Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Bí mật Tô Châu: Bích Lô Hỏa Điền

23-06-2014

Sau khi up phiên bản mới ngày 17/4. Ở ruộng lúa Đào Hoa đảo - Tô Châu bỗng xuất hiện một đài hỏa kỳ lạ. Ẩn chưa nhiều bí mật chờ người chơi đầu tiên khám phá.

 

Vị trí: 900 - 825 (Tô Châu)

 

 

Về đài hỏa: Đó là một cụm chậu lửa 5x5 chậu. Với một vài chậu đã được đốt sẵn. Và 3 NPC đứng gần đó chăm chú như đang chờ anh tài xuất hiện giải đáp bí mật này.

 

 

NPC Âu Dương Đỉnh Thiên có dặn "chậu than này rất đặc biệt. Ko rõ khi đốt cháy hết sẽ xảy ra chuyện gì". Làm trí tò mò của người chơi càng tập trung vào hỏa đài.

 

 

NPC Mộ Dung Hoa nói "Ta thử rất lâu nhưng cũng không thể đốt hết toàn bộ chậu than. Nếu ngươi có thể làm được. Ta sẽ tặng ngươi bảo bối của ta". Vậy đây là NPC kỳ ngộ. Và điều kiện xúc phát kỳ ngộ là đốt hết tất cả chậu lửa.

 

 

NPC còn lại là Quan Kỳ lại nhắc tới việc: "Ngô đại hiệp từng đốt hết tất cả các chậu than, nhờ đó mà lãnh ngộ được Bắc Minh thần công. Trở thành đại hiệp một đời". Vậy phải chăng kỳ ngộ này có liên quan đến Bắc Minh Thần Công, phiên bản hoàn hảo của Hấp Tinh Đại Pháp.

 

 

Về cách chơi:
- Khi thay đổi một chậu lửa (đốt - tắt), các chậu xung quanh theo hàng ngang, dọc đều thay đổi trạng thái theo.
- Các chậu lửa thuộc hàng 2 không gây tác động lên các chậu ở hàng 3. Nhưng các chậu ở hàng 3 có thể tác động lên hàng 2.
- Đốt cháy toàn bộ sẽ xúc phát kỳ ngộ bí mật. Người đầu tiên giải ra còn đc thông báo trên toàn Game.

 

 

Vậy rốt cuộc điều gì ẩn chứa đằng sau tất cả. Kính mong quý anh hào tự tin vào trí thông minh của mình tụ họp lại Hỏa đài. Cùng nhau ganh đua giải phá câu đó bí ẩn. Biết đâu chính bạn lại là người vén màn bí mật, lĩnh ngộ được võ học thượng thừa. Một bước xưng bá võ lâm.

 

Nguồn: Nữ Tặc Quỳnh My - Diễn đàn Cửu Âm Chân Kinh

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code