Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thông báo đền bù Phỉ Thúy Oa Oa tẩy luyện và hoạt động Tâm Ma

16-11-2019

Chư vị nhân sĩ,

 

Không chỉ là một hoạt động mang nhiều tầng nghĩa, Tâm Ma còn đem đến những bảo vật quý trong quý nhân sĩ tham gia trải nghiệm.

 

 

Làm sao có thể tham gia hoạt động Tâm Ma trong Cửu Âm Chân Kinh? 

  • Kích hoạt Khu Ma Lệnh.
  • Kỳ ngộ Tâm Ma
  • Nhận được lời mời giúp đỡ từ hảo hữu.

Tham gia hoạt động Tâm Ma có "lợi lộc" gì không?

  • Rất nhiều vật phẩm quý.
  • Phiên bản mới Phong Vân Thiên Hạ update, người chơi còn nhận được thêm vật phẩm Phỉ Thúy Oa Oa tẩy luyện quyển.

Cũng bởi vì có nhiều "bảo vật", một số thành phần bất hảo đã lợi dụng để bug đi Tâm Ma với số lần không giới hạn.

 

Sau khi phát hiện ra sự việc, BQT Cửu Âm Chân Kinh đã tiến hành khóa gấp tính năng rơi vật phẩm Phỉ Thúy Oa Oa tẩy luyện quyển trong khi đi hoạt động Tâm Ma mà không thông báo đến tất cả chư vị nhân sĩ.

 

Trong thời gian cấp bách, tiến hành khóa gấp tính năng này là thật sự cần thiết, tránh ảnh hưởng lớn đến cấu trúc game hiện tại cũng như những người chơi chân chính Cửu Âm Chân Kinh. Rất mong hành động này nhận được sự thông cảm của quý nhân sĩ!

Do khóa vật phẩm Phỉ Thúy Oa Oa tẩy luyện quyển nên trong quá trình tham gia hoạt động Tâm Ma, quý nhân sĩ không nhận được vật phẩm này. Đồng thời, từ 17h ngày 14/11 đến 12h ngày 16/11/2019, Phỉ Thúy Oa Oa tẩy luyện quyển cũng không nhận được miễn phí mỗi ngày.

 

Vậy nên BQT Cửu Âm Chân Kinh sẽ tiến hành đền bù vật phẩm Phỉ Thúy Oa Oa tẩy luyện quyển đến chư vị nhân sĩ như sau: 

 

  • Đối với những nhân sĩ có Danh Tuấn: Phỉ Thúy Oa Oa tẩy luyện quyển x 15
  • Đối với những nhân sĩ có Thiếu Hiệp Tịnh Tu: nhận thêm Phỉ Thúy Oa Oa tẩy luyện quyển x 5
  • Phần quà sẽ trao về thư từ 1 - 3 ngày sau khi thông báo. Những trường hợp đủ điều kiện mà không nhận được vui lòng gửi về http://hotro.gosu.vn/ để được kiểm tra và hỗ trợ.

 

Sau thông báo này, BQT sẽ tiến hành khóa vĩnh viễn đối với những acc bug số lần đi Tâm Ma. Đồng thời, sẽ mở lại nhận vật phẩm Phỉ Thúy Oa Oa tẩy luyện quyển này như trước vào lúc 15h00 ngày 16/11/2019.

Lưu ý

  • Nhằm khuyến khích cho công cuộc ngăn chặn bug/hack BQT sẽ tặng thưởng những phần quà ingame hữu ích dành cho các nhân sĩ phát hiện được các trường hợp vi phạm. Mọi thông tin xin báo ngay về chúng tôi theo số Hotline 19007189 hoặc gửi nội dung vào trang Hỗ trợ.
  • Bên cạnh đó, những người chơi bug mang vũ khí cùng một lúc cũng sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn. Xem chi tiết tại đây

 

Một lần nữa, Bổn Trang rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của chư vị nhân sĩ. Hãy cùng nhau gìn giữ hình ảnh của một game thủ chân chính, cùng nhau xây dựng một thế giới Cửu Âm Chân Kinh văn minh tiến bộ, nói không với bug/hack.

 

 

Chưởng Quản kính bút 

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code