Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cấm địa Cửu Âm Chân Kinh - Tử thần 'khiêu gợi'

07-10-2013

Cửu Âm Chân Kinh không những có hệ thống bản đồ rộng lớn, phong cảnh hữu tình bên ngoài mà còn ẩn chứa nhiều hệ thống bí mật, những nhiệm vụ hiểm nguy nhưng lại vô cùng phù hợp với những con người thích phiêu lưu, mạo hiểm. 

 

Vì sao cấm địa lại có ma lực hấp dẫn?

 

Nói về Cửu Âm Chân Kinh, người chơi nghĩ ngay tới một bản đồ rộng lớn, hệ thống nhiệm vụ dày đặc, cảnh sắc tươi tắn trên nền đồ hoạc 3D cùng các bộ võ học, khinh công độc đáo.

 

Thế nhưng, việc tìm ra vật phẩm sử dụng như áo quần, bí tịch, dụng cụ sản xuất trong Cửu Âm Chân Kinh cũng khá rắc rối nếu như gamer không tìm hiểu kỹ. Thực chất, đi cấm địa chính là chìa khóa tốt nhất để game thủ tìm thấy những thứ mình cần, từ võ học đến khinh công, từ rèn đến bí tịch chế tác, nguyên liệu trồng trọt và là nơi để các nghề văn hóa (cầm kỳ thi họa) có dịp trổ tài.

 

 Cấm địa Cửu Âm Chân Kinh - tử thần “khêu gợi”

Cầm Sư trong cấm địa Thanh Vân Bảo

 

Hiện tại Cửu Âm Chân Kinh đã mở 4/5 cấm địa, mỗi cấm địa lại được phân làm 3 chế độ cho game thủ suy xét thực lực: Thường, cao, địa ngục. Mỗi khi một cấm địa nào đó được mở ra, cả team tham gia lại được dịp tận hưởng những giờ phút sực sôi nhiệt huyết, lòng đầy quyết tâm và hồi hộp từ khi “xuất trận” cho tới lúc chiến thắng và lãnh nhận phần thưởng: Bí kíp khinh công, trận pháp, công thức chế đồ, danh vọng, vàng khóa… Càng đi sâu vào bên trong, người chơi lại càng dễ dàng cảm nhận được cảnh sắc riêng biệt của mỗi cấm địa, khác hẳn với màu sắc 4 mùa (xuân - hạ - thu - đông) ở các map bên ngoài, đó là màu của khói lửa, màu của sự huyền bí, màu của sự điêu tàn và màu của sự sống yếu ớt đang cần chính game thủ chìa cánh tay nghĩa hiệp tương trợ…

 

 Cấm địa Cửu Âm Chân Kinh - tử thần “khêu gợi”

Mộ Sắc Chi Thôn

 

Để có được một chuyến thâm nhập cấm địa thành công, game thủ không những cần trang bị cho mình các kiến thức về các tiểu cảnh của mỗi cấm địa củ thể, tu luyện được một nhân vật đủ mạnh (Mộ Sắc Chi Thôn – nội công 1 tầng 8, Thanh Vân Bảo – nội công 1 tầng 21, Khổng Tước Sơn Trang – nội công 2 tầng 25, Long Môn Khách Sạn – nội công 2 tầng 30) mà còn phải biết vận dụng các kỹ năng nghề, các loại trận pháp đã học được trước đem áp dụng vào các trận đánh Boss cụ thể, biết phối hợp với đồng đội cũng như luôn nghe theo chỉ dẫn của Leader.

 

Cần chuẩn bị gì cho 1 chuyến đi cấm địa?

 

Dù cấm địa là nơi người chơi có thể tìm thấy các vật phẩm, bí tịch quý giá nhưng đi cấm địa cũng chính là hoạt động nguy hiểm nhất trong game. Vì thế cho nên, để game thủ có được chuyến đi cấm địa suôn sẻ và phối hợp đồng đội được tốt, cần chuẩn bị tốt nhiều thứ như sau:

 

 Cấm địa Cửu Âm Chân Kinh - tử thần “khêu gợi”

Long Môn Khách Sạn

 

Thứ nhất là phần chuẩn bị: Tất cả các thành viên phải chuẩn bị đủ viên hồi HP và MP trước khi vào cấm địa, tránh trường hợp đang đánh nửa chừng xin ra ngoài mua HP. Cứ tưởng tượng mọi người đang đánh boss và sát thủ, bạn chạy ra ngoài ngưng đánh 10s để uống bình Hp, mất đi 1 người đánh sát thủ trong 10s, chuyện gì sẽ xảy ra?

 

Thứ hai là trong quá trình chiến đấu và di chuyển: Người chơi tuyệt đối ko di chuyển trước tanker, không tự ý mở rương dọc đường. Phối hợp thật kỹ với cả team và tập trung vào hướng dẫn của người cầm key (đội trưởng).

 

 Cấm địa Cửu Âm Chân Kinh - tử thần “khêu gợi”

Thành công ở cấm địa Long Môn Khách Sạn.

 

Cuối cùng, học cách tôn trọng lẫn nhau khi lấy được thành quả. Công sức của một đội khi cùng nhau đi cấm địa sẽ được đánh giá sau khi toàn team mở rương (roll đồ). Đã có rất nhiều tình huống dở khóc dở cười về việc mở rương và gây ức chế cho game thủ, điển hình như việc người đội trưởng mở rương thấy nhặt được bí tịch quý liền kích tất cả người chơi khác ra khỏi đội để “ăn mảnh” đồ trong rương. Công sức của một team có thể trở về công cốc nhưng những người “xôi thịt” như vậy cũng trở nên nổi tiếng và lần sau thật khó mà được tổ đội để cùng đi cấm địa.

 

 Cấm địa Cửu Âm Chân Kinh - tử thần “khêu gợi”

Một cảnh đánh Boss tại Long Môn Khách Sạn

 

Kết: Cấm địa của Cửu Âm Chân Kinh có thể tóm gọn bằng bốn chứ “Tử thần khiêu gợi” bởi chính nơi hiểm nguy này, người chơi vừa có thể nhận được nhiều vật phẩm quý, vừa trưởng thành cả về kỹ thuật lẫn “thành nhân”: đó là học được cách phối hợp với đồng đội, cách xử lý tình huống lẫn bộc lộ tính tình của người chơi. Người viết bài đã thử và cảm nhận, còn bạn thì sao?

 

Theo: http://gosu.vn/

Chưởng Quản kính bút.

ĐUA TOP TÀI PHÚ
Code