Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cửu Âm Chân Kinh ra mắt phiên bản mới Thần Điêu Hiệp Lữ

24-03-2016

Thần Điêu Hiệp Lữ sẽ là một phiên bản tổng hợp

 

Theo đúng trình tự ở phiên bản Cửu Âm Chân Kinh quốc tế, sau Hiệp Khách Hành sẽ là phiên bản Mộ Ảnh Đao Ca. Tưởng chừng như với Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam cũng không có gì thay đổi thì bất ngờ phiên bản Thần Điêu Hiệp Lữ xuất hiện làm nức lòng cả cộng đồng game thủ. Đây sẽ là một phiên bản tổng hợp của 2 phiên bản lớn là Mộ Ảnh Đao CaThường Vũ Sơn Hà.

 

 

Điều này đồng nghĩa với việc hệ thống tính năng ở phiên bản mới lần này sẽ là tổng hợp của cả 2 phiên bản lớn. Nếu như ở Mộ Ảnh Đao Ca, người chơi chỉ có thể trải nghiệm thêm 2 môn phái mới là Cổ Mộ PháiHuyết Đao Môn thì với Thần Điêu Hiệp Lữ, số môn phái mới được nâng lên 4. Hai phái mới là Trường Phong Tiêu Cục, Niệm La Bá ra mắt ở phiên bản Thường Vũ Sơn Hà cũng sẽ xuất hiện ngay từ phiên bản lần này.

 

 

Trường Phong Tiêu Cục và Niệm La Bá sẽ xuất hiện ở phiên bản này

 

Game thủ sẽ có nhiều lựa chọn hơn để gia nhập thêm môn phái mới mà không cần phải chờ đợi đến lần update phiên bản tiếp theo. Bên cạnh đó, nhiều cải tiến về tính năng, giao diện cũng sẽ xuất hiện ngay ở phiên bản Thần Điêu Hiệp Lữ lần này, có thể liệt kê qua một vài hệ thống tiêu biểu như hệ thống lãnh địa bang, nhiệm vụ bang phái kiểu mới, tính năng Sơ Trang Các cùng hàng loạt võ học, thời trang mới…

 

Liệu có rủi ro khi “nhảy cóc” phiên bản?

 

Việc đưa ra được một phiên bản tổng hợp như Thần Điêu Hiệp Lữ là cả một sự cố gắng không nhỏ của nhà phát hành GOSU. Tuy nhiên, việc "nhảy cóc"” chưa từng có tiền lệ ngoài mặt tích cực là mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm phong phú hơn vẫn còn tiềm ẩn một số điều lo ngại.

 

Đầu tiên là về dung lượng của bản update, dung lượng của bản cập nhật lần này lên tới khoảng 2GB dữ liệu. Chính vì lý do này, nhà phát hành GOSU đã có biện pháp phòng ngừa khá hợp lý khi cho phép tải trước bản cập nhật ngay khá sớm ( Chi tiết có thể xem thêm tại đây) , trước 7 ngày ra mắt phiên bản.

 

 

Khi gộp toàn bộ tính năng của 2 phiên bản lại làm một, vấn đề chồng chéo tính năng nếu chưa tính toán kỹ cũng rất có thể xảy ra. Tuy nhiên, GOSU đã có chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ trước thời điểm update vài tháng và bắt đầu hé lộ dần tin tức cho cộng đồng game thủ. Từng mảng thông tin được hé lộ bài bản, quy củ qua từng bước rõ ràng cho thấy sự chu đáo, cẩn trọng của nhà phát hành trong lần cập nhật này không hề thua kém so với các lần big update trước.

 

Việc ra mắt một phiên bản lớn, nhất là khi gộp nhiều phiên bản như Thần Điêu Hiệp Lữ lần này chắc chắn sẽ nhiều rủi ro. Nhưng với sự tính toán chu đáo, chuẩn bị trong thời gian dài của NPH GOSU, chúng ta hoàn toàn đủ cơ sở để tin tưởng lần “nhảy cóc” này sẽ mang lại những trải nghiệm ngày càng tuyệt vời hơn cho Cửu Âm Chân Kinh – thế giới kiếm hiệp chân thực nhất hiện nay.

 

Quý nhân sĩ hãy nhanh chóng tải patch phiên bản mới về máy tính để có thể tiến hành update nhanh chóng lên phiên bản mới Thần Điêu Hiệp Lữ. Chi tiết có thể xem thêm tại đây

 

 

Landing Thần Điêu Hiệp Lữhttp://cuuam.gosu.vn/landing/thandieuhieplu

Intro giới thiệu Tân Tứ Đại Môn Pháihttp://cuuam.gosu.vn/home/intro/thandieuhieplu/nhanvat 

Intro giới thiệu các tính năng phiên bản mới:  http://cuuam.gosu.vn/home/intro/thandieuhieplu/tinhnang

 

KHUYẾN MÃI DANH TUẤN
Code