bạn thì sao!

 

Hãy cùng Cửu Âm Chân Kinh đón một tháng Tám thật nhiều yêu thương nhé!

 

Tiểu Duệ cô nương

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code