Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Khi gamer Cửu Âm Chân Kinh rủ nhau selfie

26-04-2018

Vốn từ lâu, gamer Cửu Âm Chân Kinh đã nức tiếng trong cộng đồng gamer thủ Việt Nam về độ "chịu chơi", dường như không có bất kỳ một cuộc thi hay thách thức nào có thể làm khó họ. Ví như cuộc thi gần đây đây nhất là "Luận thơ Cửu Âm" với thể lệ khó nhằn đòi hỏi câu từ, cách làm thơ phải chuẩn, có ý nghĩa, thế mà những con người này lại đảo ngược tình thế, còn gây khó cho BQT Cửu Âm. Giữa một rừng bài thi chất lượng, BQT đã phải mất rất nhiều thời gian và suy nghĩ để đưa ra kết quả cuối cùng.

 

Liệu có khi nào bạn tò mò muốn biết hình ảnh ngoài đời của họ không, những người bạn từng gặp khi đi Cấm địa, săn Boss, những nhân vật đã từng đạt giải trong các cuộc thi lớn nhỏ...? Rất may, Cửu Âm Động những ngày này có rất đông các nam thanh nữ tú cùng nhau selfie khoe mặt mộc. Chúng ta cùng dạo một vòng xem thử nhé!

 

Nguyễn Thư - .HắcTiểuThư. selfie

 

 

Đinh Công Chính - ÁiTânGiácLa selfie

 

Mới đi có một chút thôi mà đã thấy trai xinh gái đẹp rồi! Hóa ra đang có cuộc thi Gương mặt Cửu Âm nên các chị em mới nô nức gửi hình selfie như vậy.

 

Có ai đã từng gặp cô nàng .HắcTiểuThư. ở trong game chưa? Có đúng là tính cách của người đẹp này như lời giới thiệu không: "Khi chưa quen thì ít nói khó gần nhưng khi quen thân rồi thì nói không ngừng nghỉ và siêu lầy"? Mọi người ở máy chủ Lệnh Hồ Xung lên tiếng xem nhé!

 

Nhân tiện nếu có hỏi thì hỏi luôn anh chàng ÁiTânGiácLa, thích gì không thích chỉ thích mỗi 5 hộp Kỳ Trân! Vì anh đẹp trai từ trong game lẫn ngoài đời nên Tiểu Lục sẽ tặng 5 hộp Kỳ Trân ngay sau khi cuộc thi kết thúc. (Cả nhà đừng ghen tỵ nhá vì ai tham gia hợp lệ cuộc thi Gương mặt Cửu Âm đều được tặng cả)

 

Thôi Tiểu Lục đi tiếp nhé, vẫn còn nhiều gương mặt Cửu Âm cực hot đang đợi chúng ta...

Tommy Nguyen - VạnĐộcMaTôn selfie

 

VạnĐộcMaTôn selfie đúng chất cả nhà nhỉ? Chắc là hôm qua nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, hot boy này đi biển chơi nên tranh thủ có ngay bức hình đẹp để tham gia luôn! Gỡ kính ra, chắc còn đẹp trai hơn!

Gửi ảnh tham gia đúng cảnh, đúng người như chàng trai ZzleozZ có xứng đáng được điểm cao không cả nhà? Tựa vai vào thành, sau lưng là hồ nước trong xanh, mây trôi lững lờ, làm luôn mấy bài thơ...

 

 

Đức Nguyễn - ZzleozZ selfie

 

Có đại mỹ nữ nào muốn bao nuôi tiểu hòa thượng dễ thương không?

 

Như vậy có được không, được không a? Hình như có gì đó sai sai rồi BạchNhượcLy ơi!

Ngô Ly - Bạch Nhược Ly selfie

 

Cả nhà mình thấy chữ của tiểu thư TĩnhDạVân không hề xấu, đúng không?

 

Tiểu Lục phải chạy thật nhanh tới đây để nói với TĩnhDạVân đó! Những dòng chữ yêu thương được viết ra từ những tình cảm chân thành đã khiến Tiểu Lục rơi nước mắt rồi

  

Trang Tran - TĩnhDạVân selfie

 

Phong vật chí của Cửu Âm Chân Kinh đẹp thì cũng đẹp đấy nhưng phải mặc đúng người thì càng đẹp hơn!

 

Đặc biệt thích phong vật chí nữa thì nàng Hoa.Thiên.Cốt giống Tiểu Lục rồi! 

 

Mù Tạt - Hoa.Thiên.Cốt selfie

 

Đọc hết những tình cảm cũng như biết được Cửu Âm Chân Kinh là game đầu tiên và duy nhất mà Hoa.Thiên.Cốt chơi, đây quả thực là động lực để Tiểu Lục cùng đội ngũ BQT ngày càng nỗ lực để vận hành sản phẩm thật tốt. Chính sự đồng hành và những tình cảm yêu mến của tất cả mọi người, với gần 5 năm phát triển, Cửu Âm Chân Kinh mới có vị trí vững vàng trong làng game Việt như thế!

 

 

Video tổng hợp các bài dự thi Gương mặt Cửu Âm

 

Không thể kể hết những gương mặt Cửu Âm đã và đang từng bước theo dõi Cửu Âm Chân Kinh, Tiểu Lục vô cùng xin lỗi! Vòng 1 cuộc thi này hiện đang diễn ra cho đến hết ngày 28/04/2018 với phần thưởng phong vật chí đủ các loại, cả nhà mình tranh thủ selfie vài tấm tham gia và nhận quà nhé! (Xem thêm chi tiết cuộc thi Gương mặt Cửu Âm)

 

Trong thời gian gần nhất, Tiểu Lục sẽ sớm trở lại để đưa tin hot đến mọi người.

Xem thêm:

 

Tiểu Lục xinh trai