Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[Cảnh báo] Hình thức xử lý khi phát hiện nhân vật mang nhiều vũ khí

14-11-2019

Chư vị nhân sĩ,

 

Không riêng gì Cửu Âm Chân Kinh, Bug/hack là hành vi không đẹp khi người chơi tham gia trải nghiệm game. 

 

Trong những ngày gần đây, tình trạng cố tình thay đổi bộ cài game để nhân vật mang được nhiều loại vũ khí cùng 1 lúc trên nhân vật nhằm tạo lượng sát thương lớn đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng, mất đi tính cân bằng của cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam.

 

Thiết nghĩ, những kỳ vọng về một môi trường chơi game lành mạnh cùng tính giải trí thực sự mà NPH GOSU luôn hướng đến đang dần dần bị phá hủy bởi một bộ phận gamer không nhỏ này.

 

 

Qua nhiều ngày xem xét và kiểm tra, BQT đã phát hiện một số người chơi nghi vấn tình trạng cố tình thay đổi bộ cài game để nhân vật mang được nhiều loại vũ khí cùng 1 lúc trên nhân vật. Sau đây là danh sách người chơi vi phạm và hình thức xử lý:

 

BẢNG TỬ THẦN

Nhân vật

Khóa (Ngày)

Máy chủ

QueenNo1 

7

Thái Sơn

NhườngConĐiEm 

7

Tiểu Long Nữ

DoãnKiếmThông 

7

TiêuBánh

7

BạchTrầmHương  

7

...CỏVenĐường...

7

.ZzKen7enzZ.

7

Chu.Thông

7

NinhKhuyết

7

.QuáNhi.

7

CóHỉuHông

7

Danh sách sẽ được cập nhật thường xuyên

 

Những người nằm trong danh sách trên có thể liên hệ về trang Hỗ trợ để BQT kiểm tra và hỗ trợ.

 

Kể từ khi ra thông báo này, nếu phát hiện được các hành vi cố tình thay đổi bộ cài game để nhân vật mang được nhiều loại vũ khí cùng 1 lúc trên nhân vật gây ảnh hưởng đến các hoạt động trong game sẽ tiến hành khóa tài khoản vĩnh viễn.  

 

Với nỗ lực đảm bảo cho tính công bằng, khách quan cũng như ngăn chặn việc ảnh hưởng xấu đến môi trường game, BQT Cửu Âm Chân Kinh sẽ kết hợp cùng với NXS Snail để kiểm tra và khắc phục tình trạng nhân vật mang được nhiều loại vũ khí này trong thời gian sớm nhất có thể. 

 

Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích cho công cuộc ngăn chặn bug/hack BQT sẽ tặng thưởng những phần quà ingame hữu ích dành cho các nhân sĩ phát hiện được các trường hợp vi phạm. Mọi thông tin xin báo ngay về chúng tôi theo số Hotline 19007189 hoặc gửi nội dung vào trang Hỗ trợ.

 

Một lần nữa, Bổn Trang rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của chư vị nhân sĩ. Hãy cùng nhau gìn giữ hình ảnh của một game thủ chân chính, cùng nhau xây dựng một thế giới Cửu Âm Chân Kinh văn minh tiến bộ, nói không với bug/hack. Ngoài ra, đối với những trường hợp mức độ ảnh hưởng đến server không nghiêm trọng và hợp tác cùng BQT tốt sẽ được xem xét giảm nhẹ hình phạt tùy vào từng mức độ khác nhau.

 

Xem thêm

 

Xin chân thành cám ơn!

 

Chưởng Quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code