Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Đại Hội Cửu Âm: Sức mạnh tinh thần không nơi đâu bằng Bang hội

25-10-2013

Nếu như trong bất kỳ quá trình chinh phục một game nào, bang hội là nhân tố quan trọng giúp xây dựng môi trường game cân bằng, thì đối với những cuộc thi lớn giữa các cá nhân của game thủ, người ta lại thường thấy sự xuất hiện của bang lúc này là “hậu phương” – nơi nương náu tinh thần tốt nhất cho thí sinh. Và Đại Hội Cửu Âm dù mới trải qua những ngày đầu tiên của vòng loại đã chứng tỏ sự góp mặt của các bang hội là nguồn cổ vũ tinh thần lớn lao cho người chiến thắng.

 

Không còn ranh giới bang lớn – bang nhỏ

 

Trong game, trật tự các bang có thể được phân chia bằng tài sản, bằng sức mạnh hoặc bằng tên tuổi đã có sự nổi tiếng sẵn có trong cộng đồng game online Việt Nam. Tuy nhiên ở Đại Hội Cửu Âm, khi “lực lượng” các bang đến cổ vũ cho thí sinh tham gia thi đấu, khái niệm bang lớn – bang nhỏ đã không còn phân biệt rạch ròi. Đâu đó, không còn xuất hiện quan niệm GVN và Nhật Nguyệt bên nào nặng hơn, Thiên Địa Hội và Tụ Nghĩa có còn căng thẳng chạm trán… mà tất cả sức mạnh tinh thần của các bang sẽ cùng đi đến đích quan trọng nhất là tạo tâm lý thoải mái nhất cho các thành viên của mình.

 Đại Hội Cửu Âm: Sức mạnh tinh thần không nơi đâu bằng Bang hội

Bang là nơi ủng hộ tinh thần cao nhất cho các thí sinh

 

Tại vòng loại Đại Hội Cửu Âm diễn ra tại Hà Nội ngày 19 và 20/10 vừa qua, các bang đã là nguồn động viên rất lớn cho các thí sinh, từ những hành động nhỏ nhặt như nghiêm túc xếp hàng, chuẩn bị nước uống cho người thi đấu, tặng hoa đến việc các bạn nữ luôn ở bên cạnh để động viên tinh thần… tất cả đã cho thấy rằng dù bạn là ai, dù bạn thuộc bang nào nhưng đằng sau bạn có tinh thần bang hội, nghĩa là bạn có một nơi hỗ trợ tốt nhất về tinh thần trước khi bạn bước vào một trận chiến cam go.

Chính vì thế, không lạ gì khi  đã có rất nhiều thí sinh bộc bạch, họ đến với Đại Hội Cửu Âm vì giải thưởng là 1 phần nhưng 9 phần còn lại là để đem lại cho bang hội niềm vinh quang. zKaiiz, một trong 2 thí sinh xuất sắc nhất của hạng Thành Danh miền Bắc đã chia sẻ: “Sự có mặt của bang Thiên Địa Hội chính là động lực để mình giành chiến thắng, giúp mình bình tĩnh hơn trong trận đấu”.

 

Tiếp tục hội tụ và kỳ vọng

 

Tiếp nối những chiến tích đã thu gặt được ở vòng loại Đại Hội Cửu Âm khu vực miền Bắc, khu vực miền Nam sẽ bước chân vào vòng đấu loại để chọn lựa những game thủ xuất sắc nhất vào ngày mai , 26 và 27/10/2013 tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Không ở đâu xa, Tp Hồ Chí Minh cũng chính là nơi hội tụ nhiều nhất các bang hội của Cửu Âm Chân Kinh. Nhiều cái tên từ lớn đến nhỏ trên bản đồ Cửu Âm là Nhật Nguyệt, GVN, Du Long, Tam Hoàng, Ngũ Nhạc, Mộng Thanh Lâu, Thiên Hỏa Cực Quang, Trọc Bang… đều đang chuẩn bị có mặt tại phòng máy số 269 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh để cổ vũ tốt nhất cho các thành viên của mình.

 

 Đại Hội Cửu Âm: Sức mạnh tinh thần không nơi đâu bằng Bang hội

Tp Hồ Chí Minh là nơi hội tụ của nhiều bang hội Cửu Âm Chân Kinh

 

Ngay từ lúc này, một số thành viên của bang Thiên Hỏa còn rất nhiệt tình khi lên kế hoạch đi từ Hà Nội vào Tp Hồ Chí Minh chỉ để cổ vũ cho các bạn tham gia thi đấu Đại Hội Cửu Âm. Một lần nữa, Thiên Hỏa xác lập cho mình một vị trí đáng nể trong cộng đồng những người đam mê Cửu Âm Chân Kinh. Và sự hội tụ mà của các bang hội mà chúng ta sắp sửa được chứng kiến vào ngày 25-26/10/2013 sẽ tiếp tục minh chứng cho tinh thần “fairplay” đáng khen – tinh thần cực chất của người chơi Cửu Âm.

 

 Đại Hội Cửu Âm: Sức mạnh tinh thần không nơi đâu bằng Bang hội

Liệu có hay không chức danh “Bang Minh Chủ” qua Đại Hội Cửu Âm lần này?

 

Sự kỳ vọng về một “chảo lửa” Đại Hội Cửu Âm miền Nam như chúng ta đã ví von từ trước, nay càng có thêm cơ sở để tin, để chắc chắn rằng Đại Hội Cửu Âm sẽ không chỉ là nơi ghi dấu ấn của vị “Minh Chủ”, không chỉ là nơi hàng trăm người đội mũ bảo hiểm mang thông điệp “Đi tìm Minh Chủ” xuống đường, mà còn là nơi các Bang hội được lên ngôi. Thậm chí, một vị trí mới là “Bang Minh Chủ” đã vô hình được thiết lập trong lòng tất cả những người tham gia thi đấu.

 

Theo http://gosu.vn

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ
Code