Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cửu Âm Chân Kinh - Nơi hóa thân làm anh hùng

20-03-2018

Khi nhắc đến Trung Quốc, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến những bộ phim kiếm hiệp của Kim Dung, Cổ Long. Tiêu biểu là một số tác phẩm hay như Thiên Long Bát Bộ, Xạ Điêu Tam Bộ Khúc, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Hiệp Khách Hành. Trong chúng ta ai cũng muốn một lần được trở thành những anh hùng trong số tác phẩm đó đặc biệt là tôi. Hầu như ít game tổng hợp được các tác phẩm trên và đặc biệt là có thể tự do khám phá như Grand Theft Auto. Sau một thời gian tìm thì tôi đã phát hiện và cực kỳ thích nó đó chính là game Cửu Âm Chân Kinh.

 

 

Cửu Âm Chân Kinh - Thế giới kiếm hiệp chân thực

 

Game online với nhiều tính năng, võ học, khinh công, phong vật chí, đánh nhau, cấu hình phải nói tuyệt vời, điều làm nên chất Cửu Âm chính là thế giới tự do chân thực khiến ta như trở thành một anh hùng thực sư. Đặc biệt hơn là sự cân bằng ra mắt sức mạnh mới hay còn gọi là nội công theo từng thời kỳ nhất định.

 

Tính năng của game phải kể đến là không gò bó bắt buộc ở một môn phái, nếu đã không còn yêu thích hoặc chán nản với phái ta có thể phản sư để đi vào phái khác. Tính năng nghề nghiệp như thợ may, thiết tượng, xảo tượng, trù sư (đầu bếp) chúng ta có thể kiếm tiền từ các nghề trên hoặc là làm việc ác đi bắt cóc. Một số tính năng chân thực khác như đói bụng hay vượt ải cấm địa đầy mật mã và cạm bẫy. Tự cung trở thành ái nam ái nữ. PK mọi lúc mọi nơi, những trận bang chiến giữ địa bàn đầy kịch tính.

 

Võ học thì nhiều vô số, có tất cả các võ học trong kiếm hiệp từ Giáng Long Thập Bát Trưởng, Tịch Tà Kiếm Phổ, Độc Cô Cửu Kiếm, nội công Quỳ Hoa Bảo Điển, Hấp Tinh Đại Pháp, tẩy tủy kinh và nhiều võ học khác. Võ học Cửu Âm đa dạng phong phú đẹp mắt combo đã tay những trận so tài nảy lửa cực kỳ thích thú với những tuyệt kỹ và cách đánh khác nhau đến cách phá giải chiêu thức sử dụng khinh công để né tránh bay nhảy như trong phim.

 

 

Hàng Long Chưởng Pháp (Cái Bang)

 

Nói đến đồ họa tuyệt phẩm thì hầu như chúng ta không muốn làm gì khác ngoài đi ngắm cảnh, một sở thích mà các cô gái chơi Cửu Âm Chân Kinh thường hay làm. Hay bay khinh công khám phá thế giới tự do rộng lớn mà Cửu Âm Chân Kinh mang đến. Trong game có những anh em chơi game cực kỳ lành mạnh ít lừa đảo họ không chỉ coi nhau là những người anh em bình thường mà là huynh đệ ruột thịt.

 

 

Đồ họa - Khinh công

 

Những bộ trang phục và vũ khí hay còn gọi là phong vật chí cực kỳ đẹp mắt mà khó lòng bỏ qua trong game Cửu Âm Chân Kinh đậm chất kiếm hiệp không làm quá khiến game mất chất kiếm hiệp. Bạn có thể tán đổ 1 cô gái chơi Cửu Âm Chân Kinh bằng cách tặng phong vật chí.

 

 

Nói đến như vậy chắc hẳn fan Kim Dung đam mê kiếm hiệp cũng khó mà có thể bỏ qua một tựa game đầy thú vị này nó là một game cực hay về đề tài kiếm hiệp, ít game kiếm hiệp nào có thể làm được như thế. Chính vì thế mà nó trở thành một thế giới thứ hai của tôi, nó không phải là thích nữa mà nó là niềm đam mê tôi sẽ chơi đến khi già nhìn vào máy tính chỉ có một game đó là Cửu Âm Chân Kinh.

 

Theo GameK - Cuộc thi Cây bút Vàng

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code