Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[Bài dự thi hướng dẫn PBM] - Hướng dẫn cách chơi sự kiện phái Đạt Ma

04-09-2018

 

Hướng dẫn cách chơi sự kiện phái Đạt Ma

 

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Phiên bản Duy Ngã Độc Tôn đã đến rất gần, chắc hẳn quý nhân sĩ đang rất quan tâm đến các ẩn thế sắp xuất hiện, cả về nội công, võ học, cũng như cách làm nhiệm vụ. Bài viết này sẽ hướng dẫn các vị cách chơi sự kiện của phái Đạt Ma.

 

Đạt Ma phái có tổng cộng 4 sự kiện: Ngộ Ngã Luận Thiền, Phật Hữu Hàng Ma, Đơn Nhân Thí Luyện, Bồ Đề Quỷ Ảnh. Mỗi sự kiện đều có độ khó nhất định, kiến nghị quý nhân sĩ hãy tìm hiểu trước ở bài viết này, để tránh bỡ ngỡ khi tham gia.

 

1. Ngộ Ngã Luận Thiền

 

Đệ tử Đạt Ma từ lâu đã tu thiền, nhưng đồng thời cũng luyện võ, dẫn đến thiền võ chi tranh. Nhưng sau đó cao tăng Đạt Ma cảm thấy không nên sinh chấp niệm, nên thiền võ đều phát triển như nhau, lấy thiền tu tâm, dụng võ cường thân. Phàm là đệ tử Đạt Ma đều có thể ở NPC Vô Ngân báo danh tham gia.

 

Sau khi tham gia sự kiện, người chơi được hệ thống ngẫu nhiên phân vào một trong 2 đội: Võ ĐộiThiền Đội. Đội nào đạt được 50 Thiền Lý trước sẽ chiến thắng.

 

 

Cần lưu ý, trên đầu mỗi người chơi có 3 cái Huyết Điều. Mỗi lần chịu công kích sẽ giảm bớt 1 cái. Khi không còn Huyết Điều, đội ngũ tương ứng sẽ mất điểm Thiền Lý, đồng thời vị đại hiệp đó cũng sẽ trở về điểm hồi sinh.

 

Các vị có thể sử dụng kỹ năng Tham Ngộ để tăng điểm Thiền Lý.

 

 

Sau khi kết thúc sự kiện, cả 2 đội đều được quà. Nhưng đội chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng phong phú hơn.

 

2. Phật Hữu Hàng Ma

 

Đây là sự kiện đòi hỏi càng nhiều người tham gia càng tốt, bởi vì boss cực kỳ nhiều máu. Tại NPC Vô Ngân có thể báo danh tham gia.

 

Sau khi vào ảo cảnh, ở dưới bồ đề đài sẽ xuất hiện rất nhiều Hộ Trận Tôn Giả. Các vị hãy mau chóng tiêu diệt chúng.

 

 

Trong lúc tiêu diệt Hộ Trận Tôn Giả, các Trận Cơ sẽ dần dần xuất hiện. Lúc này không được phép nóng vội đánh Trận Cơ, mà phải tiếp tục tiêu diệt Hộ Trận Tôn Giả. Sau khi tất cả 8 Trận Cơ xuất hiện, các vị nhân sĩ hãy chia nhau tiêu diệt toàn bộ Trận Cơ trong vòng 15 giây cùng một lúc. Nếu không phá Trận Cơ kịp lúc, một đoàn Tôn Giả khác sẽ xuất hiện và mọi người phải phá trận lại từ đầu.

 

 

Nếu phá trận thành công, Boss Tà Nguyệt sẽ xuất hiện.

 

 

Ngoài ra NPC Vô Ngân cũng sẽ xuất hiện để trợ giúp các đại hiệp một tay. Boss Tà Nguyệt có 2 kỹ năng cần lưu ý. Thứ nhất boss sẽ phóng sát khí vào một hoặc nhiều người chơi ngẫu nhiên. Vị đại hiệp nào thấy trên thân mình có một luồng khí đen bao quanh thì nên nhanh chóng tránh xa mọi người, kẻo mang họa diệt team. Thứ hai, boss sẽ thi triển Phong Ma Loạn Vũ gây sát thương cực lớn, tất cả mọi người cần nhanh chóng chạy về đứng cạnh Vô Ngân để được ông bảo vệ. (Vô Ngân đứng khá xa boss nên cần nhanh chân)

 

 

Ngoài ra, lúc Ác Niệm xuất hiện cần cử ra 5 người đi tiêu trừ Ác Niệm. Thời gian sự kiện là 30 phút, nếu các vị có thể đánh bại Tà Nguyệt trước khi hết giờ, sẽ nhận được phần thưởng phong phú.

