Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Giải thi đấu tự do của khối liên minh Cây Khế

10-04-2017

Các huynh đệ tỷ muội thân mến,

 

Tại hạ - Ngự Miêu, sau những ngày dài không gặp đã kịp quay trở lại cùng với chư vị trong bản tin cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh lần này. Trong những ngày lang thang đầu ngõ cuối phố, tại hạ đã được biết đến một giải đấu tự do đến từ khối liên minh Cây Khế với một khẩu khí vô cùng dân dã và đáng yêu "Khế nhà trồng, khế ngọt".

 

 

Minh chứng cho tinh thần đam mê võ học của mình, các huynh đệ trong khối liên minh Cây Khế tại máy chủ Liên Thông 3 đã cùng nhau tổ chức một giải đấu tự do. Qua đó để cùng nhau tỷ thí võ nghệ, rèn luyện lòng can đảm cũng như tự nâng cao kỹ năng chiến đấu.

 

Các trận thi đấu diễn ra trong không khí vô cùng vui vẻ và thoải mái tuy nhiên kịch tính trong mỗi vòng thi đấu vẫn là điều không thể thiếu.

 

 

Sức mạnh của khối liên minh cây khế được xây dựng bởi 3 cường bang .Thiên. ; HạoKhíMinh ; HắcThiên. Và họ cũng chính là những quý anh hùng đã có những đóng góp xây dựng thiết thức giúp cho cộng động Cửu Âm Chân Kinh thêm phần gắn kết và vững mạnh.

Sau đây là một số thông tin về giải thi đấu tự do trên
  • Địa điểm thi đấu: Map Kim Lăng
  • Đội thi đấu: 16 đội
  • Thời gian:  Diễn ra vào lúc 21h00, thứ 5 - 7 hằng tuần (Vòng 3 của trận thi đấu sẽ được diễn ra vào ngày 13/04/2017)
  • Tổng giải thưởng là 30D và 48 Gift CODE TTC cho 16 đội

Bây giờ chúng ta hãy cùng xem lại những clip ghi hình lại  các trận thi đấu vừa qua nhé. Phần 1 | Phần 2

 

Các thông tin mới nhất về cuộc thi đấu tự do này, tại hạ sẽ tiếp tục cập nhật trong bản tin sắp tới. Mến chúc quý nhân sĩ Cửu Âm Chân Kinh có những phút giây thư giãn thoải mái.

 

Ngự Miêu kính bút

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code