Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Khuyến cáo về việc sử dụng phần mềm auto trong game

14-07-2017

Chư vị nhân sĩ thân mến,

 

Auto trong Game Online không phải ngẫu nhiên mà xuất hiện, đa phần được nó được xuất phát từ nhu cầu của số đông game thủ. Phần vì tiết kiệm thời gian, phần vì giúp game thủ rảnh tay hơn trong việc cày cuốc. Và điều quan trọng là sử dụng Auto có thể thỏa mãn được sự hả hê của game thủ khi chỉ cần ngồi rung đùi mà nội công vẫn tăng, đối thủ vẫn chết, kinh nghiệm và phần thưởng vẫn nhận đều đều. Do đó, không ít game thủ cho rằng, chơi game có Auto thật là nhàn hạ.

 

Trong một chừng mực nhất định, chúng ta có thể xem Auto là hữu dụng. Ở góc độ thuận lợi, nó giúp cho các vị đại hiệp trải nghiệm game dễ dàng hơn, rảnh rang hơn, ít tốn công, ít tốn sức hơn. Tuy nhiên, liệu rằng Auto có an toàn?

 

 

Như những quý vị gì đã biết, các phầm mềm auto hiện tại đang lan tràn khắp Cửu Âm Chân Kinh, nó có thể do người chơi tự viết hoặc được mua ở một đơn vị chuyên kinh doanh Auto nào đó.

 

Đa phần game thủ đều nghĩ rằng, Auto chỉ hỗ trợ các thao tác chơi game tự động hơn, tiện lợi hơn và nó không ảnh hưởng đến sự an toàn của tài khoản của mình. Nhưng thực tế đã chứng minh rằng, đã có không ít game thủ bị hack tài khoản từ các phần mềm ngoài game này.

 

 

Theo thống kế từ bộ phận CSKH, ở game Cửu Âm Chân Kinh có đến 70-80% trường hợp bị hack tài khoản là do sử dụng các phần mềm thứ 3 can thiệp vào game trong đó có cả phần mềm Auto. Còn theo những chia sẻ tại các diễn đàn hay fanpage, đã có rất nhiều trường hợp người chơi được chia sẻ phần mềm auto, họ đã thích thú sử dụng và cuối cùng … ôi thôi, tài khoản đầu tư hàng chục triệu đồng đã không cánh mà bay.

 

 

Từ đó cho thấy, phần mềm Auto có những mặt thuận lợi nhưng cũng những tác hại khôn lường. Kể cả khi quý nhân sĩ đã bảo mật tài khoản an toàn nhất nhưng với phần mềm Auto vẫn có thể hack thông tin tài khoản của nhân sĩ trong những lúc mà nhân sĩ vẫn chưa kịp hay biết gì.

 

Cũng do vậy mà hiện nay, việc sử dụng các phần mềm thứ ba can thiệp vào game lại trở thành một vấn đề đau đầu của BQT Cửu Âm Chân Kinh. 

 

 

Tất cả chúng ta có thể thấy rằng, khi không sử dụng Auto, tuy hơi vất vả nhưng quý nhân sĩ sẽ được tự mình cọ xát, sống chết cùng nhân vật và thăng hoa bằng chính cảm xúc thật của mình. Nhưng khi quý vị lựa chọn sử dụng Auto thì mọi thứ dường như sẽ thay đổi, cảm giác trải nghiệm cùng thế giới Cửu Âm Chân Kinh sẽ không còn nguyên vẹn và tài khoản của mình lại bị đe dọa trước nguy cơ bị hack mất..

 

 

Nói đến đây, rất nhiều người sẽ nghĩ, thế tại sao BQT không tìm cách hạn chế Auto đi, sao lại để Auto tràn lan như thế, làm mất dần bản chất của game? Nhưng việc hạn chế Auto từ xưa đến nay luôn là vấn đề khá khó cho BQT bởi lẽ có cung ắt có cầu. Nếu như có người vẫn muốn cố chấp sử dụng các phần mềm thứ 3, phần mềm auto trong game thì việc bảo vệ bảo mật, quyền lợi tài khoản cho người chơi quả thật là rất khó.

 

Do đó đối với các trường hợp bị hack tài khoản do sử dụng Auto hoặc các phần mềm thứ 3, thì BQT sẽ không tiếp nhận hỗ trợ (hack) nữa. Quý nhân sĩ hãy nên thận trọng, suy nghĩ thật kỹ trước khi muốn sử dụng.

 

Một lần nữa, Chưởng Quản rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của chư vị nhân sĩ khắp nơi. Bổn Trang xin kính chúc quý nhân sĩ có những phút giây thư giãn thoải mái cùng Cửu Âm Chân Kinh. Xin chân thành cám ơn!

 

Chưởng Quản kính bút

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code