Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Bộ tranh kỷ niệm lần đầu làm “chuyện ấy”

01-03-2018

Bất kì game thủ nào từng chơi qua các tựa game kiếm hiệp ắt hẳn đều sẽ dễ dàng nhận thấy hình ảnh chính mình của những ngày đầu ngô nghê, đáng yêu ấy.

 

 

Trở thành cao thủ - chả dễ như phim

 

Một fan phim kiếm hiệp chắc chắn sẽ không còn lạ gì với cốt truyện té giếng, té núi… nhặt được bí kíp, sau đó chẳng bao lâu sau trở thành cao thủ đệ nhất thiên hạ và ở Cửu Âm Chân Kinh, hành trình của bạn cũng sẽ khởi đầu như thế. 

 

 

Chỉ là, sau khi chính bạn té xuống giếng, sau phút hồi hộp tìm kiếm bí kíp thất truyền với giấc mộng 30s thành cao thủ, bạn sẽ phũ phàng nhận ra thứ mình tìm được không phải võ công thượng thừa mà chỉ là một cuốn… bí kíp khinh công. 

 

 

Lần đầu té giếng , 30 phút cũng chưa thấy ánh mặt trời T.T 

 

Thay vì vùi đầu vào tu luyện, bạn chỉ phải làm một việc đó là tìm cách nhảy thoát ra khỏi miệng giếng để sống sót. Nói thì đơn giản vậy thôi, chứ chuyện nhảy qua những tảng đá, bám lấy sợi thừng lơ lửng để trèo lên cũng chả hề dễ dàng. Có người mất đến cả giờ đồng hồ vẫn còn “chìm sâu trong tuyệt vọng” – thế mới thấy, trở thành cao thủ không hề dễ như phim đã nói, bởi vì trong game ai cũng có khởi đầu như bạn và tiếc thay, bạn lại không phải nhân vật chính.

 

 

Giây phút bàng hoàng sau khi thấy mình liên tục… mất máu

 

Thoát khỏi miệng giếng, tình cảnh trớ trêu mà hầu hết người chơi không bao giờ quên là khi bạn nhận ra mình liên tục… mất máu! Sau một hồi hốt hoảng mày mò, tìm đến các cao thủ thỉnh giáo thì nguyên nhân đơn giản chỉ là vì: bạn đang đói. Thế rồi tức tốc đi ăn xin màn thầu, đi học trồng lúa, học nấu ăn kiếm cái bỏ bụng qua ngày. 

 

 

Khăn gói quả bưởi xông pha giang hồ chỉ với: đôi chân! Bản đồ Cửu Âm Chân Kinh rất rộng, những gà mờ ban đầu vào game hầu hết đều tưởng là không có hệ thống xa phu, vậy là đành cất công treo máy chạy bộ hết từ thành này sang thành khác tốn cả giờ đồng hồ… Để rồi khi đến nơi, cay đắng nhận ra bọn kia nó ngồi xe ngựa đi xa phu ầm ầm, game còn có cả tính năng Thần hành dịch chuyển nhanh giữa các thành trấn, bản đồ… Đúng là nghẹn ngào không thốt nên lời!

 

Khởi đầu không thiếu đắng cay

 

Sau khi đã làm quen các thao tác cơ bản, thoát khỏi chuỗi nhiệm vụ tân thủ, người chơi bắt đầu dấn thân phiêu bạn giang hồ. Cũng từ đó, không ít tình huống dở khóc dở cười gặp phải sẽ trở thành những ký ức mãi mãi không thể nào quên. 

 

 

Giây phút bắt gặp thần tượng

 

Vừa bước ra giang hồ, bắt gặp những “cao thủ tuyệt đỉnh” bay nhảy như chim, trong lòng cực kỳ hâm mộ. Thế rồi tự nhủ mình phải đi kiếm bí kíp khinh công các loại học cho đủ, rồi cũng sẽ là cao thủ trèo tường, đạp nước siêu nhân như họ… Ấy vậy mà có mỗi chiêu Xuyên Vân Tung cũng phải mất vài ngày ngồi luyện, ấn nát cả phím W nó mới chịu bay tới, cuộc đời thật lắm oái oăm. 

 

Ốm đòn sau khi miss luyện công

 

Còn nào là luyện công, cướp sách cũng vất vả chả kém gì… Trèo hộc hơi lên đỉnh núi Võ Đang, xin được một chỗ trong team luyện công đã mệt, nhưng vì mải check facebook, quên lượt bấm phím để miss thế là bị cả team vây lại cho nhừ đòn.

 

 

Chạy cong đít về trả sách

 

Đi cướp sách thì lạng lách đánh võng, mò mẫm được đến giá sách móc được ít sách cho vào tráp thế rồi nhanh chóng kiếm đường chuồn. Chặng đường mang tráp sách về trả đúng là hồi hộp còn hơn cả cảnh chạy trốn zombie trong Walking Dead.

 

 

Với game thủ Cửu Âm, họ luôn sẵn sàng kể thêm hàng trăm kỷ niệm thú vị nữa ngoài danh sách trên về những ngày đầu vào game. Đó sẽ luôn là một hồi ức đẹp của những trải nghiệm chân thực về thế giới kiếm hiệp, về cảm xúc, tình yêu, tình người… mãi mãi không thể nào quên. 

 

Nhất là ngay lúc này, những người anh em Cửu Âm Chân Kinh sắp cùng tiến qua một bước ngoặt mới, hứa hẹn nhiều kỷ niệm hơn nữa trong thời gian sắp tới.

 

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

 

Theo PV Gosu

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code