Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cục diện giang hồ khi nội công 2 khai mở

26-07-2018

Chư vị thân mến,

 

Nội Công 2 sẽ được chính thức khai mở tại máy chủ Độc Cô Cầu Bại. Nội công mới mở ra sẽ kéo theo sự xáo trộn đặc biệt tới bát đại môn phái. Nhờ những hiệu ứng đặc thù mà nội công môn phái mang lại, có môn phái sẽ được trọng dụng, có môn phái sẽ phải chịu tủi nhục chờ đến ngày ra mắt nội công kế tiếp.

 

Tuy nhiên, tương lai khó thể nào mà đoán trước được khi mà hiện nay vẫn có rất nhiều nhân sĩ đang phân vân chưa biết chọn cho mình một hướng đi thích hợp. Và nhằm giải tỏa những trăn trở trong lòng của chư vị, Bổn Trang xin được chia sẻ một vài dòng như sau:

 

 

Để chọn được hướng đi đúng, trước tiên bạn cần phải biết mình là ai? Nếu bạn là một lãng khách đang hành hiệp tự do. Bổn Trang nghĩ, bạn sẽ có 2 con đường để lựa chọn:

 

Thứ 1: Gia nhập vào Bát Đại Môn Phái

Như chúng ta đều biết, với việc khai mở Nội Công 2 thì sức mạnh của Bát Đại Môn Phái sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Trong đó, Quân Tử Đường và Đường Môn được đánh giá là hai môn phái sẽ "tỏa sáng" nhất ở giai đoạn này.

 

 

Với hai nộ chiêu huyền thoại San San Lục Ảnh (Quân Tử Đường) và combo Tùy Hành - Thôn Kình (Đường Môn) sẽ hứa hẹn những trận giao đấu mãn nhãn giữa các thế lực phân tranh tại máy chủ Độc Cô Cầu Bại.

 

Ảnh mang tính chất minh họa

 

Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất của sự lựa chọn này đó là bạn sẽ phải tiêu tốn một lượng Thẻ Danh Dự Môn Phái khá lớn trong việc đổi nội công 2. Bởi vì, nếu bạn không có nội công 1 tầng 30 của phái đó thì bạn sẽ phải đổi lấy nội công 2 bằng Thẻ Danh Dự Môn Phải với điều kiện bạn đạt đủ 30.000 Danh Vọng Giang Hồ.

 

Nhưng mọi khó khăn đều sẽ có hướng giải quyết, chỉ cần chăm chỉ tham gia Cấm Địa, Do Thám,... và các hoạt động khác trong game thì bạn cũng sẽ rất nhanh chóng để thu gom về lượng Thẻ Danh Dự Môn Phái và đạt được Danh Vọng Giang Hồ mong muốn.  Thế nên đừng quá lo lắng nhé!

Thứ 2 - Tiếp tục làm một lãng khách

Nếu như Bát Đại Môn Phái sẽ trở nên "hổ báo" hơn với Nội Công 2, thì bạn cũng đừng quên rằng Lãng Khách cũng sẽ được bổ sung thêm nội công Hàn Băng Chân Khí và bộ võ học Khôi Tinh Thích Đấu. Chỉ cần trao dồi luyện tập và kết hợp nhuần nhuyễn giữa nội công và võ học này thì con đường trở thành một Lãng Khách thần công cái thế tại Cửu Âm Chân Kinh cũng sẽ chẳng quá xa xôi đâu.

 

Ảnh mang tính chất minh họa

 

Và một điều đặc biệt, nếu may mắn bạn có thể được gặp kỳ ngộ gia nhập vào các thế lực cấp 2 như Vô Căn Môn, Đào Hoa Đảo, Di Hoa Cung, Vạn Thú Sơn Trang. Đây chính là 4 thế lực hùng mạnh nhất tại giai đoạn này.

 

 

Vô Căn Môn nổi danh với tuyệt kĩ Tịch Tà Kiếm Pháp, Đào Hoa Đảo cũng không thua kém với bộ võ học Bích Hải Triều Sinh Khúc với khả năng khống chế quần chiến cao, Vạn Thú Sơn trang với võ học Long Hổ Bá Vương Quyền mạnh mẽ, bên cạnh đó Di Hoa Cung lại tỏ ra là thế lực rất khó chịu khi phải đối đầu với bộ tuyệt kĩ Hoa Thần Thất Thức.

 

Tuy nhiên, muốn gia nhập vào Đào Hoa Đảo hoặc Di Hoa Cung ngoài việc gặp được kỳ ngộ thì bạn cần phải có thực lựa tối thiểu là Ngạo Thị Quần Hùng, tương ứng với nội công Hàn Băng Chân Khí tầng 30. Với Vạn Thú Sơn Trang, yêu cầu thực lực đạt Kỳ Tài Xuất Chúng.

 

Ảnh mang tính chất minh họa

 

Đến đây, những ai đang là những vị lãng khách đang hành hiệp tự do đã có thể tự tin chọn lựa cho mình một hướng đi thích hợp chưa nào? Những "ai" tiếp theo sẽ được chia sẻ trong bài viết sắp tới hãy cùng chờ đón xem tin mới nhất tại trang chủ, diễn đàn, fanpage nhé? Để hiểu rõ hơn về Nhị Công (Nội Công 2), quý vị nhân sĩ có thể xem thêm thông tin chi tiết tại đây

 

Chưởng Quản kính bút

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code