Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Bí kíp bỏ túi cho những ngày đầu làm tân thủ

29-09-2016

Tân nhân sĩ Cửu Âm Chân Kinh thân mến,

 

Cửu Âm Chân Kinh 2 là thế giới rộng lớn với nhiều điều mới lạ cần có thời gian để tìm hiểu mọi ngóc ngách. Đôi khi, bạn thấy như bị lạc, khó có thể định hướng cho bản thân sẽ đi đâu, làm gì, như thế nào. Nhất là khi tất cả các tựa game ngày nay hầu như đều hoàn thành các hoạt động ingame chỉ bằng 1 cú click đơn giản, không thể hiện được độ nhanh nhạy, khả năng linh hoạt của những ngón tay.

 

Với Cửu Âm Chân Kinh 2, bạn được so tài bằng thực lực của mình, cách điều khiển từng chiêu thức thực tế đến không tưởng.

 

Vậy các tân thủ Cửu Âm, cùng Chưởng Quản tìm hiểu các hoạt động nên làm trong ngày đầu gia nhập, bước đầu xây dựng thế giới chân thực tại máy chủ Lệnh Hồ Xung.

 

Lăm le bảo điển

Mở ngay bảo điển Cửu Âm để sẵn sàng hảnh tẩu giang hồ! Tại đây có những khái niệm cơ bản về Cửu Âm bạn có thể tra cứu.

 

 

Khi thấy khó hiểu một khái niệm nào đó. Chắc chắn Cửu Âm Bảo Điển sẽ không hề từ chối để giải thích với bạn.

Nạp Danh Tuấn Giang Hồ

Nạp Danh Tuấn Giang Hồ hay còn gọi là Nạp Vip là hành vi được khuyến khích đối với người chơi muốn trải nghiệm Cửu Âm Chân Kinh lâu dài.

 

Danh Tuấn Giang Hồ bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi khi chơi game, ví dụ như tại 1 số hoạt động, mở quà ingame sẽ nhiều phần thưởng hơn, tự nội tu tăng nội công ngay cả khi offline, offline kiếm được bạc, thu thập được các nguyên liệu trong quá trình học nghề thu thập, giảm độ mệt mỏi khi luyện công vv....

 

Đặc biệt khi nghề nghiệp là một phần thiết yếu cần tham gia nếu muốn khám phá Cửu Âm Chân Kinh thì Danh Tuấn Giang Hồ càng quan trọng.

 

11h00 ngày 29/09/2016, Nạp Danh Tuấn Giang Hồ hưởng khuyến mãi 20%, nạp Danh Tuấn nhận quà tích lũy bắt đầu khởi động.

Các chuỗi nhiệm vụ và hoạt động hệ thống

Mới vào game, bạn sẽ được đưa tới phụ bản Mộ Sắc Chi Thôn, tại đây bạn nhận chuỗi nhiệm vụ "học tập", "làm quen" với người bạn Cửu Âm Chân Kinh mới gặp. Nhớ là đừng bỏ qua việc đọc kỹ các bước nhiệm vụ bởi tới lúc nào đó bạn sẽ đột ngột nhận ra rằng chúng vô cùng, vô cùng có ích.

 

Nhiều người chơi mới thậm chí bỏ cuộc ngay khi chưa trải qua được phụ bản hướng dẫn bởi cảm thấy hoạt động điều khiển quá khó khăn. Thì đây, hướng dẫn thiết lập hệ thống sẽ giúp bạn tìm được cách điều chỉnh nhân vật "quen tay" nhất.

 

♣ Các chuỗi nhiệm vụ và hoạt động hệ thống cần làm của bạn ngày đầu tiên ít nhất nên có:

 

- Nhiệm vụ sơ nhập

- Nhiệm vụ truyền kỳ kịch bản

- Nhiệm vụ truyền kỳ môn phái

 

- Hãy gia nhập phái mình yêu thích trong giai đoạn đầu hành tẩu Cửu Âm Chân Kinh.

