Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

01/08 - Khai mở Nội Công 2 tại máy chủ Độc Cô Cầu Bại

01-08-2018

Chư vị nhân sĩ,

 

Nội công của bát đại môn phái trong Cửu Âm Chân Kinh được chia thành các tầng khác nhau, với chỉ số, hiệu ứng khác biệt ở từng tầng được nâng dần theo cấp độ.

 

Vào lúc 10h00 ngày 01/08/2018, Nội Công 2 sẽ được chính thức khai mở tại máy chủ Độc Cô Cầu Bại. Sẽ có một chuyển biến vô cùng lớn cùng với sự xuất hiện của Nhị Nội tại máy chủ này.

 

 

Tương xứng với sức mạnh mới của bát đại môn phái, võ học, nội công của các thế lực cũng sẽ được tăng cấp ở mức tương đương, tạo nên những làn sóng đua tranh mới không hề kém cạnh. Để hiểu rõ hơn về Nhị Nội (Nội Công 2), quý vị nhân sĩ có thể xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

 

Hãy cùng đón chờ những diện mạo mới của bát đại môn phái khi nội công 2 ra đời nhé và đừng quên tham gia vào sự kiện Tặng Người Mới. Đây là hoạt động ingame chỉ mở trong vòng 2 tuần sau khi mở máy chủ Độc Cô Cầu Bại, sau khi đóng sẽ không mở lại, các vị nhân sĩ hãy mau tranh thủ cơ hội.

 

Ngoài ra, một số các môn phái như: Cổ Mộ, Huyết Đao Môn, Trường Phong Tiêu Cục, Niệm La Bá, Hoa Sơn, Thần Thủy Cung cũng là sẽ sự lựa chọn mới cho quý tân nhân sĩ.

 

Bên cạnh đó, quý nhân sĩ có thể gia nhập vào các thế lực khác như: Vô Căn Môn, Đào Hoa Đảo, Vạn Thú Sơn Trang, Di Hoa Cung ...

 

Cổ Mộ Phái


Huyết Đao Môn


Trường Phong Tiêu Cục


Niệm La Bá


Hoa Sơn


Thần Thủy Cung

 

Chúc toàn thể quý nhân sĩ trong thời gian tới sẽ sớm đạt được những thành tựu võ học mới!

Xem thêm

 

Chưởng Quản kính bút.

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code