Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Đại Hội Cửu Âm khu vực miền Bắc đang được ráo riết triển khai

18-10-2013

Vậy là sau quãng thời gian ghi danh kéo dài 2 tuần, 500 thí sinh tham dự Đại Hội Cửu Âm đã sắp sửa bước vào vòng loại – vòng thi đấu có tính chất quyết định đầu tiên. Ngày 19 và 20/10/2013 tới đây, vòng loại giải đấu sẽ được tổ chức trước tiên cho game thủ đã đăng ký tham gia ở khu vực miền Bắc tại Arena Gaming Center, số 52 Chùa Hà, thành phố Hà Nội. 

 

 

Hiện tại, tất cả các thí sinh đăng ký tham gia Đại Hội Cửu Âm một cách hợp lệ đã có thể xem tên của mình và vòng đấu, lịch trình diễn ra ở trang chủ Đại Hội Cửu Âm. Theo đó, ở khu vực Hà Nội sẽ có tổng cộng 135 thí sinh tham gia thi đấu. Các hạng cân Sơ Danh lẫn Thành Danh đều được sắp xếp theo cặp đấu ngẫu nhiên. Cùng một lúc sẽ có 6 cặp đấu diễn ra theo thể thức song bại: Đấu 3 hiệp, thắng 2/3 hiệp là người chiến thắng và đi tiếp vào trận tiếp theo. Cuối cùng, mỗi hạng đấu ở mỗi khu vực sẽ chọn ra 2 người thi đấu xuất sắc nhất. 

 

 Đại Hội Cửu Âm khu vực miền Bắc đang được ráo riết triển khai

Sơ đồ địa điểm thi đấu của khu vực miền Bắc

 

Để game thủ có thể theo dõi được lịch trình của mình, NPH GOSU cũng đã rất nhanh chóng cập nhật thể thức đấu, sơ đồ đấu và thời gian đấu trên trang chủ Đại Hội Cửu Âm. Khu vực Hà Nội sẽ có tổng cộng 136 trận đấu diễn ra kéo dài trong hai ngày 19, 20/10/2013. Ngoài ra, cơ sở vật chất ổn định, đường truyền tốc độ cao tại Hội Quán Arena Gaming Center, nơi diễn ra vòng loại Đại Hội Cửu Âm miền Bắc sẽ là cơ hội lớn mà các game thủ Cửu Âm Chân Kinh vốn mơ ước về một giải đấu chuyên nghiệp được chính tay mình trải nghiệm. 

 Đại Hội Cửu Âm khu vực miền Bắc đang được ráo riết triển khai

Nơi thi đấu của tuyển thủ Cửu Âm Chân Kinh

 

Trước Đại Hội Cửu Âm, game thủ cần chuẩn bị điều gì? Đây có lẽ là câu hỏi của khá đông game thủ đang ở thềm cuộc đấu. NPH GOSU chia sẻ: “Game thủ chỉ cần giữ cho mình phong thái thi đấu cùng sức khỏe ổn định để tham gia, đồng thời hiện tại có rất nhiều thành viên game Cửu Âm Chân Kinh lập nhóm luyện PvP và báo danh ở diễn đàn GOSU, game thủ có thể đăng ký tham gia để tăng cường khả năng sử dụng các skill của những bộ võ, ứng dụng tốt trong quá trình thi đấu của Đại Hội Cửu Âm.”

 

 Đại Hội Cửu Âm khu vực miền Bắc đang được ráo riết triển khai

Thêm một tin vui khác từ ban tổ chức Đại Hội Cửu Âm, tất cả các game thủ tham gia thi đấu của tất cả các vùng miền đều sẽ nhận được những món quà trị giá mà một trong số đó chính là mũ bảo hiểm thời trangCửu Âm Chân Kinh. Cùng thông điệp “Đại Hội Cửu Âm đi tìm Minh Chủ”, đây là món quà ý nghĩa và mang đậm tinh thần giải đấu Cửu Âm. Như vậy sau nhiều ngày chờ đợi, chặng đường và bước tiến của game thủ Cửu Âm trong một giải đấu chuyên nghiệp đã không còn xa, Minh Chủ của Cửu Âm Chân Kinh đã sắp đến ngày lộ diện, chúng ta hãy cùng đón chờ và theo dõi.

 

Xem thông tin chi tiết giải đấu TẠI ĐÂY!

 

Theo http://gosu.vn

ĐUA TOP TÀI PHÚ
Code