Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Huyền Thoại Phương Nam (tập 10 + 11)

04-07-2014

Sau một thời gian tạm vắng bóng, bộ phim kiếm hiệp 3D Huyền Thoại Phương Nam – tác giả Kaito Nguyễn  đã quay trở lại với hai tập phim 10 và 11.
Ngoài ra MV Yêu Ta được “bonus” trong tập 11 cũng khiến nhiều người thích thú.

 

Sau trận đánh phủ đầu cho cuộc chiến, quân Đại Việt lại quay trở về nước để chuẩn bị phòng thủ trước đợt tấn công sắp tới của quân Tống, Ma Giáo cũng bị cuốn vào cuộc chiến này.

Các kế hoạch của Ma Giáo đang được tiến hành từng bước một bằng cách tận dụng thời cơ tạo liên minh với cả triều đình Đại Việt và nhà Tống.

Liệu Ma Giáo sẽ làm gì tiếp theo để xóa sổ Cấm Vệ Quân hòng đạt được mộng bá vương? Trong khi Lý Thiên Vân đã khám phá ra phương thức tu luyện Huyết Ma Đao thượng thừa cùng Thiên Vũ - Minh Hà với thế Uyên Ương song kiếm!

 

 

Huyền Thoại Phương Nam tập 10

 

Huyền Thoại Phương Nam tập 11

 

Có thể thấy chất lượng hình ảnh và lồng tiếng của bộ phim qua 2 tập 10 và 11 Huyền Thoại Phương Nam ngày càng được trau chuốt kỹ lưỡng. Rõ ràng, nhóm Kaito Nguyễn đã rất chú ý tới việc cải thiện tác phẩm ngày càng chuyên nghiệp hơn, hoàn thiện hơn.

Các bạn có thể cập nhập những thông tin mới nhất về bộ phim tại trang chủ Cửu Âm Chân Kinh hoặc Fanpage Huyền Thoại Phương Nam.

 

Một số hình ảnh trong 2 tập phim này:

 

 

 

 

 

 

Theo CTV Cửu Âm Chân Kinh

 

 

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code