 

3. Đơn Nhân Thí Luyện

 

Ở NPC Đà Ma nhận nhiệm vụ, sau đó đại hiệp sẽ đối mặt với 3 loại khảo nghiệm ngẫu nhiên trong số 6 khảo nghiệm dưới đây.

 

_Vọng Ngữ: Sẽ xuất hiện 5 npc, trong đó chỉ có một npc là nói chuyện. Đó chí là chân thân của Vọng Ngữ, hãy quan sát kĩ hắn. Vì sau đó 5 npc này sẽ di chuyển và hoán đổi vị trí. Sau khi chúng di chuyển xong, quý nhân sĩ chỉ cần click vào Vọng Ngữ thật rồi đánh bại hắn.

 

 

_Phẫn Nộ: Nếu để con boss này đến gần, đại hiệp sẽ bị sát thương liên tục. Boss càng ở gần, đại hiệp chịu sát thương càng cao. Chúng ta chỉ cần chơi trò đuổi bắt với hắn. Sau khi bình tĩnh, boss sẽ tự nhiên chịu sát thương.

 

_Bạo Thực: Boss này sẽ xuất hiện cùng 2 loại cơm: Cơm thịt và cơm chay. Đại hiệp hãy mau chóng đập vỡ hết những chén cơm thịt, boss sẽ dần mất máu.

 

_Sắc Dục: Boss này không có gì khó, chúng ta chỉ việc đánh ả. Sau một khoảng thời gian boss sẽ phóng ra một loại phi đao ngẫu nhiên, hạ gục đại hiệp trong nháy mắt. Kiến nghị đại hiệp nên chú ý nhắc nhở của hệ thống mà chạy đến đúng loại liên hoa ở gần để né tránh phi đao.

 

_Lại Nọa: Boss này ta không cần đánh, chỉ cần liên tục giữ khoảng cách trên 5m với boss để tránh kỹ năng. Sau một thời gian sẽ xuất hiện Lại Nọa Chi Lệ, quý nhân sĩ hãy nhanh chóng phá hủy nó để có được kỹ năng Đả Tọa Niệm Kinh.

 

 

Sau khi có được kỹ năng, chúng ta click vào Tiểu Sa Di gần đó rồi sử dụng, boss sẽ tự nhiên chịu sát thương.

 

_Tửu Ma: Giai đoạn đầu khi boss thi triển kỹ năng, chúng ta đứng cạnh vò rượu có tên màu xanh để miễn giảm sát thương. Sau một thời gian sẽ xuất hiện vò rượu tên màu đỏ, không thể target. Lúc này hãy dùng kỹ năng trên diện rộng để đập vỡ hết vò rượu tên đỏ, boss sẽ tự nhiên chịu sát thương.

 

 

4. Bồ Đề Quỷ Ảnh

 

Sự kiện này không có gì phức tạp. Đầu tiên nhận nhiệm vụ ở NPC Trí Thượng, sau đó tiến vào ảo cảnh khiêu chiến với nhiều NPC liên tục. Cần lưu ý NPC sẽ ngày càng mạnh hơn, về sau chúng còn có bá thể đỏ và sử dụng võ cashshop. Đại hiệp khiêu chiến liên tục trong vòng 10 phút sẽ tự động nhận được phần thưởng.

 

Trên đây là hướng dẫn cách chơi sự kiện của phái Đạt Ma. Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho quý nhân sĩ, giúp các vị sớm ngày tu thành chánh quả.

 

ĐaoTrungBấtNhị - Cụm 1

 

 Xem thêm
  • Tham gia sự kiện HƯỚNG DẪN GAME HAY - LẤY NGAY TIỀN MẶT tại đây
  • Thời gian:

✶ 29/08/2018 ~12/09/2018: Tiếp nhận bài dự thi

✶ 13/09/2018 ~17/09/2018:- Mở bình chọn bài dự thi

✶ Sau ngày 18/09/2018: Tổng kết và trao quà

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code