- Sẽ có những bộ võ môn phái cho bạn sử dụng cùng chuỗi nhiệm vụ cũng như lợi ích môn phái đem lại khi hành tẩu giang hồ.

- Các vật phẩm thiết yếu trong Cửu Âm Chân Kinh hầu hết đều có được từ người làm nghề.

 


- Bạn có khả năng học hết tất cả các nghề thu nhập (Nhấn I hiện giao diện nghề)

- Học 2 nghề chế tạo, điều kiện học nghề 2 là nghề 1 đạt cấp 9 (Nhấn I hiện giao diện nghề)

- Học 1 nghề văn hóa (Nhấn I hiện giao diện nghề)

- Học 1 nghề phố chợ (Nhấn I hiện giao diện nghề)

 

- Nội tu

- Diễn võ

- Luyện nhóm

- Đây là các hoạt động vô cùng thiết yếu để tăng thực lực cho bản thân trong quá trình hành tẩu giang hồ. Cấp nội công là yếu tố quan trọng giúp bạn phân chia thứ hạng thực lực trong các cuộc chiến đấu. 

 

- Kích hoạt kinh mạch và tăng cấp kinh mạch, khai mở huyệt vị giúp bản thân tăng chỉ số thực lực, ngoài ra còn kích hoạt các yếu tố ẩn (Giảm chịu sát thương bạo kích, tăng sát thương ngoại công vv...)

 

  • Lựa chọn bộ võ và tu luyện võ học.

- Ngày đầu tiên tham gia Cửu Âm, bạn chắc chắn có bộ võ Thô Thiển Công Phu.

- Tiếp đó theo chuỗi nhiệm vụ môn phái mà có được võ học tương ứng phái của mình. Nễu vẫn chưa thấy thỏa mãn, bạn có thể mở Trân Các và sắm ngay cho mình một bộ võ học giang hồ. Dĩ nhiên thời gian khởi đầu máy chủ mới thì chưa xuất hiện bộ võ nào được bày bán cả, các bạn có thể đợi thời gian 1-2 tuần sau nhé.

- Tổng hợp các bộ võ của Cửu Âm Chân Kinh đang có tại đây

 

 

- Tu luyện nâng cao cấp võ học giúp thông số sát thương, hiệu quả bộ võ tăng lên. Tuy nhiên việc này tốn khá nhiều tu vi, tốt nhất hãy để nội công của bạn tu luyện được tới mức nhất định rồi hãy lo lắng đến việc nâng cao cấp võ học

4. Nhận Giftcode, quà Cửu Âm Lệnh và tham gia sự kiện máy chủ mới

Máy chủ Lệnh Hồ Xung ra mắt kèm theo chuỗi sự kiện máy chủ mới và bộ 3 Giftcode Lệnh Hồ Xung, Nhậm Doanh Doanh và Đông Phương Bất Bại, quà Cửu Âm Lệnh.

 

 

Hãy tham gia sự kiện và "săn" Giftcode tại các trang tin game, diễn đàn, fanpage để có thêm nhiều vật phẩm hỗ trợ cho quá trình tân thủ.

5. Hỏi bất cứ khi nào không hiểu

Tham gia bang phái, room Alo Alo 19007189, fanpage Cửu Âm Chân Kinh, diễn đàn hay trực tiếp hỏi tại kênh GM ingame, những thắc mắc của bạn trong quá trình chơi sẽ dễ dàng được giải tỏa và kết thêm nhiều hảo hữu.

 

 

Mở icon hộp trên bản đồ nhỏ tìm nút GM để giao tiếp với đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng ingame, bạn sẽ nhận được trợ giúp hỏi đáp một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.


Còn chần chờ gì nữa? Chuẩn bị bắt đầu ngày đầu làm tân thủ thôi!

Chúc bạn vượt qua được những "sóng gió" trong chuỗi ngày làm Tân Thủ.

 

Chưởng Quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code