Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Chuỗi event Tết của Cửu Âm Chân Kinh: Ngoại Trang, Võ Học Hiếm tràn ngập

02-02-2019

Ngay từ bây giờ, các dân chơi Cửu Âm hoặc chưa chơi có thể nhanh chóng đăng nhập tại trang chủ để tham gia ngay sự kiện Nuôi Heo nhận quà khủng.

 

Với việc hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày, người chơi sẽ nhận được một lượng màn thầu để nuôi heo. Heo càng mau lớn thì lượng quà nhận được càng lớn hơn.

 

 

Nuôi Heo và nhiều event Tết đang làm nóng cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh

 

Trong đó phải kể đến, nhiều hộp quà Kỳ Trân Dị Bảo, PVC (ngoại trang) hiếm Lam Cực Tiên Ông, hay các bộ võ học cực mạnh cực hiếm như Cửu Cung Kiếm Pháp và Uyên Ương Song Đao…

 

 

Uy lực của Uyên Ương Song Đao

 

Bên cạnh sự kiện tăng trọng cho bé lợn thì sự kiện rút bao lì xì hoàn toàn free cũng khiến cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh háo hức. Chỉ với việc đăng nhập hằng ngày, người chơi sẽ có một cơ số lần rút bao lì xì và có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị như: PVC ngựa Phi Vân Truy, PVC Chí Tôn, nhiều GOSU Card giá trị,…

 

Và để tranh thủ cơ hội duy nhất đong đầy rương đồ với hàng tá vật phẩm quý hiếm, các nhân sĩ Cửu Âm Chân Kinh không thể bỏ qua sự kiện ingame Sát Niên Trư. Cơ hội nhận Tàn Quyển Cổ Phổ (cấp độ võ học mạnh nhất Cửu Âm Chân Kinh) hay Bệ Rèn (cấp độ vật liệu chế tác đắt giá nhất) đang mở ra trước mắt. Sự kiện này cũng khá dễ dàng để tham gia và giành cho tất cả người chơi Cửu Âm, cho nên dại gì mà không thu thập thêm đồ ngon để bán kiếm tiền hoặc trang bị cho bản thân.

 

 

Event Sát Niên Trư có nhiều phần quà cực kỳ giá trị, lại rất dễ tham gia

 

Đến đây, không ít gamer than trời ơi đất hỡi với cách đặt tên sự kiện có một không hai của NPH GOSU. Nuôi heo xong rồi làm thịt, thật là…không còn gì để nói.

 

Ngoài ra, chuỗi sự kiện ingame của Cửu Âm Chân Kinh còn mang đến khá nhiều điều thú vị. Có vẻ như đang ăn theo anh Khá Bảnh đang nổi đình nổi đám, người chơi tham gia sự kiện Hoa Ngữ sẽ nhận được các động tác…khá chất.

 

 

Đặc biệt, khi đổi thưởng 999 Hoa Hồng – tên bài hát Vinahouse nổi đình nổi đám năm qua – người chơi sẽ nhận được Bạch Mã Liễn rất cool ngầu, đảm bảo các chị em em Cửu Âm sẽ chết mê chết mệt cho mà xem.

 

Không ít người chơi S1- Thái Sơn (server đã mở cách đây 5 năm) kêu gọi anh em quay về chơi Tết

 

Bên cạnh các sự kiện ingame và outgame có giá trị lớn, fanpage Cửu Âm Chân Kinh còn tổ chức nhiều hoạt động gắn kết tình anh em, săn quà thêm quà mừng Tết Kỷ Hợi. Theo tin từ “nằm vùng” của chúng tôi thì không ít bang hội manh nha gặp nhau dịp Tết để quẩy tưng bừng.

 

 

NPH GOSU tri ân người chơi với phần quà Tết ấm cúng

 

Được biết, trong thời gian gần đây, NPH GOSU còn gửi quà Tri Ân đến với người chơi, ngoài sạc dự phòng pin 20.000mAh cùng phần quà Mứt Tết ấm cúng. 

Cùng xem các sự kiện Tết Nguyên Đán đang diễn ra tại Cửu Âm Chân Kinh:

 

Theo GameK

NHẬN QUÀ HỒI QUY
Code