Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Bang hội Cửu Âm Chân Kinh ra sức chiêu mộ anh tài bằng video

06-06-2014

Những clip này vừa là bộ mặt của cả bang hội, lại vừa thể hiện sự đoàn kết, thống nhất giữa các thành viên, giúp bang hội có thể thu hút thêm nhiều thành viên mới. Bởi vậy mà đều được đầu tư khá công phu. Từ trước đến giờ bang hội luôn là điều thiết yếu của game online và là điều tất yếu đối với game thủ. Vậy làm sao để xây dựng một bang hội mạnh, luôn đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong Cửu Âm Chân Kinh thì chúng ta hãy cùng xem các clip dưới đây.

 

Bang hội là “nhà” của game thủ

 

Ma Giáo – Quần long hội tụ

 

Được biết đến là một bang mạnh nhất server Quỳ Hoa Bảo Điển, Ma Giáo ngày càng khẳng định vị trí của mình. Điều này đã phần nào được thể hiện thông qua clip giới thiệu bang hội mới đây. 

 

 

 

Clip Bang hội Ma Giáo

 

Đây là clip được đầu tư khá công phu từ nhân lực cho đến hình ảnh, âm thanh.Bắt đầu câu chuyện với hình ảnh Ma Giáo trong thời bình nhưng ngay sau đó là những hồi ức về các cuộc chiến khốc liệt mà họ đã trải qua để có được ngày hôm nay. Tiếp đến là khung cảnh yên bình, luyện công, tăng gia sản xuất, săn boss,… Hay đặc biệt là những tình cảm đôi lứa cũng được đưa vào một cách khéo léo. Clip vừa thể hiện tinh thần đoàn kết, nhất trí, vừa là mục tiêu mà Ma Giáo đang hướng tới – xây dựng bang hội lớn mạnh hơn.

 

 Mộng Thanh Lâu – Sẵn sàng giúp đỡ người mới 

 

Vốn từng được nhắc đến là bang hội luôn giúp đỡ, đào tạo người chơi mới, Mộng Thanh Lâu từ lúc khai mở Thái Sơn đến nay luôn làm tốt công việc của mình. Điều này nhờ một phần lớn ở đội ngũ lãnh đạo luôn nhiệt tình, không màng danh lợi. Được biết là có một bộ phận không nhỏ gamer xuất thân từ Mộng Thanh Lâu, sau khi đã “cứng cáp” mới bắt đầu ngao du thiên hạ, tìm kiếm thử thách mới. 

 

 

Clip Bang Mộng Thanh Lâu

 

Clip kể về quá trình phát triển của Mộng Thanh Lâu cùng các thành viên chủ chốt đã luôn đồng hành cùng bang hội. Giúp giữ vững phong trào ”Sẵn sàng giúp đỡ người mới” khỏi những thế lực mạnh trong giang hồ. Cuối clip còn có phần bonus “mát mẻ” giúp người xem giảm nhiệt ngày hè. 

 

Phong Vân Bang – Đoàn kết

 

Không quá màu mè, phô trương, clip của bang Phong Vân – Thái Sơn giống như câu chuyện kể về cuộc hành trình chinh phục Cửu Âm Chân Kinh. Các hoạt động hàng ngày của bang phái đều được tái hiện một cách chân thực trong clip này.

 

 

Clip bang Phong Vân

 

Từ PK tỉ thí võ nghệ, bắt cóc, cấm địa, vận tiêu đến war bang, môn phái chiến,… tất cả đều xây dựng nên hình ảnh một bang Phong Vân luôn đoàn kết, thống nhất, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần lãng mạng. Tuy hình ảnh không quá sắc nét nhưng bù lại là âm thanh sống động cùng với đoạn lồng tiếng dí dỏm cũng đủ tạo nên sự hấp dẫn cho clip này. 

 

 

Có lẽ, những lợi ích mà bang hội đem lại cho mỗi thành viên là điều khỏi phải bàn cãi. Tuy nhiên, để có được điều này cần phải có đội ngũ lãnh đạo giàu nhiệt huyết, quyết đoán, luôn đi đầu trong các phong trào. Mặc dù những clip kể trên chỉ là một phần rất nhỏ của thế giới Cửu Âm Chân Kinh, nhưng hy vọng rằng, qua đây, những game thủ còn chưa vào bang hội có thể tìm được ngôi nhà chung của mình, góp phần giúp cộng đồng CACK ngày càng lớn mạnh.

 

Theo trang tin Gosu 

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code