Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

HÉ LỘ NHỮNG HÌNH ẢNH VỀ CHỦ NHÂN MAY MẮN SỞ HỮU BỘ ĐÔI GHẾ GAMING VÀ LAPTOP MSI GP66 LEOPARD

29-03-2022

Sau gần 1 tháng triển khai sự kiện Chơi Cửu Âm - Nhận Quà Liền Tay, BQT Cửu Âm Chân Kinh đã xác định được chủ nhân may mắn của phần quà đặc biệt trị giá lên đến 50 triệu đồng. 

 

Lễ trao giải tại văn phòng Hồ Chí Minh đã được tổ chức công khai với sự tham dự của đại diện NPH Công ty Cổ Phần Trực Tuyến GOSU và khách hàng trúng giải Trương Minh Triết.

 

 

Đại diện NPH GOSU (bên phải) trao giải đặc biệt cho khách hàng trúng giải (áo xanh, bên trái màn hình)

 

Sau khi kết thúc sự kiện Chơi Cửu Âm - Nhận Quà Liền Tay, vào ngày 15/02/2022, thông qua hình thức livestream quay số random tại Fanpage Cửu Âm Chân Kinh , BQT Cửu Âm Chân Kinh đã tìm ra chủ nhân trúng thưởng bộ đôi Ghế Gaming và Laptop MSI GP66 với tổng trị giá 50 triệu đồng.

 

 

Toàn bộ danh sách người chơi đã tham gia sự kiện Chơi Cửu Âm - Nhận Quà Liền Tay hợp lệ trong đợt ra mắt máy chủ mới Triệu Mẫn, đã được BQT tổng hợp và thông báo công khai để mọi người kiểm tra và phản hồi. Danh sách chi tiết xem TẠI ĐÂY.

 

Và chủ nhân của giải đặc biệt trị giá 50 triệu đồng - Ghế Gaming và Laptop Gaming MSI đã thuộc về khách hàng Trương Minh Triết với tài khoản ingame trúng thưởng là SátThiênTàLong, một thành viên tại máy chủ Triệu Mẫn.

 

 

Khách hàng Trương Minh Triết nhận giải đặc biệt

 

Theo cảm nhận của chủ nhân giải thưởng lần này, sau khi được bộ phận CSKH liên hệ trao giải, được tự tay kiểm tra Laptop, bản thân khách hàng cảm thấy hồi hộp và thấy mình thật may mắn.

 

 

Một vài hình ảnh trong ngày trao giải

 

Từ lâu, việc tổ chức event với các giải thưởng khủng trong mỗi dịp ra mắt máy chủ mới đã trở thành hoạt động thường niên của Cửu Âm Chân Kinh. Không chỉ là hoạt động thu hút người chơi, đây còn là cách gắn kết và kéo người chơi đến gần hơn với Cửu Âm Chân Kinh nói riêng và NPH GOSU nói chung.

 

Thông qua Chơi Cửu Âm - Nhận Quà Liền Tay lần này có thể thấy được sự ủng hộ đông đảo và tình cảm của người chơi đã dành cho Cửu Âm Chân Kinh. Chắc chắn, trong thời gian sắp tới, khi những điều bất ngờ đang từ từ được hé lộ, các sự kiện cùng giải thưởng hấp dẫn sẽ được BQT Cửu Âm Chân Kinh triển khai liên tục.

 

Nhân sĩ cùng chờ đón nhé!

 

 

Chưởng Quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code