Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Chỉ Cửu Âm trên PC mới mang tới cái hồn của kiếm hiệp chân thật

12-04-2018

Cửu Âm Chân Kinh đã tái hiện đầy đủ nhất cái hồn của một thế giới kiếm hiệp chân thật. Ngay sau đây là những lý do:

 

Đồ họa + nhạc chuẩn kiếm hiệp, góc quay tinh chỉnh

 

Là tựa game 3D được nhiều lời khen tại hội chợ game ChinaJoy, Cửu Âm Chân Kinh có những khung cảnh chân thực, kết hợp với chùm nhạc kiếm hiệp điển hình, tạo cho người chơi cảm giác như đang hóa thân vào một hiệp khách giang hồ.

 

 

Điều quan trọng là sự đồng bộ giữa đồ họa và âm nhạc, đem lại cảm giác rất phù hợp với từng bối cảnh nhân vật trong game. Đó chính là điểm sáng mà không phải sản phẩm game nào cũng đạt được. Có thể kể đến mảng xanh thuần túy, nhạc điệu tươi vui của thiên nhiên khi dạo quanh ngoài Thành Đô. Đó là màu đất cằn cỗi, bài ca bi thương khi bước chân đến tổng đà Cái Bang hay sa mạc. Đó là tiếng gọi nơi tăm tối, âm u khi bạn lạc vào phái Cổ Mộ hay một huyệt động bỏ hoang.

 

 

Và để tận hưởng nét đẹp toàn cảnh đó, gamer Cửu Âm phải thật biết ơn NSX Snail vì đã thiết kế tính năng tinh chỉnh góc quay. Với con lăn chuột, gamer hoàn toàn có thể “zoom ra, zoom vào” nghiên cứu, chụp choẹt và quay hình những thước phim từ khái quát đến chi tiết về cành cỏ lau khi gió thổi, những cánh hoa đào rụng rơi bên hồ. Nhìn rất “deep”.

 

 

Phim tự quay ingame 100% của gamer Cửu Âm Chân Kinh

 

Góc quay tinh chỉnh và đồ họa chân thật trên PC cũng tạo điều kiện cho ra lò những bộ phim tự quay với chất lượng hình ảnh và nội dung đạt chuẩn “Hollywood ao làng” – cách nói vui của cộng động Cửu Âm Chân Kinh.

 

Kho tàng võ học đồ sộ, tự do build nhân vật

 

Nói đến Cửu Âm Chân Kinh thì phải kể đến kho tàng võ học đồ sộ và rất sát với các bộ tiểu thuyết Kim Dung, Cổ Long. Kho Tàng Kinh Các này có đến hơn 100 bộ võ công, từ bát đại môn phái đến các thế lực, ẩn thế chi môn. Với mỗi bộ skill có 7-8 chiêu thức tương sinh tương khắc, đến khả năng chuyển đổi từ bộ này sang bộ khác, gamer Cửu Âm Chân Kinh hoàn toàn tự tạo cho mình đến hàng vạn combo khác nhau.

 

 

Ngoài ra, với trên 80 bản bí kiếp nội công, và hệ thống kinh mạch phong phú, thật sự rất khó dự đoán thực lực chỉnh thể của một người chơi. Điểm trọng yếu là khả năng xuất sư phản sư liên tục, giúp cho một người có thể tự do học hỏi và kết hợp ưu điểm của nhiều phái để làm mạnh chiến lực bản thân. Cũng vì thế Cửu Âm Chân Kinh hoàn toàn không có bậc thang đánh giá chiến lực một người chơi. Một người có cấp bậc nội công cao hơn hoàn toàn có thể bị đánh sấp mặt bởi đối thủ có cấp bậc nội công thấp hơn nhiều.

 

 

Đi cùng sự tự do build thực lực nhân vật, sự thoải mái trong phong cách hành hiệp cũng được Cửu Âm Chân Kinh chú trọng. Phạm trù hiệp/ác chưa bao giờ được thể hiện đầy đủ như vậy trong thế giới kiếm hiệp. Ngoài danh hiệu Hiệp – Ác căn cứ vào mức độ phạm pháp, gây ra tệ nạn xã hội như bắt cóc, ám sát, đồ sát dân lành,… Cộng đồng gamer còn rất thích thú với danh hiệu Cuồng – Tà nữa. Những kẻ thủ ác sẽ nhận sự trừng trị của quan phủ, bị các bộ khoái - do người chơi hóa thân - săn bắt, bị phạt sám hối hoặc bị đuổi ra khỏi sư môn.

 

Thao tác chiến đấu đa dạng, phức tạp và khó đoán

 

Nếu là một gamer thích thể loại hardcore thì bạn sẽ cực kỳ chú ý đến thao tác chiến đấu trong Cửu Âm Chân Kinh. Sự tương sinh tương khắc trong bộ chiêu thức, bao gồm Thực – Hư – Phá, kết hợp với kho tàng võ học đồ sộ đã tạo nên những trận PK cực kỳ phức tạp và khó đoán.

 

 

Để chiến thắng, bạn không chỉ phải để ý đến sát thương, mà còn phải chú tâm đến từng mili giây để đưa con trỏ chuột đúng hướng, ấn phím kỹ năng chuẩn xác. Nếu chọn đúng thì bạn sẽ cho đối phương ăn một nùi combo không thể phản kháng, và ngược lại nếu sai lầm thì người “cạp hành” là bản thân.

 

 

Sự phức tạp của thao tác chiến đấu còn được nâng lên một tầm cao khi bạn phải chiến đấu với đối thủ biết sử dụng khinh công. Đối phương hoàn toàn có thể bay lên để tránh skill rồi bất ngờ tiếp cận với một liên hoàn kích. Hoặc lẽ bạn tương kế tựu kế, cũng bay lên rồi xả một combo ngay trên không. Nói tóm lại để đạt được mục tiêu thắng lợi, sự kết hợp giữa trí tuệ, chiến thuật và sự nắm bắt thời cơ, cùng bộ chuột – bàn phím tốt là không thể thiếu được.

 

 

Nói tóm lại, chỉ với đồ họa – âm nhạc chuẩn kiếm hiệp, góc chơi rộng mở, lối chơi tự do đa dạng, thao tác chiến đấu chuẩn hardcore đã phần nào gợi lên được cái hồn của thế giới kiếm hiệp chân thực. Tất cả tinh túy của Kim Dung, Cổ Long đều quy tụ lại tại Cửu Âm Chân Kinh và người chơi chỉ có thể thưởng thức những điều này trên máy tính.

 

Theo PV Gosu

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code