Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Bang hội Cửu Âm Chân Kinh ra sức chiêu mộ anh tài

10-06-2017

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Ngày vừa qua, thông tin trì hoãn việc khai mở máy chủ mới đã khiến cho không ít nhân sĩ cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, bên cạnh đó một số khác lại phấn khích hơn vì họ lại có thêm nhiều thời gian hơn để lập bang gây hội, chiêu mộ nhân tài.

 

Khắp nơi, những banner những clip chiêu mộ "mem" mới đều được đầu tư khá công phu. Những tấm hình, những clip này vừa là  bộ mặt của cả bang hội, lại vừa thể hiện sự đoàn kết, thống nhất giữa các thành viên, giúp bang hội có thể thu hút thêm nhiều thành viên mới. Bởi vậy mà đều được đầu tư khá chỉnh chu. 

 

Từ trước đến giờ bang hội luôn là điều thiết yếu của game online và là điều tất yếu đối với game thủ. Vậy làm sao để xây dựng một bang hội mạnh, luôn đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau và thu hút nhân tài hào kiệt trong Cửu Âm Chân Kinh thì chúng ta hãy cùng xem các clip dưới đây.

 

Thiên Nguyệt Bang

 

Gia nhập vào bang: Click tại đây

  

Đây là clip được đầu tư khá công phu từ nhân lực cho đến hình ảnh, âm thanh. Bắt đầu câu chuyện với hình ảnh Thiên Nguyệt trong thời bình nhưng ngay sau đó là những hồi ức về các cuộc chiến khốc liệt mà họ đã trải qua để có được ngày hôm nay. Clip vừa thể hiện sự mạnh mẽ, vừa là mục tiêu mà Thiên Nguyệt đang hướng tới – xây dựng bang hội lớn mạnh hơn tại máy chủ Kiều Phong.

 

Sát Thiên Bang

 

Gia nhập vào bang: Click tại đây
 

Cũng không kém phần công phu và chỉnh chu, Sát Thiên cũng đã tung clip để giới thiệu về mục tiêu, lý tưởng của Bang, thông qua đó để tìm kiếm các nhân sĩ có cùng chung chí hướng. Hành trình ngao du thiên hạ, tìm kiếm thử thách mới sẽ như thế nào? Chúng ta hãy chờ đợi xem sao nhé.

 

Một số bang hội khác

Không quá màu mè, phô trương, nhưng những post tuyển mem của một số bang hội khác vẫn vô cùng ấn tượng đối với các tân thủ. Những lời kêu gọi chân tình và đầy dí dỏm, các bang hội lớn nhỏ vẫn đang tiếp tục sôi nổi tại Cửu Âm Động như là:

 

Gia nhập vào bang: Click tại đây

 


Gia nhập vào bang: Click tại đây

 


Gia nhập vào bang: Click tại đây

 


Gia nhập vào bang: Click tại đây

 


Gia nhập vào bang: Click tại đây

 


Gia nhập vào bang: Click tại đây

 

Có lẽ, những lợi ích mà bang hội đem lại cho mỗi thành viên là điều khỏi phải bàn cãi. Tuy nhiên, để có được điều này cần phải có đội ngũ lãnh đạo giàu nhiệt huyết, quyết đoán, luôn đi đầu trong các phong trào.

 

Mặc dù những clip kể trên chỉ là một phần rất nhỏ của thế giới Cửu Âm Chân Kinh, nhưng hy vọng rằng, qua đây, những game thủ còn chưa vào bang hội có thể tìm được ngôi nhà chung của mình, góp phần giúp cộng đồng CACK ngày càng lớn mạnh.

 

Chưởng Quản kính bút

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code