Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[Bài dự thi hướng dẫn PBM] - Ngũ Tiên Giáo

31-08-2018

Nhân sĩ thân mến,

 

Ngũ Tiên Giáo

 

Điều kiện nhập môn: đệ tử cực lạc cốc thực lực Thần Hồ Kỳ Kỹ, không phản xuất sư trong 24 ngày, không giữ chức Chưởng Môn, Trưởng Lão, Chấp Sự. Phải là Độc Sư, Dược Sư, nông phu, có điểm PK.

 

Hướng dẫn gia nhập: Người chơi sau khi đủ điều kiện có thể lại gặp chưởng môn cực lạc cốc Đơn Thiên Minh để nhận nhiệm vụ gia nhập Ngũ Tiên

 

Sau đó người chơi tới gặp Ô Mông Đạt (114,30)

 

 

Sẽ đưa bạn đến gặp Dương Thần (896,692) ở Thiên Đăng Trấn

 

 

Sau khi nói chuyện với Dương Thần, người chơi di chuyển đến vị trí Thiên Đăng Trấn (976,647) để vào map Ngũ Tiên

 

Người chơi lại gặp Mạnh Trạch (1605,988) để trả nhiệm vụ và nhận nhiệm vụ Ngũ Tiên Giáo

 

 

Sau khi nhận nhiệm vụ Ngũ Tiên Giáo người chơi di chuyển tới vị trí Ngũ Tiên Giáo (594,992) đánh bại Chu Thái trở về Mạnh Trạch trả nhiệm vụ

 

 

Sau khi người chơi trả nhiệm vụ sẽ nhận được nhiệm vụ Ngũ Tiên Giáo khảo nghiệm, người chơi tiến hành đến vị trí 1222,1079 thu thập 5 loại độc gồm Độc Chì Tru, Độc Ngô Công, Độc Xà, Độc Thiềm Thử, Độc Hạt Tử sau đó trở về gặp Mạnh Trạch trả nhiệm vụ và nhận nhiệm vụ Ngũ Tiên giải độc, người chơi click chuột phải theo thứ tự Độc Ngô Công, Độc Thiềm Thư, Độc Hạt Tử, Độc Trì Chu, Độc Xà.

 

Sau đó trả nhiệm vụ và nhận nhiệm vụ tư cách thẩm hạch đến Dị Hạt thẩm tra điều kiện nhập môn.

 

Người chơi đến vị trí Ngũ Tiên Giáo (69,539) gặp giáo chủ trả nhiệm vụ và nhận nhiệm vụ Huyết Tế, sau đó người chơi đến vị trí (825, 521) nhặt đao chọn lần lượt 3 cái thạch đàn và click chuột phải vào cây đao đã nhặt người chơi đến gặp tử lệnh sứ nhặt mê dược sau đó giết Hoàng Dương nhặt dương nhục, chọn thành hạt nhặt độc dịch về gặp giáo chủ Bạch Túc Giác trả nhiệm vụ.

 

Nhận nhiệm vụ Ngự Cổ Chỉ Âm đàn bài Cung Thương Giác Trưng Vũ trả nhiệm vụ và nhận nhiệm vụ diện kiến trưởng lão.

 

Người chơi đến gặp A Các Lãm nói chuyện và quay về Bạch Túc Giác trả nhiệm vụ và nhận nhiệm vụ Dĩ Huyết Tử Cổ, tại Cổ Sứ các bạn chọn Cổ Đàn, tại đây bạn phải nhấn các phím mũi tên (như nhảy Au) cho đến khi hoàn thành.

 

Hoàn thành xong các bạn trở về gặp Bạch Túc Giác (giáo chủ) trả nhiệm vụ, như vậy là các bạn đã thành công gia nhập Ngũ Tiên Giáo.

 

 Xem thêm
  • Tham gia sự kiện HƯỚNG DẪN GAME HAY - LẤY NGAY TIỀN MẶT tại đây
  • Thời gian:

✶ 29/08/2018 ~12/09/2018: Tiếp nhận bài dự thi

✶ 13/09/2018 ~17/09/2018:- Mở bình chọn bài dự thi

✶ Sau ngày 18/09/2018: Tổng kết và trao quà

 

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code