Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[Bài dự thi hướng dẫn PBM] - Những đặc sắc của Đạt Ma Phái

31-08-2018

Các vị nhân sĩ võ lâm thân mến,

 

Phiên bản Duy Ngã Độc Tôn đang gần kề, đối với một người chơi Cửu Âm Chân Kinh từ những ngày đầu tiên và gắn liền với phái Thiếu Lâm như tại hạ đây thì Đạt Ma Phái dường như là một cột mốc cực kỳ quan trọng. Vì vậy, bài viết xin được giới thiệu về những nét đặc sắc của Đạt Ma Phái qua góc nhìn của một người chơi Thiếu Lâm lâu năm.

 

Nhìn chung, nhiệm vụ nhập môn và nhiệm vụ hàng ngày cũng như hàng tuần của Đạt Ma Phái không có gì đáng nói. Đạt Ma cũng như Thiếu Lâm, luôn sử dụng Phật Pháp để hóa giải xung đột. Cũng chính vì thế mà kinh thư của Đạt Ma Phái đều có công dụng riêng. Để hiểu rõ hơn, tại hạ xin được đi chi tiết vào 4 loại kinh thư có thể đổi được tại Đạt Ma Phái:

 

 

Bất phá (Tầng 5): Có 2% cơ hội kích hoạt khi bị tấn công (trong tư thế không chống đỡ): Giảm 20% sát thương phải nhận trong 10s. Thời gian hồi 60s sau khi được kích hoạt.

 

 

Long bảo (Tầng 5): Có 2% cơ hội mỗi khi đỡ đòn sẽ gây ra 6% sát thương lên đối thủ. Thời gian hồi 60s sau khi được kích hoạt.

 

 

Phản chiếu (Tầng 5): Khi khí huyết dưới 30%, có 2% cơ hội hồi 15% khí huyết tối đa trong 5s sau khi bị đánh trúng. Thời gian hồi 60s sau khi được kích hoạt.

 

 

Thủ ấn (Tầng 5): Có 2% cơ hội mỗi khi đỡ đòn khiến đối phương không thể sử dụng khinh công hoặc kỹ năng trong 5s. Thời gian hồi 60s sau khi được kích hoạt.

 

Đạt Ma không chỉ là một ẩn thế thông thường. Nó còn mang cả những tinh hoa của nhà Phật thể hiện thông qua kiến trúc đặc sắc cũng như nhạc nền mang thần thái vô cùng đặc trưng. Các vị nhân sĩ có thể trải nghiệm điều này thông qua một nhiệm vụ cực kỳ đặc biệt của Đạt Ma Phái đó chính là nhiệm vụ Tụng kinh diễn ra hằng tuần. Quý nhân sĩ có thể tham gia vào nhiệm vụ trên rất dễ dàng. Chỉ cần nhấn space liên tục khi sự kiện bắt đầu thì người chơi có thể đạt được điểm số tích lũy tối đa của đợt tụng kinh ấy.

 

 

Điều đặc biệt của nhiệm vụ này ngoài việc gợi nhớ về nhưng ngày tháng ngồi gõ đầu trong chùa Thiếu Lâm thì người chơi có thể thực sự nghe những bài kinh được hát lại theo phong cách riêng của Cửu Âm Chân Kinh. Đây thật sự là một thời gian thư giãn cho người chơi.

 

(Link bài hát trong game)

 

Một điểm nổi bật khác đó chính là khinh công lướt trên mặt nước của Đạt Ma Phái. Người chơi có thể dễ dàng đổi được khinh công đặc sắc trên. Và hình ảnh thi triển khinh công trên mặt nước có thể được xem là một trong những động tác đẹp nhất trong Cửu Âm Chân Kinh.

 

 

Đến dây, hi vọng những thông tin về sự đặc sắc của Đạt Ma Phái sẽ trở nên hữu ích đối với nhưng ai yêu thích phái Thiếu Lâm nói riêng và các vị nhân sĩ võ lâm nói chung.

 

 

 

 Xem thêm
  • Tham gia sự kiện HƯỚNG DẪN GAME HAY - LẤY NGAY TIỀN MẶT tại đây
  • Thời gian:

✶ 29/08/2018 ~12/09/2018: Tiếp nhận bài dự thi

✶ 13/09/2018 ~17/09/2018:- Mở bình chọn bài dự thi

✶ Sau ngày 18/09/2018: Tổng kết và trao quà

 

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code