Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

6 phái mới của Cửu Âm Chân Kinh qua nét vẽ chibi

29-12-2014

Phiên bản Đại Anh Hùng ra mắt với hệ thống đấu trường liên máy chủ trở nên càng hấp dẫn hơn khi các phải thứ lực mới cũng tham gia tranh tài. Với hệ thống kỹ năng đặc biệt cùng tạo hình vô cùng khác lạ, dù thua kém bát đại môn phái về số lượng nội công và võ học đặc trưng nhưng 6 thế lực lớn liên tục xuất hiện trong Cửu Âm Chân Kinh đã chứng tỏ sự ưu ái vô cùng của quý nhân sỹ đối với 6 thế lực này.

 

Kim Châm Thẩm Gia là thế lực trung lập giang hồ ở phía Đông Thành Đô, chuyên nghiên cứu thuật Kim Châm, kế thừa lý tưởng hành y cứu người, được người đời tôn sùng.

Người của Thẩm Gia hành sự có chừng mực, tuân theo nguyên tắc "Người không phạm ta, ta không phạm người". Hầu hết những người thuộc Kim Châm Thẩm Gia đều vô cùng dễ thương và tốt bụng. Họ sở hữu tuyệt kỹ nối bảo bối trở thành cứu cánh của biết bao chàng trai "lỡ thiến" trong Cửu Âm Chân Kinh.

 

 

 

Từ Gia Trang ở bên ngoài Thành Đô, hành hiệp trượng nghĩa, nên nổi danh giang hồ đã lâu, quy tắc của gia tộc này tuy tương đối khác với Tứ Đại Thế Gia, nhưng vẫn ngang hàng với Kim Châm Thẩm Gia trong Tây Nam võ lâm. Tham gia vào Từ Gia Trang học được kỹ năng nhóm lửa chia sẻ thức ăn độc đáo. 

Đệ tử Từ Gia Trang ngày thường lấy việc trừ hại cho dân làm nhiệm vụ của mình, những võ công mà người trong trang học đều từng được những tiền bối cao tăng chỉ điểm, thay đổi, hoàn thiện, được Lâm Thiên Nam minh chủ võ lâm khen là “Vô song ngọc thước, xảo diệu chí cực”.

 

 

Vị trí địa lý gần Cái Bang, Vạn Thú Sơn Trang là người hàng xóm vô cùng dễ chịu tuy phong cách thường ngày có đôi chút kỳ quặc.
Sơn trang đất đai rộng lớn, nuôi dưỡng nhiều loài thú quý hiếm, tên "Vạn Thú" được bắt nguồn từ đó. Sơn trang trước giờ luôn coi trọng đạo tương hợp giữa người và thú, vì coi trọng thú vật hơn người mà bị giang hồ đồng đạo hiểu nhầm, nhưng khiếp sợ thanh thế lẫy lừng, võ công hùng mạnh của Vạn Thú Sơn Trang.

 

 

Là thế lực tà ác thần bí, Vô Căn Môn do ai lập và vào khi nào cũng không ai rõ, chỉ biết là từ khi quân vương lộng quyền thì đã có rồi.  Họ cuồng vọng kiên trì tín ngưỡng ý niệm của bản thân, xem người khác là vật chết, môn hạ đa phần là thái giám, ít có người trong giang hồ vì điều kiện gia nhập vô cùng hà khắc cũng phải giã từ "bảo bối" nam nhân yêu quý của mình. Võ công thâm độc, hành sự bí ẩn, người biết không nhiều, duy chỉ có truyền thuyết thần bí quỷ dị khiến người không rét mà run.

 

Di Hoa Cung nằm trong “Tú Ngọc Cốc” khí hậu ôn hòa, bốn mùa đều như mùa xuân, bách hoa đua nở, là nơi tịnh tu khó cầu của người tập võ.Di Hoa Cung môn nhân đều xinh đẹp tao nhã, lạnh lùng và cô ngạo, họ hành tẩu giang hồ luôn mặc một bộ "Tố Sa cung trang", trong sự tú lệ thông minh còn có vài phần sức sống và tình cảm mà người thường ít có.

Tuy nhiên, Di Hoa Cung cũng là thế lực có thủ đoạn trừng phạt vô cùng tàn khốc với những kẻ ức hiếp phụ nữ yếu đuối, khiến võ lâm trung nhân nghe danh đã khiếp sợ. Họ là những nữ nhân xinh đẹp nhưng không lấy chồng, thế giới của Di Hoa Cung không có nam nhân.

 

 

Tương truyền trên Đông Hải có “Đào Hoa Đảo” vô cùng mỹ lệ, hoa đua nhau khoe sắc, nhất là vào thời khắc tháng 3 khi hoa đào nở rộ, cảnh sắc càng mê đắm lòng người. Hàng trăm năm trước có một vị tiền bối Võ Lâm thần thông quảng đại ẩn cư trên Đào Hoa Đảo đã dựa vào Bát Trận Đồ để thi pháp, trồng rất nhiều cây đào trên Đào Hoa Đảo, lại thêm vào đó non nước hùng vĩ cùng trăm hoa đua nở, không những khiến người không hiểu thuật Kỳ Môn Ngũ Hành khó lòng vào đảo mà còn thêm những nguy hiểm rình rập của Đào Hoa Trận.

Đệ tử trên đảo hành sự tùy ý, không câu nệ lễ pháp, thường theo lệnh của đạo chủ Hoàng Cổ Tiêu, bắt những kẻ phạm pháp lên đảo xẻo tai cắt lưỡi, làm tôi tớ, khiến bọn xấu nghe danh "Đào Hoa Đảo" đã biến sắc, đệ tử danh môn đại phái gặp họ cũng phải nể mặt. Mặt nạ Đào Hoa Đảo, tạp học, trận pháp vv... chỉ nghe tên mà đã khiến nhân sỹ giang hồ ghen tỵ thèm thuồng.

 

 

Tuy nhiên, gia nhập 6 phái thế lực của Cửu Âm Chân Kinh không hề dễ dàng. Quá trình phát triển lại càng thêm hà khắc. Quý nhân sỹ Cửu Âm Chân Kinh tiến vào 6 phái Thế Lực phải bắt đầu lại từ đầu, cần kiên trì và dũng cảm lắm mới có thể tiến được tới bước dương danh quang đại.

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code